Dự đoán ngày mới 06/08/2018 cho 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Hợi vượng phát. Người tuổi Mùi cần cẩn thận, tránh bị lừa về tiền bạc.

Theo dự đoán ngày mới 06/08/2018 cho 12 con giáp được đăng trên trang SMXS (Trung Quốc), người tuổi Tý không nên can dự quá sâu vào việc của người khác, nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, như vậy mới tạo tiền đề tốt cho sự thăng tiến. Tài vận: ngày có cả tin tốt lẫn tin xấu về tiền bạc, nên cẩn thận tránh bị mắc lừa. Tình cảm: không thuận lợi, xảy ra nhiều tranh cãi.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu rất thuận lợi, việc đàm phán, hợp tác kinh doanh suôn sẻ. Tài vận: có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tình cảm: vận đào hoa sáng, có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dần: Công việc: con giáp này nên có kế hoạch làm việc hợp lý. Tài vận: tài vận tốt nhưng không nên quá nóng vội trong việc đầu tư kiếm lời. Tình cảm: không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Mão: Công việc: nên tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong cơ quan. Tài vận: tài chính bình thường, cẩn thận trong lời nói để tránh thị phi về tiền bạc. Tình cảm: chuyện tình cảm không tốt, xảy ra mâu thuẫn.

Tuổi Thìn: Công việc: làm việc chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao nên được mọi người đánh giá cao. Tài vận: tài vận vượng phát, có cơ hội tăng lương. Tình cảm: nên hẹn hò nửa kia đi ăn cơm để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc thuận lợi, có thể tham gia đầu tư. Tài vận: nên mạnh dạn bỏ tiền ra đầu tư, chắc sẽ thu về những món lợi nhuận lớn. Tình cảm: nên chủ động tích cực tìm kiếm cơ hội về tình cảm.


Tuổi Ngọ: Công việc: ngày suôn sẻ, mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa. Tài vận: nên bỏ tiền ra đầu tư. Tình cảm: nên biết tiết chế , đừng để xảy ra thị phi về tình cảm do có kẻ thứ ba.

Tuổi Mùi: Công việc: đừng quá ngạo mạn để tránh mắc sai lầm trong công việc. Tài vận: quá tin người nên dễ bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: vội vàng, hấp tấp trong tình cảm chỉ đem lại kết quả không như ý.

Tuổi Thân: Công việc: nên có kế hoạch quản lý tốt công việc. Tài vận: nên có kế hoạch quản lý tài chính thích hợp. Tình cảm: đừng để tâm trạng xấu ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: có nhiều sáng kiến trong công việc, mọi việc đều suôn sẻ. Tài vận: nên biết tận dụng các cơ hội kiếm lời. Tình cảm: chuyện tình cảm cơ bản ổn định.

Tuổi Tuất: Công việc: cố gắng tập trung vào công việc, đừng nên xen vào việc người khác. Tài vận: có tin vui, lẫn không vui về tiền bạc. Tình cảm: nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Hợi: Công việc: có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tài vận: công việc thăng tiến tốt nên thu nhập cũng tăng cao. Tình cảm: nên có buổi hẹn hò lãng mạn dành cho nửa kia. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.