Dự đoán tháng 2/2021 cho 12 con giáp: Mão, Tỵ là những con giáp suôn sẻ, may mắn nhất tháng còn Sửu, Tuất sẽ vấp phải vô vàn khó khăn, Hợi được quý nhân tương trợ, tin tốt công việc liên tiếp kéo đến.

Tuổi Tý



Theo dự đoán tháng 2/2021 cho 12 con giáp, vận thế chung người tuổi Tý được 88 điểm. Chuyện tình cảm cơ bản ổn định. Sự nghiệp có nhiều tiến triển tốt. Tài vận dồi dào, có nhiều tin vui về tiền bạc. Sức khỏe cần chú ý đến da. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Sửu

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, vận thế chung của người tuổi Sửu được 72 điểm. Chuyện tình cảm có phần đi xuống. Sự nghiệp đề phòng tiểu nhân rình rập ám hại, gây thiệt hại lớn. Tài vận hao hụt, chi tiêu nhiều mà khó có thêm thu nhập. Sức khỏe cần chú ý đến vấn đề tim mạch. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Dần

Vận thế chung của người tuổi Dần được 86 điểm. Chuyện tình mặn nồng, hạnh phúc. Công việc không diễn ra như dự định. Tài vận bình thường, nguồn thu phụ hao hụt. Sức khỏe cần chú ý đến giấc ngủ. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Vận thế chung của người tuổi Mão được 91 điểm. Chuyện tình cảm có nhiều biến động. Sự nghiệp có quý nhân phù trợ, mọi việc diễn ra theo dự định. Tài vận tốt, nên giữ chặt tiền trong túi. Sức khỏe chú ý đến các khớp chân, tay. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Vận thế chung của người tuổi Thìn được 75 điểm. Chuyện tình cảm gặp nhiều sóng gió. Sự nghiệp đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng, cản trở con đường thăng tiến. Tài vận hao tài tốn của, dễ rơi vào cảnh phá sản. Sức khỏe chú ý các bệnh cấp tính. Hướng may mắn: Hướng Tây.

Tuổi Tỵ

Vận thế chung của người tuổi Tỵ được 90 điểm. Chuyện tình cảm tiếp tục biến động. Công việc có nhiều tin vui. Tài vận đại phát, thu nhập dồi dào. Sức khỏe cần ngủ đủ giấc. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Ngọ

Vận thế của người tuổi Ngọ được 74 điểm. Sự nghiệp vẫn nên cẩn thận trong hành động, tránh cho tiểu nhân thừa cơ ám hại. Tài vận lao dốc, không có hi vọng tăng thêm thu nhập. Sức khỏe chú ý đến dạ dày. Tháng này chỉ có chuyện tình cảm khởi sắc.

Tuổi Mùi

Vận thế của người tuổi Mùi được 81 điểm. Chuyện tình cảm hạnh phúc mặn nồng. Sự nghiệp do xung với lãnh đạo nên không có sự phát triển thuận lợi. Nguồn thu chính và phụ đều không tốt. Sức khỏe đề phòng bệnh cũ tái phát. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Thân

Vận thế chung của người tuổi Thân được 92 điểm. Tháng 2, người tuổi Thân vô cùng mãn nguyện với chuyện tình cảm. Sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ, làm một thu hai. Tài vận khởi sắc, không lo thiếu tiền. Sức khỏe chú ý đến vùng đốt sống cổ và vai gáy. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Dậu

Vận thế chung của người tuổi Dậu được 84 điểm. Chuyện tình cảm cơ bản không phát sinh những vấn đề cần lo lắng. Sự nghiệp có nhiều tin vui, mọi việc hoàn thành đúng kế hoạch. Tháng 2, tài vận của con giáp này khá, có thêm khoản thưởng. Sức khỏe cần chú ý đến sức khỏe người già, trẻ nhỏ trong gia đình. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Tuất

Vận thế chung của người tuổi Tuất 69 điểm. Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc. Người tuổi Tuất cần đề phòng tiểu nhân thừa cơ hãm hại. Tài vận không tốt, tiền bạc khó khăn. Sức khỏe nên tăng cường rèn luyện sức khỏe. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Vận thế chung của người tuổi Hợi được 93 điểm. Chuyện tình cảm tiếp tục tốt đẹp, hạnh phúc. Quý nhân tương trợ, tin tốt công việc liên tiếp kéo đến. Tài vận vượng phát, không lo thiếu tiền. Sức khỏe: chú ý hệ tiết niệu. Hướng may mắn: hướng Bắc. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.