Công nghệ AR giúp trải nghiệm hình ảnh đa chiều độc đáo về các sản phẩm tiêu dùng ngay trên smartphone.

AR (Augmented reality) là công nghệ tích hợp đồ họa máy tính và mạng Internet với thế giới thực để người dùng xem các đối tượng ảo trong môi trường thực.

Tìm hiểu thêm: 






Công nghệ AR giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh không gian đa chiều độc đáo.

Để trải nghiệm công nghệ này cần dùng loại kính thông minh chuyên dụng hỗ trợ. Loại kính AR phổ biến nhất là Hololens của hãng Microsoft, cho phép đặt trực tiếp các hình ảnh ảo lên không gian và tương tác trực tiếp với chúng. Hololens trang bị cảm biến để nhận dạng cử chỉ ngón tay, từ đó tạo ra các hình ảnh mà người dùng có thể quan sát.

Người dùng có thể sử dụng ngay thiết bị smartphone của mình để trải nghiệm AR mà không cần phải sử dụng thêm công cụ khác. Các nhãn hàng đã tận dụng triệt để lợi thế này để khai thác xu hướng quảng cáo tương tác trên điện thoại. Với các ứng dụng thế hệ mới sử dụng công nghệ AR, người dùng có thể tương tác trực tiếp với môi trường xung quanh trên điện thoại thông minh chạy iOS, Android. Từ hình ảnh trên print ads, billboard…, ngoài việc nhìn thấy hình ảnh thực được chụp hoặc quét qua camera, AR còn hiển thị trên màn hình điện tử với các thông tin cụ thể về sản phẩm hay nhãn hàng.


AR ứng dụng triệt để trong thương mại hiện nay.


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.