Một tháng tới, trong số 12 con giáp, những người tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Thân do có hung tinh soi chiếu nên rất dễ bị tiểu nhân ám hại.

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng đã từng bị người khác ghen ghét, đố kỵ, đặt điều hãm hại. Sau đây là ba con giáp dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng trong vòng một tháng tới.



Tuổi Sửu: Dù năm nay, vận thế của người tuổi Sửu tương đối ổn định, nhưng trong cung mệnh cũng xuất hiện không ít hung tinh, khiến cho người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. 

Đặc biệt trong vòng một tháng tới, người tuổi Sửu cần cẩn thận vì sẽ có tiểu nhân ám hại, gây ra rất nhiều phiền phức và thị phi. Chính vì vậy, khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Sửu không nên lơ là, cần hết sức thận trọng để tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân hành động.

Tuổi Mão: Người tuổi Mão có tính cánh ôn hòa, hòa đồng, thường không muốn gây chuyện với người khác, nhưng năm nay lại là một năm đầy sóng gió vì họ rất dễ bị người khác đố kỵ, hiềm khích



Người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý mọi hành động trong vòng một tháng tới bởi thời gian này họ rất dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng. Ngoài ra do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên sự nghiệp của người tuổi Mão cũng không suôn sẻ, gặp rất nhiều trở ngại. Lời khuyên cho người tuổi Mão trong vòng một tháng tới đó là làm việc gì cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng, suy nghĩ thấu đạo, hành động cẩn trọng có như vậy tiểu nhân mới không có cơ hội phá hoại cuộc sống của bạn.

Tuổi Thân: Vận thế của người tuổi Thân năm nay không suôn sẻ, gặp rất nhiều chuyện phiền phức. Do không khéo léo trong cách đối nhân xử thế, nên người tuổi Thân dễ bị tiểu nhân hãm hại, đặc biệt là khoảng thời gian một tháng tới.



Có thể nói đây là khoảng thời gian đầy sóng gió của người tuổi Thân, sự nghiệp, tình cảm lẫn tài vận đều gặp chuyện thị phi không mong muốn. Lời khuyên cho người tuổi Thân đó là cẩn thận trong từng hành động, từng câu nói có như vậy tiểu nhân mới không thể “thừa nước đục thả câu”, mới không thể ra tay hãm hại bạn. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc)

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.