Cuộc sống, tình duyên và công việc của mỗi người một phần được quy định bởi con giáp mà họ mang. Sẽ không có con giáp nào là tốt và cũng không có con giáp nào là hoàn toàn toàn xấu, điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác.Vậy tử vi 12 con giáp năm 2018 sẽ như thế nào?



Tử vi người tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2018 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay. Năm 2018 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Tử vi người tuổi Sửu

Tử vi 2018 của tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Đây là năm thuận lợi để những người tuổi Sửu kết hôn, những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt.

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể phát huy đầy đủ tài năng của mình trong công việc, đối với người tuổi Dần năm 2018 khuyết điểm lớn nhất của họ chính là hay gây xung đột với những người xung quanh và đồng nghiệp của công ty. Bởi vậy, tốt nhất nên nhắc nhở bản thân tránh tranh chấp với người khác. Nếu có kế hoạch làm việc gì trong năm nay thì hãy cứ triển khai vì nếu quyết tâm thì sẽ không có gì khó khăn. Ngoài ra, khích lệ bản thân, tăng cường các hoạt động khác sau giờ làm thì nhất định sẽ có kết quả tốt. Người tuổi Dần tử vi trong năm Mậu Tuất cũng không có quá nhiều thay đổi, công việc của bạn thuận lợi, tình yêu bền đẹp và sức khỏe ổn định.

Tử vi người tuổi Mão (Mèo)

Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc tốt, có quý nhân nam giới phù trợ. Có thể mở rộng làm ăn. Những người tuổi Mão nếu muốn làm ăn lớn nên hợp tác với nam giới. Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm. Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sinh đôi con trai. Tốt cho việc sinh con, nhất là con trai. Nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.

Tử vi người tuổi Thìn

Công việc tốt, có thể làm ăn riêng để phát huy hết khả năng của mình. Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền và tiêu cũng không ít. Năm nay khá thuận lợi để bạn làm việc lớn. Trong năm nay những người tuổi Thìn nên tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa.

Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay. Chú ý các tháng 1, 2, 4 trong năm dễ gặp bất lợi.

Tử vi người tuổi Tỵ

Sự nghiệp, nhân duyên và tình cảm tốt đều tốt. Năm nay sẽ là một năm thuận lợi cho người tuổi Tỵ, công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu muốn ra làm riêng nên dứt khoát, tránh phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống. Tử vi 2018 với người tuổi Tỵ làm ngành thiết kế, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

Tử vi tuổi Ngọ

Công việc không thuận lợi, tránh làm ăn riêng, nên kiềm chế bản thân trong xử sự. Công việc của bạn sẽ phát sinh nhiều vấn đề rắc rối. Vào các tháng Giêng, tháng 8 âm lịch vận thế được xem là may mắn hơn cả vì sẽ có quý nhân phù trợ. Sức khỏe cần chú ý hơn, hạn chế đi xa. Tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ trong năm nay không mấy tốt đẹp.

Chú ý đời sống tình cảm gia đình và quan tâm hơn đến con cái còn nhỏ tuổi. Cuộc sống gia đình cũng không mấy tốt đẹp, vì vậy hãy nên chú ý hơn trong việc xây đắp tình cảm gia đình để có được sự bền lâu.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 2018 của tuổi Mùi không tốt lắm nhưng có quý nhân phù trợ nên cũng không ảnh hưởng quá xấu. Năm 2018 cũng không phải là một năm thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Cần cố gắng xử lý các mối quan hệ để tránh chuyện thị phi bất lợi. Công việc đang làm khó thăng tiến, nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải. Chú ý quan tâm đến sức khỏe hơn nữa.

Con trai tuổi Mùi thường thích giao lưu và giúp đỡ phái đẹp nên thường được những người đẹp coi trọng. Họ tôn sùng tình yêu tự do không ràng buộc, là một “cao thủ tình ái”, tuy nhiên, rất có thể vợ họ là những người lớn lên cùng họ. Con gái tuổi Dậu thích những chàng đẹp trai ga lăng, họ chủ động trong tình yêu biết nắm bắt tình yêu của mình. Sau khi kết hôn, họ chịu thương chịu khó, chăm lo gia đình, là người vợ đảm đang.

Tử vi tuổi Thân

Công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn.

Chuyện tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Tử vi tuổi Dậu

Trong công việc làm ăn tránh đưa ra quyết định quan trọng ảnh hưởng đến đại cuộc sao này. Nếu nghe theo người lớn tuổi là nữ giới trong nhà sẽ khá thuận lợi.

Năm 2018, cuộc sống, tình duyên và công việc của những người tuổi Dậu sẽ khá tốt. Người chưa có ý trung nhân nên chú ý cả đối tượng được mai mối sẽ có cơ hội tìm được bạn đời. Tháng 6 và 8 là thuận lợi nhất trong năm.

Tử vi tuổi Tuất

Là năm tuổi là những người tuổi Tuất nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Nếu đang làm 2 việc song song thì nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng có thể mắc các căn bệnh sỏi thận, vì vậy nên có cách phòng ngừa bệnh. Chú ý an toàn giao thông.

Đối với tình duyên nên trân trọng đối phương, tránh cãi vả gây nên những chuyện đáng tiếc. Người đã lập gia đình nên nhường nhìn nhịn trong mọi việc, cư xử tế nhị hòa nhã, tránh cho hôn nhân đỗ vỡ

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi trong năm 2018 của người tuổi Hợi cũng sẽ phải đi khá nhiều, công việc khá thuận lợi nhưng phải có nhiều lựa chọn khiến bạn mệt đầu. Cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều. Công việc tương đối thuận lợi nhưng chú ý chuyện thị phi hoặc tiểu nhân rèm pha. Không nên chuyển việc. Là năm thuận lợi cho người làm ngành du lịch. Các tháng 6 và 8 trong năm nên chú ý hơn.

Tình yêu của bạn trong năm nay cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực.

Những ai tuổi tuất trong năm Mậu Tuất 2018 này thì vận mệnh sẽ ra sao?

Tổng Quan:

Tuổi Tuất là những người rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, họ rất thẳng thắn và thành thực. Họ rất trung thành và dám hy sinh tất cả cho những người mình yêu quý và tôn trọng.

Vận hạn cuộc đời:

Tuổi Tuất nếu gặp được thầy giỏi, bạn hiền thì tiền đồ sẽ tốt đẹp. Họ phù hợp với những nghề mang tính chất hy sinh như giáo viên và công tác xã hội. Họ cũng phù hợp với những ngành nghề đem lại niềm vui cho người khác như trang điểm, cắt tóc hay thầy thuốc

Các mối quan hệ

Tuổi Tuất có thể kết hôn với tuổi Mão, Dần. Không nên kết hôn với tuổi Thìn vì luôn xung khắc, khó có hạnh phúc.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.