Dự đoán ngày mới 08/12/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý có chút khó khăn, cần cảnh giác vì tiểu nhân luôn đợi cơ hội ra tay hãm hại.

Theo dự đoán ngày mới 08/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý có chút khó khăn, phải luôn đề cao cảnh giác vì tiểu nhân luôn bên cạnh đợi cơ hội ra tay. Tài vận: Không có cơ hội đầu tư, tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc của mình để tránh ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm: Công việc không thuận, tâm trạng không tốt nên ảnh hưởng không nhỏ đến hòa khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.


Tuổi Sửu: Do yêu cầu của đối tác tương đối cao, tuổi Sửu cần cố gắng hơn nữa mới mong có thể đáp ứng được. Tài vận: Các kế hoạch tài chính đã bắt đầu cho lợi nhuận. Tình cảm: Tình yêu cũng như mầm non, cần phải được chăm sóc nâng niu mới có thể lớn lên, đơm hoa kết trái. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần: Công việc dù gặp khó khăn nhưng nhất định phải kiên trì không nên nản chí, buông xuôi khiến công việc bê trễ, gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Cám dỗ về tiền bạc tương đối lớn, cần thận trọng. Tình cảm: Bắt đối phương phải theo ý mình chỉ khiến mối quan hệ của hai người ngày càng căng thẳng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Qua cơn mưa trời lại nắng, chỉ cần phải kiên trì sẽ gặp được cầu vồng. Tài vận: Thích hợp điều tra thị trường, xây dựng kế hoạch tài chính. Tình cảm: Dễ vì chuyện tiền bạc mà hai người cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Mọi cố gắng và công sức của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió. Tài vận: Có cơ hội cầu tài đến với bạn. Tình cảm: Được ở bên người mình yêu thương hưởng trọn một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Có cơ hội hợp tác với đối tác mới, mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh. Tài vận: Có cơ hội quen biết với người có quyền thế, có cơ hội cầu tài tốt. Tình cảm: Những ai đã có đôi có lứa hoặc có gia đình sẽ có niềm vui đầy bất ngờ, tình cảm ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.


Tuổi Ngọ: Công việc: Mọi kế hoạch đều suôn sẻ, thuận lợi, có cơ hội khẳng định được bản thân, được cấp trên tin tưởng, được đồng nghiệp ủng hộ. Tài vận: Muốn kiếm tiền cần chăm chỉ gặp gỡ bạn bè. Tình cảm: Đào hoa rực rỡ, những ai đã kết hôn cần chú ý giữ khoảng cách đúng mực trong các mối quan hệ với bạn khác giới để tránh đào hoa xấu đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mùi: Công việc: Có cơ hội hợp tác mới có thể mở rộng lĩnh vực mới trong công việc. Tài vận: Bình thường, có cơ hội cầu tài tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng tương đối an toàn. Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe cũng như tâm tư của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Thân: Công việc: Do bản thân mình mà bỏ lỡ cơ hội tốt. Tài vận: Những lúc rảnh dỗi nên đọc và tìm hiểu thêm các kiến thức tài chính sẽ giúp ích cho bạn trong công việc. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, tuy nhiên do bản thân không đủ tự tin nên tự mình đánh mất cơ hội của chính mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Nhờ được cấp trên ủng hộ, nâng đỡ nên mọi việc của bạn tương đối thuận lợi. Tài vận: Có thể thử đầu tư mạo hiểm, tuy nhiên không được tham lam. Tình cảm: Cần thêm chút lãng mạn để giúp tình cảm thăng hoa, thắm thiết hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Dễ vì sự phán đoán sai lầm của mình mà gây bất lợi trong công việc. Tài vận: Khó được như mong muốn, thời điểm này tốt nhất nên án binh bất động, chờ thời cơ mới. Tình cảm: Cố gắng miễn cưỡng ở bên nhau chỉ khiến hai người đều đâu khổ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Hết sức đề cao cảnh giác đề phòng thành quả lao động của mình sẽ bị người khác cướp mất. Tài vận: Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền bạc, đề phòng bị kẻ gian lấy mất. Tình cảm: Cần thận trọng trong mọi lời nói và hành động của mình, đừng làm tổn thương đối phương bằng sự vô tâm của bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.