Bạn bị bóng dầu, và bạn cần tìm cho mình một biện pháp nào đó khắc phục tình trạng bóng dầu này của mình. Vì tóc bị bóng dầu nên rất hay bết khi vừa mới bị mồ hôi làm bạn luôn trong tình trạng tóc bết dính và nhìn rất kém duyên.

Bạn bị bóng dầu, và bạn cần tìm cho mình một biện pháp nào đó khắc phục tình trạng bóng dầu này của mình. Vì tóc bị bóng dầu nên rất hay bết khi vừa mới bị mồ hôi làm bạn luôn trong tình trạng tóc bết dính và nhìn rất kém duyên. 
Hãy cùng tìm hiểu thêm một vài bí kíp giúp cho mái tóc của bạn lâu bị bết rít hơn , duy trì được tình trạng bồng bềnh đầy sức sống lâu hơn trong nhiều ngày. 

Khắp phục tình trạng tóc bết , da đầu dầu cho các cô nàng tự tin khoe cá tính 

Tình trạng tóc bết và bóng dầu sau khi mới gội đầu ngày hôm qua làm bạn rất mệt mỏi và thiếu đi vẻ đẹp vốn có của mình. Bạn đã từng lâm vào hoàn cảnh phải gội đầu ít nhất là 1 lần/ngày hoặc thậm chí có thể làm 2 lần./ ngày . Đây không phải là giải pháp giúp làm tóc sạch hơn đâu nhé, mà ngược lại còn càng làm cho tóc của bạn tệ hơn và hư tổn nếu gội đầu nhiều . Vì lúc bạn gội đầu quá nhiều sẽ làm cho việc mất đi lượng dầu tự nhiên vốn có của da đầu bạn , và dà đầu sẽ tự sản sinh ra nhiều dầu để cân bằng.

Tóc hết bóng dầu bết rít chỉ cần cách đơn giản này
Tóc hết bóng dầu bết rít chỉ cần cách đơn giản này 

Áp dụng ngay cách này, tóc bạn sẽ không bết mà còn bồng bềnh tràn đầy sức sống 

Để thay đổi thói quen da đầu tiết ra dầu vừa đủ và đặc biệt là tóc không còn bị bết nữa thì bạn cần phải có một bí kíp nhỏ, áp dụng để tạo dần thói quen cho da đầu , 4 ngày sẽ không gội đầu và cứ như vậy bạn sẽ áp dụng trong vòng 1 tháng hoặc hơn để tạo thói quen cho tóc. 

Tuy việc ngày vô cùng khó khăn, nhưng sau khi thói quen ngưng gội đầu nhiều sẽ làm cho tóc của bạn hoàn toàn khác, dầu sẽ không ra nhiều như mọi lần nữa, và tóc của bạn sẽ luôn trong tình trạng ổn định. Và bạn sẽ phải lặp đi lặp lại thói quen này . 

Những gì mà bạn phải làm cho 4 ngày không gội đầu: 

Ngày 1: Gội đầu 

Đây sẽ là lần độc nhất vô nhị bạn được gội đầu trong 4 ngày đến. Hãy gội đầu thật sạch như chơi lệ tuy nhiên thay dầu gội thường nhật bằng dầu gội ko chứa sulfate. Sulfate là chất hoạt động bề mặt sở hữu khả năng tạo bọt cao giúp làm cho sạch dầu thừa cũng như cặn bẩn trên tóc tuy nhiên lại dễ khiến cho sạch quá trớn, làm da đầu bị khô và sản sinh rộng rãi dầu hơn. khi mà đó, dầu gội không đựng sulfate làm sạch nhưng vẫn đảm bảo nhẹ dịu, ko gây tác động đến độ ẩm thiên nhiên của da đầu. Đây chính là thứ mà bạn buộc phải kết giao để với mái tóc khoẻ đẹp về lâu về dài.

