Dự đoán ngày mới 06/12/2017 cho 12 con giáp: Tuổi Sửu vô cùng may mắn khi có quý nhân tương trợ, mọi việc đều thuận lợi. 



Theo dự đoán ngày mới 06/12/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), tuổi Tý sẽ phải đối mặt với khó khăn trong công việc, cần thận trọng xử lý mọi việc, tránh nôn nóng khiến sự việc thêm phức tạp. Tài vận: Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền bạc hoặc tài sản có giá trị đề phòng kẻ gian đánh cắp. Tình cảm: Những bạn đơn thân vẫn chưa có được cơ hội tốt để phát triển mối quan hệ tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu vô cùng may mắn khi có quý nhân tương trợ, mọi việc đều thuận lợi. Tài vận: Nhờ khả năng ngoại giao của mình mà có được cơ hội cầu tài tương đối tốt. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của người yêu chính là động lực giúp bạn có vượt qua được khó khăn trong cuộc sống. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Cố gắng duy trì sự ổn định, cần bình tĩnh xử lý mọi việc, đề cao cảnh giác đừng để kẻ tiểu nhân tranh công cướp sức. Tài vận: Cẩn thận bị lừa mất tiền. Tình cảm: Đối phương không hiểu được tấm chân tình của mình nên tâm trạng vô cùng tồi tệ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Mão: Công việc: Được mọi người tán thưởng, ghi nhận giúp con giáp này có thêm động lực và tham vọng, tuy nhiên muốn đi được đường xa cần phải không ngừng học hỏi nâng cao khả năng của mình. Tài vận: Vô cùng vượng, có thể đầu tư tài chính, đàm phán thương mại. Tình cảm: Có một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc bên người mình yêu thương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Không được thuận như ý, tuy có cơ hội nhưng thật giả khó đoán, cần thận trọng. Tài vận: Đầu tư khó có thể cơ hội kiếm tiền. Tình cảm: Dễ vì bận rộn mà quên lời hứa với đối phương khiến hai người giận hờn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Tỵ: Công việc: Nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp mà mọi việc đều thuận lợi. Tài vận: Khả năng nắm bắt đầu tư tốt, có thể tiếp cận được với nguồn vốn dồi dào. Tình cảm: Nên lấy hết dũng khí bày tỏ tình cảm với người mình yêu bạn sẽ có được câu trả lời như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Ngọ: Công việc: Sự xuất sắc trong công việc sẽ giúp cho bạn có được bước đà tốt trong sự nghiệp. Tài vận: Nhân khí rất vượng, cơ hội đầu tư hợp tác tăng lên, làm ăn buôn bán sẽ có một ngày đài phát. Tình cảm: Cần phải biết trân quý tình cảm mà đối phương dành cho mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần.


Tuổi Mùi: Công việc: Mọi việc đã bắt đầu vào guồng, cả ngày bận rộn khiến bạn không có thời gian dành cho bản thân, cố gắng đừng quá tham công tiếc việc mà lơ là sức khỏe. Tài vận: Thu nhập có hạn, chi tiêu cần phải tiết chế. Tình cảm: Người khác theo đuổi bạn khiến người trong mộng của bạn có ý ghen tuông và cũng bắt đầu quan tâm chăm sóc đến bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Cơ cơ hội gặp được quý nhân, nhờ sự tương trợ này mà mọi việc hanh thông. Tài vận: Tiền vào cửa trước lại ra cửa sau, thói quen tiêu tiền như nước của bạn sớm muộn cũng phải đối mặt với khó khăn tài chính. Tình cảm: Những ngày tháng cô đơn sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá trị của những ngày hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Cố gắng chú ý các mối quan hệ xung quanh, đặt biệt cần chú ý đến mối quan hệ với người tuổi Tỵ, để tránh thị phi, rắc rối. Tài vận: Bình thường, không có cơ hội đầu tư. Tình cảm: Đã một lần đổ vỡ khiến bạn luôn lo sợ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Tuổi Tuất: Công việc: Mọi kế hoạch đều tiến hành thuận lợi suôn sẻ, hiệu quả công việc cao. Tài vận: Vận thế kém, không nên đầu tư, thận trọng trong các giao dịch về tiền bạc. Tình cảm: Có tâm tư gì nên nói với nhau bởi đó cũng là cách thể hiện sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Nhờ tài năng ngoại giao của mình bạn sẽ có cơ hội ký kết được với nhiều đối tác mới tiềm năng. Tài vận: Đầu tư có cơ hội lớn, đừng bỏ lỡ, tuy nhiên không được tham lam. Tình cảm: Vận thế đang vượng, rất có lợi cho những bạn đơn thân. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Mùi. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.