Dự đoán ngày mới 16/12/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Sửu không nên quá nghiêm túc sẽ khiến không khí làm việc căng thẳng, bất lợi cho mối quan hệ đồng nghiệp.

Theo dự đoán ngày mới 16/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), hôm nay các hoạt động ngoại giao của tuổi Tý rất thuận lợi và phát triển, sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới. Tài vận: Bạn bè sẽ mang đến cho bạn cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Cần phải biết trân trọng tình cảm mình đang có, đừng để mất rồi mới tiếc nuối. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu không nên quá nghiêm túc sẽ khiến không khí làm việc căng thẳng, không có lợi cho các mối quan hệ đồng nghiệp. Tài vận: Bình thường, duy trì được trạng thái ổn định. Tình cảm: Có lợi cho các bạn đơn thân, có thể kết giao được với nhiều bạn khác giới mới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc, gặp được quý nhân nên mọi việc đều cầu được ước thấy, nhưng phải chú ý xây dựng các mối quan hệ với những người xung quanh. Tài vận: Cầu tài đắc tác, có thể đầu tư cổ phiếu. Tình cảm: Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội đón vận đào hoa rực rỡ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Cơ hội tương đối nhiều, cần cố gắng tập trung tâm trí, đừng bỏ lỡ, cần chú ý thận trọng trong các mối quan hệ với người tuổi Mão. Tài vận: Chính khoản tiền tiết kiệm là nguồn vốn tuyệt vời để đầu tư dài hạn. Tình cảm: Đối mặt với sự hiểu nhầm trách cứ của đối phương khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng im lặng, đừng để hiểu nhầm thành mâu thuẫn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Cần thận trọng xử lý từng việc, tránh nôn nóng dễ phạm sai lầm, gây bất lợi cho mình. Tài vận: Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt và tài sản có giá trị. Tình cảm: Không có được sự phản ứng tích cực của đối phương khiến tâm trạng của bạn tương đối nặng nề. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Tỵ: Công việc: Tương đối bình ổn, có thể tạm yên tâm về hiện trạng. Tài vận: Đầu tư nhỏ tuy không mang lại nhiều lợi nhuận nhưng an toàn chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tình cảm: Gặp được người như ý, hai người nói chuyện tâm đầu ý hợp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Có nhiều biến động, cần chuẩn bị sẵn tinh thần, tránh bị động. Tài vận: Không có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Cần chú ý đến cách tiếp cận và giao tiếp với đối phương mới mong mối quan hệ này phát triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lục. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Chính sự bất động với cấp trên khiến công việc của bạn gặp nhiều bất lợi. Tài vận: Đầu tư càng mạo hiểm thì rủi ro càng lớn, vì thế cần phải thận trọng. Tình cảm: Đừng bắt đối phương phải thay đổi theo mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Khó khăn tương đối lớn, cần bình tĩnh, tập trung tâm trí để giải quyết từng việc. Tài vận: Tiêu tiền mời khách cũng là cách đầu tư dài hạn cho công việc. Tình cảm: Ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Dậu: Công việc: Mọi việc tương đối thuận lợi, được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp ủng hộ nên mọi khó khăn đều dễ dàng được giải quyết. Tài vận: Nhờ các kế hoạch tài chính xuất sắc mà bạn có được khoản thu nhập tốt. Tình cảm: Càng nắm quá chặt càng dễ vuột khỏi tay. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ, màu tím. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Tuất: Công việc: Cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mọi việc. Tài vận: Cẩn thận khi lái xa tránh xảy ra va chạm sẽ gây tổn thất kinh tế. Tình cảm: Dễ có hiểu nhầm xảy ra khiến hai người chiến tranh lạnh. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Sức khỏe chính là vàng, đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe. Tài vận: Tương đối vượng, có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn dồi dào, được các trưởng bối ủng hộ. Tình cảm: Có cơ hội được ở bên người mình yêu quý, một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Mão. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.