Những con giáp này trong tháng 9 gặp nhiều điều không may mắn. Mọi thứ sẽ trở nên rối ren, phức tạp.

Tuổi Mão

Trong tháng 9 tới đây, con giáp này dễ bị tác động bên ngoài làm lu mờ đi lý trí nên dễ gặp họa thị phi. Vì thế, người tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc và cẩn thận trong giao tiếp để tránh gặp những sự cố không đáng có.

Nên tránh đi lại đêm hôm trong những ngày đầu tháng 9 dương này bởi có thể bạn sẽ dễ bị lừa gạt, cướp giật.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng 9 dương này, bản mệnh của người tuổi Dậu không tốt, sức khỏe suy yếu dễ bị nhiễm tà khí khiến tình hình sức khỏe trở nên tệ hơn.


 Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, tháng 9 dương cũng nhằm tháng cô hồn nên con giáp này gặp họa nhiều hơn phúc. Quý nhân chưa thấy xuất hiện mà tiểu nhân đã trực chờ gây sự xung quanh, nên chú ý trong công việc tránh những sai sót ảnh hưởng tới bản thân, không nên tin tưởng người ngoài quá nhiều dễ rước họa vào thân.

Tuổi Thìn

Thời điểm này, con giáp tuổi Thìn đang ở đỉnh cao trong công việc nhưng chính vì thế lại gặp nhiều kẻ ghen ghét, phá đám, sẵn sàng rắc tâm hãm hại sau lưng.

Hơn nữa, bản thân những con giáp này tự tin quá đà thế nên dễ gây thù chuốc oán, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm này thì họa lại rất cao.

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Thân nằm trong top đầu những con giáp có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại trong tháng 9 này, vì có vẻ như vận xui của năm vẫn chưa thể buông tha

Đặc biệt tình hình sức khỏe, cẩn thận bị ốm đau bệnh tất bất ngờ khiến cho tài chính bị hao hụt nhiều. Do vậy, bạn cần phải cực kỳ đề cao cảnh giác trong tháng tới.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.