Tóc hết bóng dầu bết rít chỉ cần cách đơn giản này
Tóc hết bóng dầu bết rít chỉ cần cách đơn giản này 

Ngày 2: Dùng dầu gội khô 

Theo thói đời thì tới ngày thứ 2, tóc đã mang dấu hiệu bết và bạn chỉ muốn gội đầu ngay. nhưng hãy phấn đấu kìm nén và nhờ cậy tới dầu gội khô. Tuy chẳng thể mang lại cảm giác sạch sẽ như gội đầu đàng hoàng nhưng dầu gội khô sẽ hút sạch dầu thừa tức thì cũng như lưu lại trên tóc mùi hương thoải mái. Cũng ko khá tệ cần không? 

Trong tình trạng tóc bạn bết phổ thông, đừng đợi tới ngày thứ hai mới dùng dầu gội khô mà hãy tiêu dùng ngay sau lúc vừa gội đầu sạch sẽ trong ngày hôm trước. Theo ấy, sau khi gội và sấy khô tóc, bạn gạnh dầu gội khô ngay vào chân tóc, đều khắp da đầu. Đây như một cách "đánh phủ đầu", ngăn dầu thừa đổ bộ từ sớm, nhờ đó mà sang đến ngày thứ hai, tóc bạn sẽ ít dầu hơn hẳn cũng như bạn chỉ buộc phải tiêu dùng thêm 1 lượng nhỏ dầu gội khô nữa mà thôi. 

Ngày 3: Mặc kệ nó 

Sang đến ngày thứ ba, tóc bạn kiên cố trông "thảm" hơn hẳn rồi nhưng hãy nỗ lực lờ nó đi. Bạn hãy tiếp diễn sử dụng dầu gội khô cũng như chọn các kiểu tóc gọn ghẽ như buộc đuôi ngựa, tết hoặc búi cao. các kiểu tóc này vừa giúp giấu tóc bết thành công lại vừa giúp bạn giảm lề thói vuốt tóc tưởng chừng vô hại nhưng lại làm cho tóc thêm bết.

Tóc hết bóng dầu bết rít chỉ cần cách đơn giản này
Tóc hết bóng dầu bết rít chỉ cần cách đơn giản này 

Ngày 4: Xả tóc với giấm táo 

Ở ngày thứ 4, bạn sẽ được "ăn gian" một tẹo. Tuy chưa được gội đầu nhưng bạn sở hữu thể xả tóc với giấm táo. trước hết, bạn xả tóc qua một lượt có nước ấm, sau ấy đổ một cốc nhỏ giấm táo lên hồ hết mái tóc rồi xả sạch tóc với nước mát. Giấm táo với tác dụng khôi phục độ cân bằng pH cho tóc cũng như da đầu, khiến cho sạch nhẹ nhõm mà không tác động tới độ ẩm bỗng nhiên của tóc.

>>> Có thể bạn quan tâm:


Ngày 5: Gội đầu 

Cuối cùng thì ngày thứ 5 đã đến, có lẽ lúc mới đầu bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu phải không nào, nhưng bạn cứ thử đi sẽ có hiệu quả lắm đấy nhé. Ngày này thì là ngày bạn gội đầu, nhưng hãy nhớ là không dùng dầu gội có chứa sulfate nhé . Và cứ gội đầu bình thường như bạn thường làm, sau ngày này sẽ lại lặp lại 4 ngày trên mà chúng tôi đã chia sẻ. .Lưu ý là bạn tránh sờ lên mái toc nhiều , áp dụng lâu dài trong vài tuần sẽ làm tóc cân bằng lại. Lúc đó tóc bạn sẽ càng ít bết rít và sạch sẽ hơn hẳn, Nếu bạn cảm thấy tóc đã dần tốt hơn , và lượng dầu bóng cũng hạn chế tức là tóc bạn đang vào khuôn khổ rồi đấy. Bạn đã thành công và bạn chỉ cần 3 ngày thôi có thể gội đầu lại, sau đó rút ngắn lại còn 2 ngày. 

Dễ mà phải không nào, muốn có mái tóc đẹp thì cần phải có kinh nghiệm cũng như bí quyết hay, và đặc biệt là bạn phải kiên trì thì mới mong có mái tóc bền và đẹp óng ả được. Chúc bạn luôn tự tin với mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống.

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.