Bạn có muốn biết trong năm 2019 mình sẽ gặp may mắn và vận hạn như thế nào không, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!


Tuổi Tý

Tuổi Tý là tượng trưng của con chuột. Đây cũng chính là con giáp đứng đầu trong tất cả 12 con giáp. Bao gồm các tuổi như sau:

Bính Tý Sinh năm 1996 – Thuộc mạng Thủy
Giáp Tý Sinh năm 1984 – Thuộc mạng Kim
Nhâm Tý Sinh năm 1972 – Thuộc mạng Mộc
Canh Tý Sinh năm 1960 – Thuộc mạng Thổ

Trong hai năm gần đây, vận trình của tuổi Tý không được ổn định cho lắm, vướng phải không ít chuyện thị phi. Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, bản mệnh cần chú ý đề phòng vào các tháng 5, 6, 11 và 12 âm lịch. Tuy nhiên, nếu bản mệnh sinh vào mùa thu và mùa đông thì sức ảnh hưởng của thị phi không lớn, không tác động nhiều đến vận trình năm.

Trong năm 2019, tuổi Tý có được sự bình ổn đáng mong chờ, dù là sự nghiệp hay tài lộc đều có những bước tiến khả quan. Riêng những người sinh vào mùa hè thì vận trình hanh thông, suôn sẻ hơn nhiều. Về phương diện Thần Sát, năm nay cát tinh phù trợ bản mệnh có Nguyệt Đức, vừa chiêu gọi quý nhân vừa có thể hóa hung thành cát, trợ giúp cho vận trình tăng tiến. 

Về tài chính, có dấu hiệu tổn thất nhỏ về tiền bạc, nên có kế hoạch mua sắm những vật dụng cần thiết cho mình để hóa giải bớt phần nào tác động của hung tinh này. Bệnh Phù hung tinh khiến sức khỏe suy yếu, dễ ốm đau bệnh tật, nhất là vào các tháng 5, 6, 11, 12 càng cần phải chú ý đề phòng.

Hung tinh Hàm Trì lại khiến cho mệnh chủ ưu phiền buồn bã, gây hại cho đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh hay gặp phải những chuyện rắc rối vụn vặt không đâu, tinh thần không được tốt cho lắm.

Tuổi Sửu

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đại vận có Chính Ấn che chở, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp, công danh thăng tiến. Quý nhân Thiên Ất ghé thăm, dẫn theo nhiều quý nhân khác đến trợ giúp cho vận trình của con giáp này.

Nếu có thể giữ cho mình tinh thần khiêm nhường học hỏi, không ngừng tiến tới thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Còn nếu quá so đo hơn thiệt thì khó tránh được việc gặp phải khó khăn.

Nói chung vận trình của tuổi Sửu năm 2019 vẫn có những biến đổi tích cực, tuy không nhiều lắm, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng và nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng bản mệnh cần phải chú ý, cẩn trọng trong chuyện đầu tư, nhất là những lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. Đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đó là chuyện vô cùng rủi ro, dễ tự đẩy mình vào nơi nguy hiểm. Quan hệ vợ chồng vẫn khá tốt, đôi bên cần quan tâm chăm sóc lẫn nhau, bao dung cho những lỗi lầm của đối phương.

Tuổi Dần

Tuổi Dần chính là Hổ và đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Dần 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Canh Dần 1950
Nhâm Dần 1962
Giáp Dần 1974
Bính Dần 1986
Mậu Dần 1998

Bước vào năm 2019, người tuổi Dần có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung, vận trình tươi sáng, nhiều điều may mắn đến bên mình.

Tuy nhiên, tử vi 2019 của 12 con giáp cũng cho thấy trong năm bản mệnh phạm Ngũ Quỷ, nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi, ngoài những vấn đề về danh lợi thì hung tinh này còn gây hại cho sức khỏe của tuổi Dần nữa. Đồng thời, con giáp này còn phải đối mặt với sự quấy phá của Quan Phù, nên chú ý tuân thủ theo pháp luật, an phận làm người, tự nhiên tự tại, vô lo vô nghĩ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tượng trưng cho con Mèo và là con giáp đứng thứ 4 trong 12 con giáp. Xem chi tiết tử vi tuổi Mão 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Tân Mão 1951
Quý Mão 1963
Ất Mão 1975
Đinh Mão 1987
Kỷ Mão 1999

Người tuổi Mão vốn dĩ đường nhân duyên rất tốt, đào hoa vượng cũng không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 2019 con giáp này đón một loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh, có lợi cho người độc thân tìm được hạnh phúc cho mình. Còn về công danh và tài lộc thì cũng có Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, tuổi Mão năm nay vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, quả là một năm tốt lành hết sức.

