Dự đoán ngày mới 05/02/2018 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi như ý, có nhiều bất ổn sẽ đến, bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt, tránh bị động khiến mọi việc trở nên khó khăn, phức tạp hơn.

Theo dự đoán ngày mới 05/02/2018 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý tương đối thuận lợi, khó khăn đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Tài vận: Có khả năng nắm bắt cơ hội đầu tư tốt nên tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Dễ bị cảm nắng vì thế những ai đã có gia đình cần phải biết giữ mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi như tuổi Tý, sẽ có nhiều bất ổn sẽ đến với bạn, cần chuẩn bị sẵn tinh thần. Tài vận: Chỉ có chăm chỉ, cần mẫn làm việc mới mong kiếm được tiền. Tình cảm: Khó có thể nói chuyện thoải mái với nhau, vì thế khó có được sự dung hòa trong mối quan hệ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Nhờ sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp mà công việc vô cùng suôn sẻ. Tài vận: Tương đối kém, không có cơ hội cầu tài, đừng đầu tư kẻo thua lỗ. Tình cảm: Trải cô đơn một ngày cô đơn một mình cũng là cách để bạn hiểu và trân trọng giá trị của hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thìn: Công việc: Khả năng chấp hành mệnh lệnh của cấp trên kém, khả năng phối hợp với đồng nghiệp yếu chính là nguyên nhân gây ra những khó khăn trong công việc của bạn hôm nay. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài, phải tránh xa các hoạt động đỏ đen. Tình cảm: Gặp được người mình rất thích nhưng bản thân không đủ tự tin để tiếp cận. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tuy công việc hiện tại thu nhập không cao nhưng chưa phải là lúc để bạn nhảy việc. Tài vận: Có thu nhập thêm tương đối như ý, nhưng do có nhiều việc phải chi tiêu nên phần tích lũy không đáng kể. Tình cảm: Những bạn đơn thân có cơ hội đón vận đào hoa vượng phát. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Duy trì được trạng thái bình ổn, nhưng cần phải cho mình chút áp lực để có động lực phấn đấu. Tài vận: Có tiền cũng nên tìm cách tiêu tiền. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên chăm chút hình ảnh của mình mỗi khi ra ngoài. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Mùi: Có nhiều việc không thể tự mình quyết định và giải quyết được mà cần phải có sức mạnh tập thể. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Nếu đối phương không hiểu mình nên tìm cách giải thích, đừng im lặng khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Từng bước đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này. Tài vận: Có cơ hội kiếm tiền tốt, đừng bỏ lỡ. Tình cảm: Ngọt ngào, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Nhờ sự chủ động, tích cực trong công việc nên giành được nhiều thành tích cao. Tài vận: Vượng phát, cẩn thận trong giao dịch tiền bạc với người tuổi Dần, tuổi Hợi. Tình cảm: Cần phải biết trân quý những gì mình đang có. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Bình thường, muốn giành được kết quả như mong muốn cần phải đầu tư nhiều hơn vào công việc. Tài vận: Chỉ vì do dự mà đánh mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Tình cảm: Vận đào hoa rực rỡ có lợi cho các bạn đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Được cấp trên nâng đỡ, đồng nghiệp ủng hộ nên mọi việc đều suôn sẻ. Tài vận: Nhân khí rất vượng, ai kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội phát tài. Tình cảm: Một ngày hưởng trọn niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.