Dự đoán ngày mới 11/09/2018 cho 12 con giáp: Công việc của người tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Riêng người tuổi Ngọ công việc thuận buồm xuôi gió.

Theo dự đoán ngày mới 11/09/2108 cho 12 con giáp được đăng tải trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý nên bình tĩnh giải quyết công việc. Tài vận: nên giữ chặt tiền trong ví, không nên tiêu pha lãng phí. Tình cảm: có cơ hội tìm được nửa kia.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu suôn sẻ, không gặp trở ngại gì. Tài vận: nên cải thiện các mối quan hệ thì tài vận mới chuyển biến tốt. Tình cảm: chuyện tình cảm suôn sẻ, ngọt ngào.

Tuổi Dần: Công việc: không nên quá lao lực về công việc. Tài vận: tài vận tốt, được bề trên trong gia đình hỗ trợ tiền bạc. Tình cảm: ngày tình cảm suôn sẻ, tốt đẹp, chuyển biến tốt.

Tuổi Mão: Công việc: tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến công việc, nên tập trung vào công việc hơn nữa. Tài vận: tình hình tài chính của con giáp này không tốt, có nhiều khoản chi liên quan đến vấn đề sức khỏe. Tình cảm: không nên để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: không nên quá tham lam, vội vã trong công việc, hãy trân trọng những gì đang có. Tài vận: nên tìm hiểu kỹ càng trước khi bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên có sự thấu hiểu, cảm thông trong tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: bất đồng ý kiến với cấp trên trong công việc. Tài vận: thu được lợi nhuận từ việc đầu tư hợp lý. Tình cảm: xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: mọi việc thuận buồm xuôi gió. Tài vận: tài vận vượng phát, có thêm khoản thu. Tình cảm: chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

Tuổi Mùi: Công việc: nên tập trung vào công việc. Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Tình cảm: tiến triển khả quan.

Tuổi Thân: Công việc: đề phòng phát sinh những thị phi không mong muốn. Tài vận: tiến triển đi lên, có thêm lợi nhuận từ việc đầu tư. Tình cảm: đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: nên quan tâm đến sức khỏe của người mình yêu thương.

Tuổi Tuất: Công việc: không nên quá cố chấp trong công việc. Tài vận: ngày không thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian cho nửa kia.

Tuổi Hợi: Công việc: tiến triển khả quan. Tài vận: cẩn thận trong quản lý tiền bạc, đề phòng rơi vào tình trạng “phá sản”. Tình cảm: nên có những cử chỉ lãng mạn dành cho người mình yêu thương. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.