Dự đoán ngày mới 15/12/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Sửu đôi khi không nên quá khiêm tốn nếu không sẽ đánh mất cơ hội khẳng định bản thân.

Theo dự đoán ngày mới 15/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý vô cùng thuận lợi, mọi việc đều hoàn thành xuất sắc, có thêm cơ hội tốt cho sự phát triển sau này. Tài vận: Sẽ được các tiền bối trợ giúp về vốn, đầu tư đạt hiệu quả cao. Tình cảm: Những bạn đơn thân có được cơ hội tốt kết giao với bạn mới. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.


Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, trong công việc đôi khi không nên quá khiêm tốn nếu không sẽ đánh mất cơ hội khẳng định bản thân. Tài vận: Ai kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày phát tài. Tình cảm: Cần một người chủ động trong mối quan hệ giữa hai người. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Bước vào giai đoạn bất ổn, tuy có cơ hội nhưng thật giả khó định, vì thế nên thận trọng. Tài vận: Những lúc rảnh dỗi nên đọc thêm các kiến thức về tài chính sẽ giúp ích cho công việc. Tình cảm: Hai người khó có được tiếng nói chung vì thế mà dễ cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Có nhiều yếu tố bất ổn, con giáp này cần chuẩn bị sẵn tinh thần, tránh bị động. Tài vận: Không thích hợp đầu tư, đừng vì cái lợi trước mắt mà có thể phải trả giá đắt. Tình cảm: Những lời nói vô tâm của bạn đôi khi chính là vũ khí sát thương rất cao đối với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Nhờ mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp rất tốt nên mọi khó khăn đều có người hỗ trợ, giúp đỡ, có cơ hội tốt trong công việc. Tài vận: Có sự nhạy bén về tài chính, có sự phán đoán tốt về thị trường vì thế có cơ hội tốt về đầu tư. Tình cảm: Đào hoa nở rộ, có lợi cho các bạn đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Có cơ hội tạo bước đệm tốt cho sự phát triển của sự nghiệp, chú ý xây dựng tốt các mối quan hệ sẽ có lợi cho công việc của bạn. Tài vận: Nhờ công việc thuận lợi nên nguồn thu chính duy trì được sự ổn định và có hướng gia tăng. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của đối phương giúp bạn có thêm động lực phấn đấu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Có thể sẽ có nhiều thay đổi, biến động trong hôm nay, cần chuẩn bị sẵn tinh thần, điều chỉnh tâm thái, lạc quan chủ động đối mặt. Tài vận: Đừng đầu tư dựa vào trực giác, tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc hôm nay. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, tuy nhiên do sự rụt rè, tự ti của bản thân mà đánh mất đi cơ hội tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: màu đỏ, màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Có chút khó khăn, không được như ý, có gắng tập trung tâm sức tránh sơ suất gây hậu quả nghiêm trọng. Tài vận: Không nên khoe khoang về tiền bạc để tránh kẻ xấu nổi lòng tham. Tình cảm: Vận thế thấp, cần phải dành nhiều thời gian nói chuyện với nhau để hiểu nhau hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen, màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Sự xuất sắc của động nghiệp khiến bạn vừa ngưỡng mộ vừa áp lực, đây cũng là động lực cho bạn tiếp tục phấn đấu. Tài vận: Vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Một ngày trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Tương đối bình ổn, tuy có chút khó khăn nhưng cũng được bạn giải quyết ổn thỏa. Tài vận: Đồng tiền đi liền khúc ruột, chú ý giữ tiền cẩn thận. Tình cảm: Nếu tình cảm đã chín muồi đây là thời cơ thích hợp để bày tỏ với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Tinh thần phấn chấn, khả năng tập trung cao độ giúp bạn giải quyết mọi việc nhanh chóng, thuận lợi. Tài vận: Nhờ được sự ủng hộ và cổ vũ của người khác, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm được thu nhập tốt. Tình cảm: Hai người bình yên bên nhau đó cũng là một cảm giác hạnh phúc đích thực. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Cố gắng kiềm chế không nên va chạm với người khác để tránh gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Không thích hợp cầu tài, tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc để tránh ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm: Có nguy cơ rạn nứt, cần phải tìm cách giải quyết luôn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.