Theo dự đoán ngày mới 07/03/2017, công việc của tuổi Mão có nhiều bất ổn, cố gắng duy trì sự bình ổn. Tình cảm: Hai người khó tìm được tiếng nói chung.



Theo thông tin dự đoán ngày mới 07/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), công việc của tuổi Tý thuận buồm xuôi gió. Tài vận: Cầu tài đắc tài, có thêm khoản thu đáng mơ ước. Tình cảm: Tiến triển ổn định, tình cảm vợ chồng hòa thuận, các mối quan hệ với đồng nghiệp đều tương đối tốt. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Sửu.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, nhờ có quý nhân trợ giúp nên mọi việc của tuổi Sửu tương đối suôn sẻ, có cơ hội tốt trong thương mại. Tài vận: Có thể đầu tư vào một sản phẩm tài chính mà bạn tự tin nhất. Tình cảm: Có mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp, có cơ hội tiến tới trong chuyện tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Đông. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu.

Tuổi Dần: Công việc: Được cấp trên trọng dụng, con giáp này có cơ hội được đảm nhiệm trọng trách, cố gắng hoàn thành công việc của mình. Tài vận: Tương đối tốt, cần lưu ý tình hình thị trường để có kế hoạch ứng biến. Tình cảm: Muốn tình cảm tiến triển cần dành thời gian chăm sóc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Mão: Công việc: Rối như mớ bong bòng, cố gắng bình tĩnh sắp xếp và giải quyết từng việc mọi việc sẽ ổn thỏa. Tài vận: Những ai đầu tư vào cổ phiếu cần tỉnh táo, đừng chạy theo đám đông dễ gặp rủi ro. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người như ý, cần cố gắng thể hiện tốt tạo ấn tượng tốt cho đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Thìn: Công việc: Có nhiều bất ổn, cố gắng duy trì sự bình ổn, tránh thay đổi hoặc quyết định gì trong hôm nay. Tài vận: Đừng ngồi mơ vận may từ trên trời rơi xuống, chỉ có chăm chỉ mới mong có được trái ngọt. Tình cảm: Hai người khó tìm được tiếng nói chung nên tình cảm dậm chân tại chỗ. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.



Tuổi Tỵ: Công việc: Từng bước ổn định, tạo cơ sở vững chắc cho công việc trong tương lai, không nên nôn nóng, mọi việc cần theo trình tự. Tài vận: Tài lộc tương đối vượng, những lúc rảnh rỗi nên gặp gỡ bạn bè vận may sẽ đến. Tình cảm: Những bạn đơn thân nên chăm chút hình ảnh mỗi khi ra ngoài để tăng thêm sức hấp dẫn. Hướng vượng tài: Không có lợi cho xuất hành. Màu sắc vượng vận: Màu xanh dương. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Không phải thời điểm thích hợp để nhảy việc. Tài vận: Bắt đầu có dấu hiệu khả quan, thu nhập có tăng lên nhưng chi tiêu vẫn nhiều nên chưa thể tích lũy. Tình cảm: Những bạn đơn thân đang có vận đào hoa, đừng lãng phí thời gian ngồi nhà. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Nam, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh dương. Quý nhân: Tuổi Dần.



Tuổi Mùi: Công việc: Sẽ phải đối mặt với áp lực và thị phi lớn, nhưng đã có mục tiêu rõ ràng hãy cố gắng vượt qua để tiến tới. Tài vận: Cố gắng kiềm chế bản tính nóng nảy của mình mới mong có được cơ hội cầu tài. Tình cảm: Sự hiểu nhầm chính là nguyên nhân của các cuộc cãi vã. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thân: Công việc: Có nhiều cơ hội mới, đặc biệt là cơ hội hợp tác thương mại, cố gắng đừng bỏ lỡ. Tài vận: Sự cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp bằng xứng đáng. Tình cảm: Sự quan tâm chăm sóc của đối phương tiếp thêm cho bạn động lực và sức mạnh. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Dậu: Công việc: Nhờ có mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp nên mọi việc đều hoàn thành một cách thuận lợi. Tài vận: Có khả năng phân tích, nắm bắt cơ hội đầu tư tốt, có cơ hội gia tăng tài khoản của mình. Tình cảm: Tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn kết. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Tý.

Tuổi Tuất: Công việc: Có nhiều biến động, bất ổn, cần chuẩn bị sẵn tâm thế đối mặt. Tài vận: Không thuận, không có lợi cho đầu tư. Tình cảm: Có cơ hội gặp được người phù hợp với mình, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội tiến tới mối quan hệ tình cảm với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Ngọ.

Tuổi Hợi: Công việc: Nhờ sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên mọi việc hanh thông, cố gắng khiêm tốn học hỏi để nâng cao khả năng của mình. Tài vận: Có cơ hội đầu tư tốt giúp bạn gia tăng thu nhập đáng kể. Tình cảm: Nhờ có được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người nên tình cảm với đối phương tiến triển tốt đẹp. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.