Theo vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 3, những con giáp sau cần tỉnh táo, thận trọng trong các mối quan hệ để tránh dính vào những thị phi tình ái.

Theo vận mệnh của 12 con giáp trong tháng 3, vận tình cảm của tuổi Tý khó thuận ý muốn. Những bạn đơn thân có cơ hội gặp được người lý tưởng. Hai người đều có thiện cảm với nhau nhưng tiếc rằng tình cảm vẫn chỉ dừng lại ở trạng thái “mèo vờn chuột”, khó có sự tiến triển rõ ràng.



Những ai đang yêu và đã kết hôn dễ có tranh chấp trong chuyện tình cảm. Cần đề phòng có sự xuất hiện của người thứ ba, bản thân bạn cũng phải tự biết giữ mình. Gần đây bạn gặp được người mới khiến bạn bị "cảm nắng", tự ngỡ đó mới là tình yêu đích thực. Vì thế, bản thân phải tỉnh táo, suy xét kỹ tránh để tự mình phải hối tiếc.

Tuổi Mão: Những bạn đơn thân vận đào hoa rất vượng, có nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên lại khó gặp được người thích hợp, đào hoa phần lớn là đào hoa xấu, hết sức thận trọng không dễ dính vào thị phi tình ái

Những ai đang yêu dễ có những hiểu nhầm, nghi ngờ khiến hai người thường xuyên căng thẳng, giận hờn. Những ai đã kết hôn vì khó tìm được tiếng nói chung nên dễ có chuyện phản bội đối phương. Hãy cố gắng dành thời gian cho nhau nhiều hơn, kiên nhẫn lắng nghe đối phương, cùng nhau chia sẻ khó khăn, cùng nhau tìm cách tháo gỡ để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.

Tuổi Tỵ: Đào hoa quá vượng lại là điều đáng lo ngại. Những bạn đơn thân dễ vì không chịu được cảnh cô đơn mà không đủ tỉnh táo trước những lời đường mật dấn thân vào những mối quan hệ phức tạp


Những bạn đã có đôi có lứa dễ có chuyện thay lòng đổi dạ trước những cơ hội mới. Ai đã kết hôn cũng khó tránh được phải đối mặt với những cám dỗ bên ngoài. Không phải chỉ lo đối phương mà ngay bản thân bạn cũng cảm thấy khó cưỡng nổi những đam mê đang vây quanh mình. Hãy cố gắng tỉnh táo giữ mình đừng tự đẩy mái ấm của mình đứng trước giông bão.

Tuổi Mùi: Tuy vận thế tương đối bình ổn nhưng vận tình cảm lại đầy chông gai. Các bạn đơn thân khó có cơ hội đón được đào hoa chính vận. Thậm chí, người mình thầm yêu trộm nhớ theo đuổi bao lâu nay lại không có chút hi vọng nào dành cho bạn.


Những ai đang yêu dễ đối mặt với sự “giằng xé” bởi lại nhận ra tình cảm của mình thật sự lại đang hướng về người khác. Những ai đã có gia đình nên thận trọng xử lý các mối quan hệ với bạn khác giới để tránh dính đào hoa xấu đeo bám ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.