Người tuổi Tuất, tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Dậu, tuổi Mùi là năm con giáp gặp nhiều đen đủi do phạm Thái Tuế năm 2018.

Tuổi Tuất: Trực Thái Tuế. Năm 2018 là năm tuổi của người tuổi Tuất, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều biến động cho nên cần thận trọng trong mọi việc.



Người tuổi Tuất trong năm Tuất do ngũ hành Thổ quá vượng, ngoại trừ những người tuổi Tuất sinh vào mùa xuân vận thế tương đối thuận lợi, thì những người sinh vào mùa khác gặp rất nhiều trắc trở trong cuộc sống, sự nghiệp khó khăn, áp lực cuộc sống gia tăng, vấp phải nhiều chuyện thị phi. Những người tuổi Tuất sinh vào mùa hè và mùa thu cần đặc biệt chú ý đến công việc và tình cảm, do người tuổi Tuất sinh vào hai mùa này mệnh các xuất hiện cục diện “Mộc Nhược” nên khi làm bất cứ chuyện gì cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, cần bình tĩnh suy xét và phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Nếu trong năm Tuất, con giáp này có những chuyện vui như kết hôn, sinh con thì có thể hóa giải những xung kỵ của năm Thái Tuế.

Tuổi Thìn: Xung Thái Tuế. Người tuổi Thìn trong năm Tuất vấp phải cục diện Xung Thái Tuế, bởi Thìn Tuất tương xung. Năm Tuất là năm không suôn sẻ đối với người tuổi Thìn đặc biệt là về mặt tài vận, dễ xảy ra tình trạng “hao tài tốn của, thất thoát tiền nong” thậm chí là “phá sản”.


Để cải thiện vận thế, năm Tuất người tuổi Thìn nên tham gia những việc “mang tính động”, ví dụ như nếu làm công việc văn phòng thì nên tham gia nhiều các hoạt động xã hội bên ngoài vì năm Tương Xung cuộc sống thường không ổn định.

Tuổi Sửu: Hình Thái Tuế. Vì Sửu và Tuất tương hình, nên vận thế của người tuổi Sửu trong năm này thường không được như ý nhưng trong năm Hình Thái Tuế, con giáp này vẫn có cơ hội gặp được quý nhân nên năm 2018 là năm cát hung lẫn lộn của người tuổi Sửu.


Tuổi Mùi: Phá Thái Tuế. Do là năm Phá Thái Tuế nên người tuổi Mùi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong mọi việc. Năm Tuất, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình.


Tuổi Dậu: Hại Thái Tuế. Năm Tuất là năm “vui buồn lẫn lộn” của người tuổi Dậu, nhưng chuyện may mắn sẽ nhiều hơn chuyện xui xẻo, chỉ cần người tuổi Dậu biết điều chỉnh tâm trạng thì mọi việc sẽ tương đối thuận lợi. Những người tuổi Dậu sinh vào mùa thu trong năm Tuất vận thế không ổn định nhất so với những người sinh vào mùa khác. 


(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.