Mách nhỏ với bạn, khu du lịch Hồ Cốc sẽ là một nơi hứa hẹn đầy thú vị dành cho những du khách thích biển, yêu cái nắng vàng của ngày hè và sự tươi mát của gió biển.

Những ngày hè đang đến gần, bạn muốn cùng người thân đi nghỉ mát nhưng chưa biết đi đâu? Và địa điểm nào là phù hợp với thời gian, cũng như tiết kiệm được chi phí. Thì mách nhỏ với bạn, khu du lịch Hồ Cốc sẽ là một nơi hứa hẹn đầy thú vị dành cho những du khách thích biển, yêu cái nắng vàng của ngày hè và sự tươi mát của gió biển.

Du lịch Hồ Cốc kỳ nghỉ hè tại sao không

Vùng biển Hồ Cốc nằm ven rìa địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Không xa lắm từ thành phố Hồ Chí Minh chạy về chỉ mất 3 tiếng đồ hồ. Hồ Cốc có vẻ đẹp còn hoang sơ và mộc mạc lắm, chưa được trùng tu và khai thác nhiều, vậy nên nơi này biển đẹp tự nhiên và sạch, nước trong vắt nhìn xuyên thấu tận đáy.

Cũng là biến nhưng khác những biển khác mà bạn từng đến, nơi này còn có suối nước nóng, và một khu rừng nguyên sinh với diện tích cũng khác rộng lớn, khoảng tầm 11 000 ha , và vào năm 1975 được công nhận là khu bảo tồn thiên nhiên. Vẻ đẹp huyền bí, ma mị thu hút du khách muốn được khám phá.

tan-huong-ky-nghi-he-thu-vi-tai-khu-du-lich-ho-coc-binh-chau
Tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị tại khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Một khi đã đặt chân lên vùng biển Hồ Cốc đầy vẻ đẹp thiên nhiên,hoang dã, mê đắm lòng người, thì bạn sẽ hoàn toàn được thả mình trong không gian riêng tư, trầm lặng , thoát khỏi cái khói bụi của phố thị, hay những phiền muộn lo âu của cuộc sống hằng ngày. Bạn sẽ tạm quên đi những gì đang làm bạn mệt mỏi. Với tiếng gió rì rào, cũng với tiếng sóng vỗ bọt tung trắng xóa, di dạo trên ghềnh đá , hay trên bãi cát trắng tinh khôi xung quanh bờ biển, lặng nhìn phía xa xăm, tận hưởng trọn khoảnh khắc, không gian chỉ của riêng bạn mà không ai có thể làm phiền.

Hồ Cốc được du khách tìm đến không chỉ ở vẻ đẹp, mà nó còn phù hợp với những ai thích du lịch cuối tuần , ngắn ngày, vì gần và chi phí thì lại không quá đắt đỏ. Đây chính là thiên đường của niềm đam mê du lịch biển dành cho tất cả mọi người, những ai yêu thích biển và muốn được tận hưởng vẻ đẹp,không khí trong lành của biển.

Vẻ đẹp không góc chết, nơi đâu , chỗ nào bạn cũng có thể bắt được những khoảnh khắc cực kỳ đẹp lạ, thu hút đến phát hờn.

Vậy đến Hồ Cốc bạn sẽ băn khoăn khách sạn ở hồ cốc nơi nào tốt, giá cả chi phí có đắt không? Có quá khó để tìm đến. Sau đây sẽ là một danh sách các khách sạn nằm ở hồ cốc để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Danh sách các khách sạn ở hồ cốc

The Grand Ho Tram Strip Resort : đây là một trong những khách sạn cao cấp, tiện nghi và được thiết kế sang trọng, đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu của du khách khó tính nhất. Là một trong những địa điểm khách sạn hàng đầu dành cho bạn nếu muốn được tiện nghi và thoải mái nhất.

Khách sạn Hương Phong Vũng Tàu : nơi đây có một đội hình nhân viên được huấn luyện kỹ , với sự nhiệt tình, chu đáo, ân cần và tỉ mỉ, cũng với trang thiết bị hiện đại, và nội thất sang trọng, thu hút. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến đây.

tan-huong-ky-nghi-he-thu-vi-tai-khu-du-lich-ho-coc-binh-chau
Tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị tại khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Khách Sạn Vên Vên Vũng Tàu : nhân viên phục vụ hết sức chu đáo và tận tình, nằm tại trung tâm thành phố nên rất dễ dàng tìm kiếm và thuận lợi , giá cả dịch vụ phù hợp với tất cả du khách.

Long Châu Resort Vũng Tàu : nơi đây không khí trong lành và mát mẻ, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng tận hưởng vì nằm cạnh vùng nước khoáng nóng thiên nhiên. Đây sẽ là nơi làm cho bạn vô cùng hài lòng và thoải mái , cảm giác thân thuộc gần gũi như đang ở chính nhà của mình vậy

Khu Du Lịch Sông Ray Bà Rịa - Vũng Tàu : phong cách trang nhã thanh tao, ấm cũng. Nơi đây đạt chuẩn quốc tế , đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tiếp đón và ân cần phục vụ quý khách 24/24 , là một dịch vụ cao cấp dành cho bạn thư giãn và nghỉ ngơi.

Bình Châu Hot Springs Resort - Hotel – Spa: nội thất phong cách hiện đại và sang trọng vô cùng, du khách đến đây nghỉ dưỡng sẽ vô cùng hài lòng và cảm thấy như được ở nhà, được nhân viên phục vụ trọn gói , vô cùng an tâm và thoải mãi.

tan-huong-ky-nghi-he-thu-vi-tai-khu-du-lich-ho-coc-binh-chau
Tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị tại khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu

Sài Gòn Hồ Cóc Beach Vũng Tàu : nơi đây đầy đủ các dịch vụ thiết yếu vui chơi giải trí dành cho du khách , như quán bar, phòng hội thảo, có cả nơi thư giãn, massage hay spa. Đảm bảo du khách sẽ vô cùng hài lòng khi đến với nơi đây, một địa điểm vô cùng lý tưởng và xứng đáng dành cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Carmelina Beach Resort Vũng Tàu : nằm riêng biệt tại bãi biển Hồ Tràm, khu vực sạch thoáng, đẹp , khách sạn hiện đại vô cùng, dịch vụ hoàn hảo đến từng chi tiết, thiết bị tối tân và nhân viên phục vụ chu đáo chuyên nghiệp, đây sẽ là kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ dành cho bạn.

Villa Sapphire Hồ Tràm Vũng Tàu : một nơi được du khách biết đến nhiều vì sự thoải mái, tiện nghi của nó, nội thất sang trọng , tao nhã, vô cùng hiện đại đầy đủ mọi vật dụng cần thiết, có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng vip,đội ngũ nhân viên lại chuyên nghiệp , làm việc có tâm, bạn sẽ thoải mái và hài lòng vì sự lựa chọn này.

Trên đây là danh sách khách sạn ở hồ cốc , bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp. Đến đâu cũng được, nơi đâu cũng đều vô cùng hiện đại, tiện nghi, thoải mái, sẽ làm cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn cùng người thân yêu tại Hồ Cốc là một chuyến nghỉ ngơi đáng nhớ.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.