Tướng đàn ông này người trời sinh đào hoa sát, người vô cùng gia trưởng nhưng đều là những mẫu đàn ông rất dễ bị vợ cắm sừng mà không biết.

Tướng đàn ông mắt tam bạch tức là mắt nhiều lòng trắng. Nếu đồng tử nằm ở phía trên gọi là "thượng tam bạch", nếu đồng tử nằm ở dưới gọi là "hạ tam bạch".



Đàn ông sở hữu đôi mắt "thượng tam bạch" là người nhu nhược, thường nhụt chí, tính tình kỳ dị, quái đản, thường có xu hướng thô bạo với người bạn đời.

Nếu sở hữu đôi mắt "Hạ tam bạch" thì đây thường là người mưu mô xảo quyệt, đa mưu đa kết, dục vọng vô độ. Hai mẫu đàn ông này tuy ghê gớm nhưng dễ bị vợ cho ăn miếng trả miếng, dễ bị cắm sừng lúc nào không hay.

Tướng mắt đào hoa: 

Đàn ông mắt đào hoa thường dính tai tiếng yêu đương tình ái. Đối với đàn ông sở hữu đôi mắt đào hoa, chuyện tình cảm thường rất phong phú và dễ dàng.


Họ chỉ cần dùng ánh mắt của mình có thể dễ dàng đánh gục được đối phương. Chính vì thế, mẫu đàn ông này thường rất giỏi thể hiện tình cảm, nhưng ngược lại dễ thiếu đi sự sâu lắng trong tâm hồn.

Những ngưởi đàn ông này trời sinh đã mang đào hoa sát, dễ vì chuyện tình cảm mà đánh mất bản thân mình, cũng rất dễ khiến bạn đời của mình phản bội. Tuy vận đào hoa quanh mình rất nhiều nhưng bản thân lại bị chính người mình yêu thương cắm sừng lên đầu.

Tướng mũi thẳng, lông mày dày đậm, tướng đàn ông này thường là người theo chủ nghĩa gia trưởng. Nếu người phụ nữ nào lấy họ, cả đời phải nghe theo sự sắp xếp và mọi ý kiến của họ. Trong cuộc sống nếu có một lúc nào đó làm họ tức giận, rất dễ có hành vi bạo lực đối với bạn đời của mình.


Thông thường những người phụ nữ sống chung với những người đàn ông gia trưởng, tâm tư u uất vì bị đè nén, thường có xu hướng hướng ngoại. Chính những người đàn ông này đã đẩy vợ mình về phía người đàn ông khác vì họ không chịu nổi sự độc đoán của đức ông chồng gia trưởng.

Cung phu thê xuất hiện nhiều nếp hằn hoặc nốt ruồi: Đây là chủ xu hướng vận thế của tình cảm. Đặc biệt đối với đàn ông, nếu ở cung phu thê xuất hiện những điềm báo này chứng tỏ chuyện tình cảm đang xui xẻo. Vợ chồng bất hòa trong một thời gian dài.


Nguy cơ rạn nứt lớn nhất chính là sự xuất hiện của kẻ thứ ba, tỷ lệ ly hôn là rất cao. Bạn đời của mình thường khó có thể cưỡng lại được sự mê hoặc của người thứ ba và chuyện vượt rào là điều khó tránh khỏi. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.