Hè đến, lại thêm kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 gần kề, bạn đang háo hức được nghỉ nhiều ngày mà chưa biết lựa chọn địa điểm nào đi chơi cùng bạn bè hay người thân.

Hè đến, lại thêm kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 gần kề, bạn đang háo hức được nghỉ nhiều ngày mà chưa biết lựa chọn địa điểm nào đi chơi cùng bạn bè hay người thân. Thì đây sẽ là những lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn, bạn thích biển không nào, ngày hè nắng nóng mà được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của biển và tận hưởng không khí trong lành thì còn gì bằng, 6 địa điểm du lịch biển dưới đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho chuyến đi nghỉ lễ của bạn trọn vẹn. 

>>> Địa điểm du lịch biển đẹp 2019 :

Những địa điểm du lịch biển hấp dẫn thú vị cho kỳ nghỉ lễ của bạn:

1. Cô Tô - Đảo Ngọc chốn trần gian 

Đảo Cô Tô thuộc thức giấc Quảng Ninh, phương pháp cảng loại Rồng khoảng 3 giờ đi tàu. thời kì vừa mới đây Cô Tô nóng hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp tới kinh ngạc của nó. Nước biển trong veo thấy được cả đáy, những bãi biển đẹp đầy quyến rũ như biển Hồng Vàn, Bãi Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ, con đường ái tình.

Đặc trưng ở Cô Tô bạn với thể xõa hết mình theo đủ mọi cách thức, từ những trò chơi teamwork tới các trò thể thao, hoặc chơi không ngừng nghỉ ở Cô Tô Park. Đảo cũng thu hút khách nhờ hàng loạt resort ngoài mặt theo cá tính độc đáo, “một bước ra biển”, ko gian ẩm thực ngay trên bờ biển cũng như giá cả hải sản vô cùng rẻ. 

Cô Tô - nơi xuất sắc cho một chuyến du lịch giá rẻ 

Nghía qua những bộ ảnh nóng khôn cùng của các cô nàng Bên dưới, bạn sẽ cần xuýt trâm và tiếc lúc chưa thử đặt chân lên đảo ngọc xinh đẹp này. 

Địa điểm du lịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ của bạn

2. Lý Sơn - Giấc mơ thật của Quảng Ngãi 

Lý Sơn là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, là 1 trong các nơi thu hút bạn teen nhất mỗi độ hè về. Là một địa danh nức tiếng cũng như độc đáo sở hữu những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời và đất, các đội ngũ tuổi teen luôn muốn có những shot hình xuất sắc nhất trong đời ở nơi được xem là jeju của việt nam này. 

Không gian rộng lớn có trời - biển và các vách đá 

Mang giá thành không cao, Lý Sơn đã cũng như đang là điểm đến top một của các người mê biển. những shot hình lung linh Bên dưới sẽ lí giải tại sao Lý Sơn luôn thuộc top các bãi biển đẹp bắt buộc đi một lần trong đời. ko chỉ những đội ngũ bạn, mà Lý Sơn cũng là địa điểm du hý cho công ty cực xuất sắc. 

Địa điểm du lịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ của bạn

3. Cù Lao Chàm - "thiên đường" cát trắng phải đến lúc đến Quảng Nam 

Cù Lao Chàm là 1 cụm đảo thuộc thành thị Hội An, thức giấc Quảng Nam, là nơi được UNESCO xác nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Cù Lao Chàm cách đây không lâu thu hút hơi phổ thông du khách, bởi vẻ đẹp hoang vu của những bãi biển, cũng như nhà cung cấp du lịch ổn định. lúc đi du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam bạn không buộc phải bỏ lỡ chốc lát được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở đây. Đồ ăn, hải sản ở Cù Lao Chàm cũng khá phong phú và đặc biệt như mực một nắng, bào ngư, cua đá,.... 

Địa điểm du lịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ của bạn

4. Kỳ Co - "Maldives" của Quy Nhơn 

Quy Nhơn là nơi hội tụ phổ quát bãi biển đẹp của Việt Nam, trong đấy sở hữu Kỳ Co - một địa điểm mới được thăm khám phá thời kì vừa qua. Nằm cách thức thành thị Quy Nhơn 25km, Kỳ Co thuộc quận đảo Nhơn Lý, cũng như chưa được dẫn vào khai thác một bí quyết tận gốc nên vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ cũng như tinh khôi của nó. Màu xanh của trời và trong veo của nước cùng sở hữu những tảng đá lớn nổi lên ngay giữa mặt biển sẽ là background hoàn hảo cho các bức hình của bạn thêm "deep". đặc thù hơn, Kỳ Co vừa cho "ra lò" một cây cầu vô cùng hợp cho việc sống ảo của bạn. 

Địa điểm du lịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ của bạn

5. Hòn Móng Tay - Hòn ngọc nhỏ xanh biếc ngay sắp Phú Quốc 

Đây là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Trước đây do thời cơ vận động cạnh tranh phải quá ít người sinh sống, hầu như mọi vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu của Hòn Móng Tay vẫn được giữ vẹn nguyên cho cho tới hiện tại. Đối sở hữu những người đã khá quen có những bãi biển to nở rộ, ầm ĩ thì Hòn Móng Tay chính là món quà tự dưng dành tặng. 

Ở đây ko khí nhẹ nhõm, nước xanh chạm đến đáy, trên bờ là hàng dừa ve vuốt theo gió. khung cảnh lãng mạn, đẹp huyền diệu này chẳng phải ở trời Tây, mà chỉ nằm ngay Phú Quốc mà thôi. Hãy lên kế hoạch đi ngay nơi luôn thuộc list bãi biển đẹp này để F5 lại bản thân theo cách nhẹ nhàng nhất - thả trôi trên loại nước mát lạnh cũng như vùi chân vào những dải cát trắng phau. 

Địa điểm du lịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ của bạn

6. Khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc

Điểm hẹn của người thích biển, yêu biển và yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ thú cùng sự mảo hiểm của rừng nguyên sinh dày đặt với thảm thực vật phong phú. 

Bạn cần tìm một nơi mà có thể đi phượt gần với thành phố Hồ Chí Minh, bạn không còn mấy thú vị với biển Vũng Tàu, bạn cần đến một nơi đẹp hơn và thư giãn, vui chơi bên gia đình, người thân của mình. Thì đây, khu du lịch Bình Châu Hồ Cốc sẽ là một địa điểm thích hợp. Vừa có cả biển, lại có rừng, có hồ tắm suối nóng và bùn khoáng. Quá thú vị và hấp dẫn. Kết hợp nhiều thứ làm một tại một nơi đẹp như Hồ Cốc rất đáng để bạn nên sắp xếp và tận hưởng, trải nghiệm mọi thứ tại đây. Cam kết một lần đến sẽ lưu luyến mãi chẳng muốn về. 

Địa điểm du lịch biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ của bạn

Biển xanh cát trắng, làn nước trong xanh, hàng phi lao cao vút , không gian thoáng đãng , khí hậu lại trong lành, quá lý tưởng cho bạn có thể tận hưởng và thả mình vào thiên nhiên, quên đi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống và công việc. Dành trọng thời gian cho gia đình, cho người yêu thương những phút giây trọn vẹn nhất. 

Tìm đến với biển, mọi người đều dễ chịu và cảm thấy sản khoái, còn bạn thì sao, bạn đã tìm được cho mình một nơi để đi chưa vào kỳ nghỉ lễ sắp tới.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.