Dự đoán ngày mới 21/12/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Mão nên khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp mới có thể nâng cao kiến thức và khả năng làm việc của mình.

Theo dự đoán ngày mới 21/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý khó được như ý, cần thận trọng tránh bị tiểu nhân hãm hại. Tài vận: Tiền vào cửa trước lại ra cửa sau, thói quen tiêu tiền không tính toán trước sau cũng khiến bạn phải đối mặt với khó khăn tài chính. Tình cảm: Dễ có sự bất đồng và cãi vã, xô xát. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu tương đối khó khăn, cố gắng bình tĩnh giải quyết từng việc, đừng tham cái lợi trước mắt mà đánh mất cơ hội sau này. Tài vận: Chi tiêu cần có kế hoạch cụ thể, đừng tiêu tiền vượt quá khả năng tài chính của mình. Tình cảm: Do cãi vã thường xuyên mà tình cảm hai người luôn trong tình trạng căng thẳng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Có nhiều cơ hội tốt, chỉ cần tập trung, tích cực sẽ có được kết quả như mong muốn. Tài vận: Nhờ tin tức đầu tư tốt của bạn bè mà kiếm được khoản thu nhập tương đối tốt. Tình cảm: Sự thuận lợi trong mối quan hệ của hai người chính là động lực dành cho bạn vượt qua mọi khó khăn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tuất.

Tuổi Mão: Công việc: Con giáp này cần điều chỉnh thái độ, nên khiêm tốn học hỏi đồng nghiệp mới có thể nâng cao kiến thức và khả năng làm việc của mình. Tài vận: Có khả năng phân tích thị trường và cơ hội đầu tư tốt. Tình cảm: Đừng tiết kiệm lời khen dành cho đối phương vì đây cũng các thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Do yêu cầu của đối tác tương đối cao nên bạn cần phải tập trung tâm sức mới có thể hoàn thành được lượng công việc hôm nay. Tài vận: Các kế hoạch tài chính và các khoản đầu tư trước đây đã bắt đầu cho lợi nhuận tốt. Tình cảm: Cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn mới có thể giúp tình cảm của hai người ngày càng gắn kết hơn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Vất vả nhưng thành quả lại không được như mong đợi. Tài vận: Đừng tiêu tiền vượt quá khả năng tài chính của mình, ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền. Tình cảm: Đối với các bạn đơn thân, chưa thể có cơ hội để thay đổi hiện trạng, tốt nhất nên tập trung vào công việc hiện tại. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Tâm trạng bất an, thái độ có phần tiêu cực sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến công việc. Tài vận: Gặp khó khăn về tiền bạc hoặc khó khăn về vốn. Tình cảm: Đừng cáu giận một cách vô lý, những lời nói và hành động không kiểm soát được trong lúc cáu giận sẽ làm tổn thương lớn đến đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Mùi: Công việc: Mọi cố gắng cuối cùng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả cao trong công việc. Tài vận: Cơ hội cầu tài rất tốt, nên chủ động ra ngoài cơ hội cầu tài càng cao. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên người mình yêu. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Các mối quan hệ hợp tác đang gặp khó khăn, có nguy cơ tan vỡ vì thế cần thận trọng xử lý. Tài vận: Thu nhập cũng có nhưng chi tiêu quá nhiều nên vẫn không có tiền tiết kiệm. Tình cảm: Vì một lời đồn đại vô căn cứ cũng khiến bạn cảm thấy nghi ngờ và tức giận với đối phương một cách vô cớ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Cần thận trọng bởi tiểu nhân luôn tìm cơ hội hãm hại. Tài vận: Không nên nuôi tư tưởng há miệng chờ sung, cần phải chăm chỉ làm việc mới mong có thu nhập thỏa đáng. Tình cảm: Đừng đem tâm trạng không tốt về nhà làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Mọi sự chuẩn bị và cố gắng bao lâu nay để hôm nay sẽ là ngày bạn được hái trái ngọt. Tài vận: Rất vượng, có thể đầu tư tài chính, có thể đàm phán ký kết hợp đồng. Tình cảm: Ngọt ngào, thắm thiết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Có sự bất đồng với đối tác vì thế công việc gặp khó khăn, bế tắc, cần phải thận trọng xử lý để tránh đối thủ có cơ hội ra tay. Tài vận: Thói quen chi tiêu hoang phí khiến bạn thường xuyên phải đối mặt với việc hết tiền. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.