Dự đoán ngày mới 26/10/2017 cho 12 con giáp: Công việc của tuổi Tý không được như ý, tuy nhiên cần duy trì tinh thần làm việc đừng để nản chí. 



Theo dự đoán ngày mới 26/10/2017 cho 12 con giáp của tác giả Đổng Dĩnh Lâm được đăng tải trên trang Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý không được như ý, tuy nhiên cần duy trì tinh thần làm việc đừng để nản chí. Tài vận: Nếu có người vay tiền bạn cần phải có chứng từ lưu lại để phòng sau này xảy ra phiền phức. Tình cảm: Bình thường, duyên chưa tới không thể nóng vội, cuộc sống một mình cũng là một trải nghiệm thú vị. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.

Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, công việc của tuổi Sửu sẽ xuất hiện các khó khăn về tiền bạc, cần thận trọng trong mọi quyết định. Tài vận: Chú ý điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lý, đừng tiêu vượt quá khả năng tài chính của mình. Tình cảm: Khó có được kết quả như mong đợi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam, màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dần: Công việc: Bận rộn khiến bạn thường xuyên trong tình trạng căng thẳng mệt mỏi, cố gắng bình tĩnh giải quyết từng việc, đừng nôn nóng chỉ khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn. Tài vận: Vung tay quá trán một lần đến lúc rỗng ví mới giật mình hối hận thì đã muộn. Tình cảm: Tiến triển thuận lợi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Mão: Công việc: Hôm nay là ngày may mắn với con giáp này khi mọi kế hoạch đều diễn ra thuận lợi, các mối quan hệ đều suôn sẻ, gặp khó khăn luôn có người trợ giúp. Tài vận: Các kế hoạch tài chính tương đối suôn sẻ, có thể tiến hành đàm phán hợp đồng. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của đối phương chính là động lực to lớn dành cho bạn. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Dễ bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại khiến tâm trạng của bạn không tốt mà ảnh hưởng đến công việc, đặc biệt dễ phạm sai lầm. Tài vận: Cần phải tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen nếu không rất dễ dính vào vòng lao lý. Tình cảm: Tình yêu cũng như viên pha lê tuy long lanh nhưng rất mong manh dễ vỡ, cần phải biết nâng niu, trân trọng. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu đen. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tỵ: Công việc: Mọi việc suôn sẻ, được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp tin yêu có cơ hội tốt sẽ đến. Tài vận: Khả năng nắm bắt cơ hội đầu tư tốt, có cơ hội gia tăng thêm thu nhập. Tình cảm: Nếu có tình cảm với đối phương cần chủ động bày tỏ mới mong có cơ hội tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.


Tuổi Ngọ: Công việc: Có cơ hội tiếp cận được với nguồn vốn tốt mang lại hiệu quả kinh tế cao, ai học hành thi cử sẽ có tên trên bảng vàng cao nhất. Tài vận: Có cơ hội đón thần Tài đến nhà, tiền bạc rủng rỉnh. Tình cảm: Tiến triển thuận lợi nên tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn, có thêm động lực tập trung vào công việc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Mùi: Công việc: Mục tiêu hiện tại khó có thể hoàn thành được vì thế đừng cố quá, tạm thời coi đây là thời gian nghỉ ngơi, bổ sung lại năng lượng để chờ cơ hội mới. Tài vận: Không được tham gia vào các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: Những ai đã có gia đình hoặc đã có đôi có lứa cần thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới để tránh đào hoa đeo bám. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Thân: Công việc: Tuy công việc hiện tại của bạn chưa được lý tưởng nhưng có hướng phát triển tốt, cố gắng tập trung tâm sức sẽ có ngày được gặt hái thành quả. Tài vận: Cần lên kế hoạch chi tiêu tài chính cho phù hợp với thu nhập của bản thân. Tình cảm: Hai người cùng nhau xây dựng các mục tiêu chung trong tương lai cũng là cách tạo động lực, tạo điều kiện để chuyện tình cảm thêm gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu sắc vượng vận:Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Có cơ hội hợp tác với đối tác mới giàu tiềm năng, đừng bỏ lỡ. Tài vận: Muốn đầu tư cần phải có kiến thức, đừng đầu tư theo cảm hứng có ngày trắng tay, hối hận không kịp. Tình cảm: Chưa có gì khởi sắc nên khiến bạn nản chí. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tuất: Công việc: Tiến triển tương đối thuận lợi. Tài vận: Có cơ hội cầu tài, tuy nhiên không nên tham lam. Tình cảm: Mải miết đi tìm đôi khi lại bỏ lỡ tình yêu đích thực ngay cạnh mình. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp tin yêu nên công việc hoàn thành một cách thuận lợi, suôn sẻ. Tài vận: Những ai buôn bán kinh doanh hôm nay sẽ có cơ hội phát tài. Tình cảm: Gia đình hòa thuận, êm ấm. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.