Trong năm Kỷ Hợi này, các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì đây là cơ hội tốt, chớ nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, trong năm có Giao Sát hung tinh rình rập, cẩn trọng kẻo dễ bị thương bất ngờ, tuy nhiên chỉ là vết thương nhỏ, không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe toàn cục.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn biểu tượng cho Rồng và là con giáp đứng thứ 5 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Thìn 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Nhâm Nhìn 1952
Giáp Thìn 1964
Bính Thìn 1976
Mậu Thìn 1988
Canh Thìn 2000

Tuổi Thìn khó giành được những cơ hội để thăng tiến tốt, vận trình hung cát đan xen, khó dự đoán được nhiều điều. Trong năm nếu an phận thì sẽ giữ được sự ổn định, tuy nhiên vẫn có thể trưởng thành sau những cuộc cạnh tranh, đó là con đường để đạt được đột phá trong sự nghiệp của con giáp này. Trong năm tuổi Thìn có Thiên Giải nhập cục, nếu mệnh cách bình thường thì dù có gặp phải chuyện khẩu thiệt thị phi hay buồn bã về tinh thần vẫn có thể hóa giải được, gặp hung hóa cát.

Tử vi 2019 cho thấy năm này khá thích hợp cho việc chuyển việc hay chuyển nơi ở đến một nơi hoàn toàn xa lạ, điều đó sẽ tạo cho con giáp cơ hội chuyển mình, đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình. Chỉ hiềm nỗi trong năm tuổi Thìn có Quả Tú nhập cung, đôi khi cần tiến tới thì bản mệnh lại muốn ổn định, coi đó như chặng nghỉ sau nhiều tranh đấu khó khăn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là biểu tượng cho Rắn và là con giáp đứng thứ 6 ở trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Tỵ 2019 bao gồm các tuổi sau:

Quý Tỵ 1953
Ất Tỵ 1965
Đinh Tỵ 1977
Kỷ Tỵ 1989
Tân Tỵ 2001

Năm 2019 đến, vận trình của tuổi Tị có những bước chuyển biến tích cực vô cùng lớn, mọi chuyện đều có xu hướng khởi đầu lại mạnh mẽ, vận trình bình ổn. Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo, có thể sẽ mang tới thu hoạch lớn tới không ngờ. Văn Xương tinh bay tới, con đường học hành có lợi, thành tích học tập cũng được nâng cao rõ rệt. Xem mệnh cung của tuổi Tị năm 2019 này chỉ có hung tinh Bệnh Phù gây ảnh hưởng, không có lợi cho sức khỏe, thường hay bệnh tật vặt vãnh, mệnh chủ nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tượng trưng cho con Ngựa và là con giáp đứng thứ 7 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Ngọ 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Giáp Ngọ 1954
Bính Ngọ 1966
Mậu Ngọ 1978
Canh Ngọ 1990
Nhâm Ngọ 2002

Sau một năm với nhiều cơ hội chuyển mình, người tuổi Ngọ bước sang năm 2019 với vận trình hung cát đan xen. Các mối quan hệ xã giao được tăng lên rõ rệt nhờ sự hỗ trợ của cát tinh Thái Dương, Tuế Hợp, khiến cho may mắn không ngừng ghé thăm.

Đại cát tinh này giúp tuổi Ngọ gặp dữ hóa lành, còn có cơ hội xuất ngoại, đi làm việc ở nơi xa, có lợi cho con đường sự nghiệp Hung tinh Thiên Không và Nguyệt Sát có thể khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ xa rời thực tế, nhiều ý tưởng nhưng lại khó lòng thực hiện, bản mệnh cần phải tự cân nhắc trong những quyết định quan trọng, đồng thời xin thêm lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Độc đoán chuyên quyền sẽ là liều thuốc độc làm hại chính mình.



Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là biểu tượng của con Dê và là con giáp đứng thứ 8 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Mùi 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Ất Mùi 1955
Đinh Mùi 1967
Kỷ Mùi 1979
Tân Mùi 1991
Quý Mùi 2003

Năm Kỷ Hợi của tuổi Mùi khá lý tưởng. Mệnh cung có Thanh Long cát tinh tương trợ, nhân duyên lý tưởng, các mối quan hệ được mở rộng, sự nghiệp có nhiều quý nhân giúp đỡ. Tử vi 2019 cho thấy các tháng 2, 5, 10 âm lịch là thời điểm quan trọng, có lợi cho vận trình.
Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là biểu tượng cho con Khỉ và là con giáp đứng thứ 9 trong vị trí bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi 2019 tuổi Thân bao gồm các tuổi nhưu sau:

Bính Thân 1956
Mậu Thân 1968
Canh Thân 1980
Nhâm Thân 1992
Giáp Thân 2004

Người tuổi Thân trong năm 2019 này vận trình không được xem là rất tốt, nhưng vẫn có những cơ hội để hóa giải nguy cơ. Tử vi 2019 của 12 con giáp cho thấy Dịch Mã nhập cung, có lợi cho việc xuất hành, có nhiều cơ hội đi tham quan thăm thú thế giới bên ngoài, song thường là đi công tác, làm việc phần nhiều.

