Bạn đang lựa chọn một homestay ở hồ cốc để nghỉ ngơi thư giãn. Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu được thiên nhiên ban tặng vừa cảnh sắc đẹp lại khí hậu ôn hòa và mát mẻ, chính vì thế mà được du khách lựa chọn là nơi để du lịch nghỉ dưỡng.

Bạn đang lựa chọn một homestay ở hồ cốc để nghỉ ngơi thư giãn. Khu du lịch Hồ Cốc Vũng Tàu được thiên nhiên ban tặng vừa cảnh sắc đẹp lại khí hậu ôn hòa và mát mẻ, chính vì thế mà được du khách lựa chọn là nơi để du lịch nghỉ dưỡng. Bài viết này xin chia sẻ 10 homestay tại hồ cốc để bạn có thể lựa chọn cho mình 1 nơi nghỉ ngơi thư giãn trong chuyến đi của mình thêm trọn vẹn.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Khám phá 10 homestay ở hồ cốc được du khách lựa chọn và hài lòng

1. Biển Rừng homestay

Biển Rừng homestay vừa có phòng đạt tiêu chuẩn vừa lại có nhiều phòng để bạn thoải mái lựa chọn cho mình, có phòng đôi, phòng tập thể gia đình,…Còn nếu bạn đi phượt thì có thể thuê lều trại và dựng lên ngủ tại khu vườn cũng rất tuyệt vời. Một kỉ niệm đáng nhớ với bạn bè, người yêu.

Vì được nhiều du khách thích nên bạn cần phải đặt phòng trước khi đến để có phòng tránh tình trạng chờ đợi hoặc không có phòng.

Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

kham-pha-10-homestay-o-ho-coc-gia-re-view-dep
Khám phá 10 homestay ở hồ cốc giá rẻ view đẹp

2. Ho Coc Backpacker hostel

Saigon Ho Coc Beach Resort & Hotel là địa điểm lí tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Bãi biển Hồ Cốc Bà Rịa Vũng Tàu nằm giáp khách sạn, khung cảnh lãng mạn và tuyệt đẹp.

Phòng ngủ ở đây đều được trang bị nội thất tiện nghi, thiết kế sang trọng và trang nhã. Những tiện ích dịch vụ của khách sạn như: nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar, karaoke,…luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao.

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

3. Saigon Ho Coc Beach Resort & Hotel

Saigon Ho Coc Beach Resort & Hotel nằm giáp với bãi biển Hồ Cốc Bà Rịa, khung gian lãng mạn và đẹp với view nhìn ra bên là cảnh biển, bên là rừng sinh thái.

Phòng ngủ hiện đại, thiết kế sang trọng tinh tế và trang nhã, ngoài ra còn có các dịch vụ giải trí, ăn uống như nhà hàng, hồ bơi, quầy bar, karaoke,...

Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp làm việc nhiệt tình tận tâm hết sức mang lại sự hài lòng cho du khách. 

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

4. Sài Gòn Bình Châu Hot Springs Resort – Hotel – Spa

Nơi đây đáp ứng cho bạn ngoai sự tiện nghi và hiện đại thì còn có dịch vụ di chuyển , thuận tiện cho du khách vô cùng, đáng để bạn lựa chọn khi tìm cho mình một homestay ở hồ cốc . Không gian nghỉ ngơi thoải mái và đẹp mắt, lại vô cùng dễ chịu và còn có dịch vụ đưa đón tận sân bay, đặt tour hay cho thuê xe ô tô, xe máy,…

Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

kham-pha-10-homestay-o-ho-coc-gia-re-view-dep
Khám phá 10 homestay ở hồ cốc giá rẻ view đẹp


5. Khách sạn Hoàng Thanh Thủy 3

Trong các bài viết review về khách sạn Hoàng Thanh Thủy 3 thì luôn được khách hàng ủng hộ và nhận xét với 5 sao, chất lượng dịch vụ tốt, vô cùng hoàn hảo và hài lòng.

Phòng có view đẹp lại không gian thoáng, yên tĩnh, phòng ốc sạch sẽ với nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp , cung cách làm việc nhiệt tình.

Mỗi phòng ngủ đều có tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, khu vực ghế ngồi. Hồ bơi lớn, nước xanh mát của khách sạn rất được ưa chuộng. Nơi này cũng khá gần một số địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như: biển Hồ Cốc, biển Hồ Tràm, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu-Phước Bửu,…

Địa chỉ: 638 ấp 3, Bông Trang, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

6. Khách sạn Vên Vên

Cảnh đẹp nên thơ, khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, sạch sẽ . Bạn sẽ có một buổi BBQ bên người thân bạn bè tại khuôn viên .

Phòng có nhiều sự lựa chọn cho du khách, phù hợp theo yêu cầu mà quý khách mong muốn được đáp ứng. 

Sự tiện nghi, lịch sự và tận tình là những gì mà du khách đánh giá về chất lượng từ dịch vụ phòng cho đến cách nhân viên tại đây làm việc. 

kham-pha-10-homestay-o-ho-coc-gia-re-view-dep
Khám phá 10 homestay ở hồ cốc giá rẻ view đẹp


7. Khách sạn Ven Song Riverside

Khách sạn Ven Song Riverside là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến thăm và nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, vừa mang lại cảm giác sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Vừa có chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống quản lý chặt chẽ , view đẹp hướng thẳng ra sông Kinh có đồng lúa xanh rì , cảm giác thật thoải mái bình yên vô cùng. 

Ở đây du khách còn có thể tổ chức tiệc và sử dụng hồ bơi.

Địa chỉ: Cầu Sông Kinh, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

8. Khách sạn Oanh Nguyễn

Đây là loại khách sạn tầm trung, phù hợp với thị hiếu của tất cả các du khách. Về chất lượng cũng như dịch vụ đều đạt tốt . 

Không gian ấm cúng như bạn đang ở nhà vậy. Từ khách sạn bạn có thể đi đến các khu du lịch khác lân cận như Bình Châu, Hồ Cốc,...

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

9. Nhà nghỉ Quang Vinh

Nhà nghỉ Quang Vinh chất lượng được đặt lên hàng đầu, phòng ngủ có cửa sổ , thông thoáng , view đẹp nhìn hướng biển, nội thất bên trong làm bằng gỗ hoàn toàn, thiết bị hiện đại , bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn nơi đây để nghỉ ngơi. 

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

kham-pha-10-homestay-o-ho-coc-gia-re-view-dep
Khám phá 10 homestay ở hồ cốc giá rẻ view đẹp


10. Nhà nghỉ Hồ Cốc Đồng Nhất

Đây là nơi được du khách tìm đến và lựa chọn vì giá cả bình dân, thiết kế như phòng ngủ gia đình , ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. 

Thái độ phục vụ cũng như chất lượng không kém những nơi khác, sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chuyến đi của mình.

Địa chỉ: 278 Huỳnh Minh Thanh, Sông Kinh, Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bạn quan tâm tới khu du lịch Hồ Cốc, cần biết thêm nhiều thông tin về địa điểm này, Hồ Cốc có gì vui chơi? hay resort nào cao cấp chất lượng, quán ăn , nhà hàng ngon,...bấm theo dõi tại https://www.khamphainfo.com/ 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.