Theo dự đoán tử vi người tuổi Sửu năm Mậu Tuất 2018 có thể hóa hung thành cát nhưng cẩn thận bị mất tiền bạc...

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Sửu lâm tượng Hình Thái Tuế, vận trình thăng trầm. Theo đó, những người cầm tinh con giáp này có thể gặp nhiều trục trặc trong cuộc sống.



May mắn là người tuổi Sửu có nhiều cát tinh hỗ trợ nên vẫn có thể hóa hung thành cát. Trong năm 2018, bạn có thể phải đi xa và có khả năng gặp nhiều trắc trở, thậm chí là mất tiền bạc.

Về sự nghiệp, người tuổi Sửu có thể vướng vào họa thị phi, tranh chấp, xung đột với đồng nghiệp hay thậm chí là gặp phải vụ kiện tụng.



Tuy nhiên, người tuổi Sửu sẽ có một số cơ hội chứng tỏ năng lực làm việc, thay đổi cách nhìn của sếp và được cất nhắc lên vị trí mới.

Năm 2018, sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Do vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ hơn mỗi lần tiêu khoản tiền lớn để tránh bị hao của.



Thêm nữa, người tuổi Sửu có thể gặp một số mâu thuẫn với anh chị em, bạn bè. Đặc biệt, trong năm 2018, do có Phá Toái ảnh hưởng nên người cầm tinh con giáp này rất dễ bị liên lụy vào chuyện do người khác gây ra, thậm chí có thể vướng vào vòng lao lý.

Vì thế trong năm mới, người tuổi Sửu nên tránh xa tiểu nhân, luôn đề cao cảnh giác, sáng suốt khi kết bạn để tránh bị tổn thương tâm lý hay mất mát tiền bạc...

... nên chọn đối tác kinh doanh tin cậy, không nên dồn tiền vào tất cả một hạng mục để tránh rủi ro.



Dự đoán tử vi người tuổi Sửu năm 2018 cho thấy, về sức khỏe, tuổi này có thể gặp một số tai nạn bất ngờ trong năm 2018 và nên chú ý đến các bệnh về đường hô hấp.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu năm 2018 khá thuận lợi và ổn định. Đối với những người tuổi Sửu đã kết hôn thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bình yên. Còn đối với những bạn tuổi Sửu đang cô đơn, lẻ bóng sẽ có cơ hội gặp được "nửa kia" trong năm 2018. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Xem thêm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.