Một năm tất bật đang chờ đón con giáp này, người có công thì trời sẽ chẳng phụ lòng, có công sức bỏ ra thì tất tốt về đường danh lợi. Nếu bản mệnh đang có ý định học thêm, ra nước ngoài du học hay di dân thì năm này là thời điểm khá tốt, có thể lợi dụng cát khí trong năm để thực hiện mong muốn của mình.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là biểu tượng cho con Gà và là con giáp đứng thứ 10 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Dậu năm 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Đinh Dậu 1957
Kỷ Dậu 1969
Tân Dậu 1981
Quý Dậu 1993
Ất Dậu 2005

Lưu niên 2019 của tuổi Dậu thấy sự xuất hiện của Hồng Loan, Thái Âm cát tinh, báo hiệu một năm đào hoa cực kì vượng phát. Thái Âm còn là sao quý nhân, chẳng những phù trợ cho đường nhân duyên mà còn rất tốt cho công danh sự nghiệp, nhất là nữ mệnh sẽ được may mắn hơn người. Nếu cấp trên là nữ thì sẽ đặc biệt có lợi cho con giáp này.

Tuy nhiên, cho dù cấp trên có là nam thì cũng vẫn là quý nhân, trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Công danh sự nghiệp ổn định, tình cảm cũng có nơi gửi trao, năm 2019 hứa hẹn sẽ là năm lý tưởng với con giáp này về nhiều mặt.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là biểu tượng cho con Chó và là con giáp đứng thứ 11 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Tuất năm 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Mậu Tuất 1958
Giáp Tuất 1994
Canh Tuất 1970
Nhâm Tuất 1982
Bính Tuất 2006

Người tuổi Tuất bước qua năm tuổi, vận trình cũng có phần khởi sắc hơn nhiều.Xem tử vi 2019, người tuổi Tuất sự nghiệp có Tam Đài, Quốc Ấn phù trợ. Đây là 2 đại cát tinh phù về quyền lực, là cơ hội tốt để con giáp này đạt được những thành công trong công việc của mình. Những áp lực trong năm cũ dần được hóa giải, vận trình tươi sáng, khởi sắc lên nhiều.

Song bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hung tinh mang tiểu nhân tới quấy phá như Quan Phù, Ngũ Quỷ, bản mệnh dễ gặp chuyện phiền phức rắc rối, nhất là khẩu thiệt thị phi thì khó tránh vô cùng. Trong công việc cũng có khả năng liên đới đến các vấn đề pháp luật, cần chú ý làm việc tuân thủ đúng theo quy định để không vướng cảnh lao tù. Phong thủy nhà ở cũng là vấn đề mà con giáp này nên xem xét, trong năm dễ thấy tinh thần bức bối, nảy sinh nhiều điều hoang tưởng, đầu óc mụ mị hay căng thẳng, dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là biểu tượng cho con Heo và là con giáp đứng cuối cùng trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Hợi năm 2019 bao gồm các tuổi như sau:

Kỷ Hợi 1959
Tân Hợi 1971
Quý Hợi 1983
Ất Hợi 1995
Đinh Hợi 2007

Do phạm Thái Tuế nên trong năm 2019, người tuổi Hợi vận trình bất ổn, gặp phải nhiều chuyện không mong đợi, song vẫn có thể tham khảo Phương pháp hóa giải cho người phạm Thái Tuế để giảm bớt phần hung hiểm. Công việc có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ, con đường phát triển thuận lợi, thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Song do chịu ảnh hưởng của Kiếp Sát, Tiểu Hao nên cuộc sống hàng ngày nên có sự thận trọng trong chi tiêu. Có nhiều việc bất ngờ nảy sinh khiến con giáp này tiêu tốn nhiều tiền của, vì thế mà tài lộc đến nhiều nhưng khó bề tích tụ, nếu không có kế hoạch tài chính và thu chi rõ ràng thì rất dễ thiếu trước hụt sau. Ngoài ra, Bệnh Phù hung tinh tác oai tác quái, gia vận bất ổn, cần phải lưu ý đến sức khỏe của người già trong nhà. Khi ra ngoài, đi vắng lâu ngày phải bảo quản tài sản của mình kĩ càng, tránh để tổn thất về tiền của.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.