Dự đoán ngày mới 29/03/2019 cho 12 con giáp: người tuổi Dậu, tuổi Hợi, tuổi Tỵ gặp nhiều áp lực trong công việc. Hôm nay là ngày phát tài của người tuổi Thìn.

Theo dự đoán ngày mới 30/04/2018 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý sẽ gặp đôi chút rắc rối trong công việc nhưng chỉ cần bình tĩnh mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: nên cẩn thận trong chi tiêu. Tình cảm: tình cảm lứa đôi nồng thắm khiến người khác sinh lòng đố kỵ.


Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, dù hiệu quả công việc của người tuổi Sửu hôm nay không khả quan nhưng mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Tài vận: ngày không thích hợp đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính. Tình cảm: đừng vì công việc bận rộn mà lơ là tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: gặp nhiều phiền phức trong công việc. Tài vận: tài vận tốt, có cơ hội mua được đồ tốt với giá phải chăng. Tình cảm: nên dành cho nửa kia một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: các mối quan hệ chồng chéo làm ảnh hưởng xấu đến công việc. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: tiến triển khả quan, những vướng mắc trước đây đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: hôm nay là ngày phát tài hoặc có thể nhận được quà tặng. Tình cảm: nên nắm bắt cơ hội trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc có nhiều áp lực, đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: chú ý đến việc vay mượn tiền bạc. Tình cảm: cẩn trọng trong lời nói để tránh phát sinh mâu thuẫn với nửa kia.

Tuổi Ngọ: Công việc: có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc thuận buồm xuôi gió. Tài vận: tình hình tài chính tốt , có thể bỏ tiền ra đầu tư kiếm lời. Tình cảm: nên dành những lời nói, hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm.


Tuổi Mùi: Công việc: chuyện gia đình ảnh hưởng đến tâm trạng khi làm việc. Tài vận: áp lực về tiền bạc gia tăng. Tình cảm: đừng để vấn đề tiến bạc ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người.

Tuổi Thân: Công việc: biểu hiện làm việc tốt khiến mọi người thán phục. Tài vận: có thêm khoản thu, cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tình cảm: nên biết trân trọng thời gian được ở bên cạnh người mình yêu.

Tuổi Dậu: Công việc: áp lực công việc khiến tinh thần mệt mỏi. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, nên giữ chặt tiền trong túi. Tình cảm: nên thẳng thắn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất: Công việc: hôm nay công việc rất thuận lợi, nên biết nắm bắt cơ hội, tận dụng các mối quan hệ xã hội để sự nghiệp phát triển vững chắc hơn. Tài vận: nên biết tiết kiệm, không nên quá hoang phí tiền bạc. Tình cảm: nên củng cố lại tình cảm giữa đôi bên.

Tuổi Hợi: Công việc: công việc gặp nhiều trắc trở nên thận trọng trong mọi việc. Tài vận: ngày xấu cho tài vận, không thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: đừng để tiền bạc ảnh hưởng xấu đến tình cảm. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.