Đến khu du lịch Hồ Cốc, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của muối biển, của làn gió từ cánh rừng tràm Bình Châu, và sự trầm lặng đến yên bình.

Đến khu du lịch Hồ Cốc, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của muối biển, của làn gió từ cánh rừng tràm Bình Châu, và sự trầm lặng đến yên bình. 

Bạn mong muốn có một kỳ nghỉ tại Hồ Cốc vui vẻ, bạn có thể đi cùng nhóm bạn, cùng gia đình. Hoặc nếu bạn là người bận rộn, luôn căng thẳng và cần một nơi để thư giãn, thì nơi đây cũng chính là một nơi đáng để bạn có thể thả hồn tự do, tìm lại năng lượng đã bị mất. 

>>> Bài viết liên quan :

Khu du lịch Hồ Cốc – nơi check in lý tưởng của các bạn trẻ 

Đi xe máy từ thành phố Sài gòn đến Hồ Cốc chỉ mất tầm hơn hai tiếng thôi, bạn có thể vừa đi đường, vừa nghỉ ngơi ngắm cảnh. Vì đường đi rất dễ dàng mà cảnh xung quanh lại rất đẹp. 

Biển Hồ Cốc đẹp theo kiểu giản dị, bình yên và có chút hoang sơ nhưng lại mang lại nét rất riêng, độc đáo. Như cô gái mới lớn còn e ấp . Ngoài tiếng sóng vỗ , tiếng của biển khơi dâng trào, và chim muôn bên trong cánh rừng nguyên sinh cạnh bên, bạn sẽ có những phút giây thoải mái, thư giãn và được sống như chính mình vậy. Không phải lo lắng, suy nghĩ và mệt mỏi điều gì,hay bị ai đó làm phiền. 

du-lich-ho-coc-304-15-hua-hen-mot-ky-nghi-le-thu-vi-va-dang-nho
Du lịch Hồ Cốc 30/4-1/5 - hứa hẹn một kỳ nghỉ lễ thú vị và đáng nhớ
Hồ Cốc với những hàng dương gió reo vi vu bãi biển dài chừng 3km, phủ cát mịn thoai thoải. Từng đợt sóng biển tràn lên, rút xuống làm cho du khách bồng bềnh, lênh đênh với làn nước trong xanh ngát. Biển Hồ Cốc đẹp nguyên sơ quyến rũ như một cô gái quê thơ ngây, duyên dáng. Tắm biển ở đây thật thú vị, người ta thả mình trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức sự giao hòa hoang sơ của núi rừng và biển cả. 

Bãi biển Hồ Cốc có các trò chơi như lướt ván, lái mô tô nước, bóng chuyền bãi biển... Dọc dài theo bờ biển có nhiều chòi, trại cho du khách thuê nghỉ ngơi, ăn uống, ngắm cảnh. 

Du lịch nghỉ dưỡng ở Hồ Cốc có thể đánh giá là vô cùng lý tưởng, những resort nổi tiếng xa hoa bậc nhất đến resort đậm chất hòa hợp thiên nhiên đều quy tụ ở đây cả. Hầu hết resort ở đây đều được xây dựng ven biển, để du khách có thể thỏa thích vẫy vùng, hòa cùng làn sóng xanh mát rượi và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng đáng giá của mình. 

du-lich-ho-coc-304-15-hua-hen-mot-ky-nghi-le-thu-vi-va-dang-nho
Du lịch Hồ Cốc 30/4-1/5 - hứa hẹn một kỳ nghỉ lễ thú vị và đáng nhớ

Biển xanh – cát trắng - khu du lịch Hồ Cốc lãng mạn hút hồn du khách 

Ngoài biển xanh ngập nắng khiến du khách mê mẩn, nơi đây còn có nhiều điểm chụp hình khiến du khách và các studio ảnh cưới thích mê. Nằm sát bên bờ biển cát trắng thơ mộng có một "phim trường" khá độc đáo với khung cảnh đậm chất Tây để phục vụ các cặp đôi chụp ảnh cưới. Giá vé vào cổng là 40.000 VNĐ/1 người, nếu du khách không có nhu cầu chụp ảnh thì nên hỏi trước để tránh đi nhầm bãi biển, lúc bị thu tiền sẽ không khỏi hoang mang. 

Hồ Cốc đã và đang trở thành một điểm du lịch cuốn hút với du khách Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung, đặc biệt là đối với du lịch nghỉ dưỡng. Hồ Cốc không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên của biển cả phía Nam mà còn có một nét quyến rũ đặc trưng là những tảng đá đủ hình dạng trên nền cát trắng mịn màng. Những khi có con sóng đánh mạnh vào bờ, biển cả sẽ "gửi tặng" du khách những món quà của biển xinh yêu và độc đáo như những ngôi sao biển nhỏ xíu, những con vặn trắng tinh,... Thảng hoặc, hoàng hôn trên biển Hồ Cốc với ánh dương dịu dàng và mặt trời hồng rực là một "món quà" mà hẳn là ai cũng thích mê nếu đi dạo trên bờ biển vào buổi chiều tà. Khung cảnh tự nhiên quyến rũ và lãng mạn của biển xanh nơi này rất thích hợp cho các cặp đôi vào những phút giây riêng tư đặc biệt. 

>>> Xem thêm:

Vào những ngày lễ lớn, kỳ nghỉ dài, khi lượng du khách đổ về Hồ Cốc nhiều hơn, bạn sẽ có thể tham gia nhiều trò chơi dưới nước như lướt ván, lái mô tô nước,...còn ngày thường, ngoài những cặp đôi chụp ảnh cưới, những du khách nghỉ dưỡng ở resort thì biển ở đây khá vắng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tự do tắm biển, đi dạo bên bờ cát, khám phá các ghềnh đá hay rừng nguyên sinh gần đó,...chỉ cần chúng ta luôn nắm chắc các quy tắc an toàn khi đi biển để bảo vệ mình và có một chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ nhất. 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.