Dự đoán ngày mới 10/05/2017 cho 12 con giáp: Người tuổi Hợi nên hết sức cẩn thận vì có tiểu nhân hãm hại trong công việc



Theo dự đoán ngày mới 10/05/2017 cho 12 con giáp được đăng tải trên mạng SMXS (Trung Quốc), công việc của người tuổi Tý rất tốt, nên lắng nghe ý kiến của người khác để hoàn thành tốt công việc của mình. Tài vận: tài chính không tốt, nên cẩn thận tránh mắc lừa. Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho người mình yêu.

Cũng theo dự đoán cho 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu rất bận rộn, mọi việc không suôn sẻ. Tài vận: ngày không thích hợp cho việc cầu tài. Tình cảm: đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến tình cảm.

Tuổi Dần: Công việc: dễ xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Tài vận: gặp nhiều vấn đề tài chính. Tình cảm: con giáp này nên chủ động, tích cực hơn nữa trong tình cảm.

Tuổi Mão: Công việc: nên tập trung vào công việc để tránh mắc sai sót. Tài vận: tài vận đi xuống, không nên tham gia đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: nên nắm bắt lấy cơ hội tốt trong tình cảm.

Tuổi Thìn: Công việc: nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra va chạm trong công việc. Tài vận: cẩn thận tránh bị mắc lừa về tiền bạc. Tình cảm: nên có những hành động lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tỵ: Công việc: công việc gặp nhiều trở ngại, nên dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn. Tài vận: ngày không thuận lợi cho việc cầu tài. Tình cảm: không nên để công việc ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Tuổi Ngọ: Công việc: nên tập trung vào công việc mình đang làm, không nên can thiệp vào việc của người khác để tránh thị phi. Tài vận: nên tiết kiệm chi tiêu. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong chuyện tình cảm.


Tuổi Mùi: Công việc: được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về biểu hiện làm việc xuất sắc. Tài vận: được tài tinh soi chiếu nên tiền bạc dồi dào. Tình cảm: chuyện tình cảm lứa đôi mặn nồng.

Tuổi Thân: Công việc: công việc tiến triển thuận lợi, mọi việc diễn ra như ý muốn. Tài vận: tình hình tài chính không tốt, không nên phung phí tiền bạc. Tình cảm: dễ xảy ra tranh cãi trong tình cảm.

Tuổi Dậu: Công việc: chuyển biến tích cực. Tài vận: nên hỏi ý kiến mọi người về cách quản lý tài chính. Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống.

Tuổi Tuất: Công việc: công việc đình trệ, tâm trạng làm việc không ổn định. Tài vận: xuất hiện nhiều cơ hội cầu tài. Tình cảm: có cơ hội gặp được người trong mộng.

Tuổi Hợi: Công việc: đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài vận: nên cẩn thận tránh gây chuyện thị phi về tiền bạc. Tình cảm: nên dành những lời nói ngọt ngào,tình cảm cho người mình yêu. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiêm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.