Dự đoán ngày mới 03/02/2018 cho 12 con giáp: Cây cao gọi gió lớn, tham vọng lớn tất nhiên sẽ kèm theo áp lực lớn. Tuy nhiên muốn đi được đến đích mình đã định, tuổi Tý cần phải nỗ lực hơn nữa. 


Theo dự đoán ngày mới 03/02/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), tham vọng lớn tất nhiên sẽ kèm theo áp lực lớn, tuy nhiên muốn đi được đến đích mình đã chọn tuổi Tý cần phải nỗ lực hơn nữa. Tài vận: Cần phải nhớ giữ được hòa khí mới có thể sinh tài, cố gắng kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Tình cảm: Cùng người mình yêu cùng xây dựng những kế hoạch chung trong tương lai cũng là cách tận hưởng tình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, sự thành bại trong công việc của Tuổi Sửu được quyết định bởi sự ủng hộ của đối tác, vì thế cần phải cố gắng. Tài vận: Có cơ hội nhận được món quà giá trị, ý nghĩa. Tình cảm: Tiến thêm một bước dài trong mối quan hệ với người trong mộng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu hồng. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Dần: Công việc: Nhờ sự chủ động và tích cực con giáp này sẽ có được thành tích tốt. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, đừng bỏ lỡ. Tình cảm: Một ngày tận hưởng niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Nên hết sức thận trọng trong mọi phát ngôn để tránh tạo thị phi, gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Lái xe cẩn thận, tránh va chạm gây thiệt hại lớn đến tài sản. Tình cảm: Có hiểu lầm khó có thể tháo gỡ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng, màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Thìn: Công việc: Khó khăn bủa vây, cần phải bình tĩnh, lấy lại tinh thần để tìm cách tháo gỡ. Tài vận: Phải chi tiêu nhiều, tuy nhiên chi tiêu để xây dựng các mối quan hệ cũng là một cách đầu tư tốt cho công việc trong tương lai. Tình cảm: Tiến triển tương đối tốt, tình cảm ngày càng ngọt ngào, gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.


Tuổi Tỵ: Công việc: Khó duy trì sự ổn định, có thể phải đi công tác xa hoặc có điều động sang vị trí công việc mới. Tài vận: Nếu có người lâu rồi không liên lạc nhưng lại vay tiền cần phải thận trọng. Tình cảm: Dễ rơi vào thế khó khăn, bế tắc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Có cơ hội quen biết với người có quyền chức nên có được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Tài vận: Có khả năng phân tích và đầu tư tốt. Tình cảm: Có niềm vui bất ngờ đến với những ai đã người yêu hoặc gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Sức khỏe là quan trọng nhất, đừng quá tham công tiếc việc mà quên chăm sóc bản thân. Tài vận: Có thể được các vị trưởng bối trong nhà giúp đỡ về vốn. Tình cảm: Có cơ hội được ở bên cạnh người mình yêu quý, tình cảm tiến triển tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Cần phải chăm chỉ, tập trung cao độ vào công việc, đừng nuôi tư tưởng chộp giật để đánh mất đi cơ hội tốt. Tài vận: Ra ngoài cần chú ý không mang theo tài sản có giá trị hoặc nhiều tiền mặt. Tình cảm: Khó có cơ hội tiến triển, cần tìm cách tiếp cận khác. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Có chút mâu thuẫn với khách hàng và đối tác, cần tìm cách khéo léo hóa giải sự mâu thuẫn này tránh không ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình. Tài vận: Dễ vì chuyện tiền bạc mà có mâu thuẫn. Tình cảm: Vợ chồng có chút rạn nứt, dễ vì chuyện tiền bạc mà cãi cọ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Tuất: Công việc: Nhân duyên vượng, có người giúp đỡ, có quý nhân dẫn đường chỉ lối, mọi việc đều thuận lợi. Tài vận: Chỉ cần thời cơ chín muồi, đầu tư chắc chắn sẽ có thu nhập tốt. Tình cảm: Những bạn đã có người yêu hoặc gia đình cần duy trì khoảng cách với bạn khác giới tránh đào hoa xấu đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Có cơ hội tốt để phát triển và mở rộng phạm vi công việc, cố gắng tập trung tâm sức để hiện thực hóa các cơ hội này. Tài vận: Có khả năng phân tích diễn biến thị trường, nắm bắt cơ hội đầu tư rất tốt. Tình cảm: Mọi việc thuận lợi giúp tình cảm hai người thăng hoa, gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.