Dựa vào thời điểm chào đời, bạn sẽ biết được những ưu điểm của mình để phát huy tốt hơn.



Theo Giáo sư Russell Foster (Đại học Oxford, Anh), tháng sinh có tác động rất nhiều tới cuộc sống của bạn từ tuổi thọ, chiều cao, việc học hành tới lựa chọn nghề nghiệp và đặc biệt là tính cách. Bạn có thể tham khảo bản đánh giá tính cách dựa trên tháng sinh dưới đây:

Người sinh vào tháng 1

Bạn có nhiều tham vọng, chăm chỉ và làm việc hiệu quả. Người sinh đầu năm thường thông minh, làm việc có tổ chức, trung thành, yêu trẻ nhỏ. Bạn không ngừng học hỏi và thích chia sẻ với người khác. Mọi người cũng cảm nhận được ở bạn sự nhạy cảm, sâu sắc. Bạn biết cách làm người khác hạnh phúc. Bạn là người khá lãng mạn nhưng lại chưa biết cách thể hiện tình cảm của mình. Khả năng giao tiếp xã hội của bạn rất tốt nhưng bạn dễ nảy sinh sự ghen tuông

Người sinh vào tháng 2

Bạn là người thông minh, hấp dẫn, gợi cảm và nhiều ước mơ. Bạn biết cách hiện thực hóa mong muốn và hy vọng của mình. Sự nhạy cảm quá mức cũng khiến bạn dễ tổn thương. Trong bạn luôn tiềm ẩn sự lãng mạn nhưng bạn lại ít nói, hay xấu hổ nên ít người cảm nhận được. Bạn yêu tự do nên sẽ dễ nổi loạn khi bị cấm đoán. Bạn dễ cáu giận nhưng ít bộc lộ ra ngoài.

Người sinh vào tháng 3

Bạn là người rất thật thà, hào phóng và biết cảm thông. Bạn sống tình cảm, yêu cuộc sống bình yên, luôn muốn tránh xa mọi rắc rối. Bạn thích được chăm lo cho người khác, luôn thể hiện sự biết ơn và cố gắng để đền đáp. Bạn sống mơ mộng, luôn có nhiều ước vọng. Bạn vui khi có được sự quan tâm của người khác, thích đi du lịch, trang trí nhà cửa. Bạn có năng khiếu âm nhạc.

Người sinh vào tháng 4

Bạn là người có tính cách mạnh mẽ, thích là trung tâm của sự chú ý. Trong mắt người khác, bạn là người hấp dẫn và tình cảm. Năng động, lịch sự, thân thiện là những điều người khác cảm nhận được ở bạn. Bạn luôn quan tâm tới mọi người, sẵn sàng đứng ra giải quyết những vấn đề của người khác. Bạn có trí nhớ tốt, dũng cảm, không biết sợ hãi.



Người sinh vào tháng 5

Bạn là người vừa có vẻ đẹp bề ngoài lẫn vẻ đẹp tâm hồn. Bạn luôn thu hút được sự chú ý của người khác. Là người có suy nghĩ sâu sắc nhưng bạn khá bướng bỉnh và cứng nhắc. Bạn có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm cao. Trí tưởng tượng của bạn rất phong phú. Bởi vậy, không có gì lạ khi bạn là người yêu nghệ thuật, văn học, thích du lịch. Bạn rất ghét khi phải ở nhà quá lâu.

Người sinh vào tháng 6

Bạn có quá nhiều ưu điểm như lịch sự, nhẹ nhàng, nhạy cảm, nhiều ý tưởng, kỹ năng đàm phán tốt. Bạn là người luôn biết tính toán, nhìn xa trông rộng để đạt được những điều tốt đẹp nhất. Sự vui vẻ, hài hước, thân thiện giúp bạn nhanh chóng kết bạn. Tuy nhiên, bạn rất dễ buồn chán, mất nhiều thời gian để lấy lại tinh thần khi bị tổn thương.

Người sinh vào tháng 7

Bạn thân thiện, vui vẻ, luôn dành sự quan tâm tới cảm xúc của mọi người. Bạn luôn đối xử công bằng với mọi người. Bạn bè, người thân luôn thích ở bên cạnh bạn. Tuy nhiên, bạn lại sống quá cảm xúc, dễ bị tổn thương, sẵn sàng tha thứ nhưng không thể quên được các sự cố.

Bạn cũng là người chăm chỉ, đánh giá mọi người qua sự quan sát của chính mình. Bạn thích sự yên tĩnh và cảm giác được ở một mình.

Người sinh vào tháng 8

Bạn hấp dẫn, hào phóng, cá tính, dũng cảm, không biết sợ hãi. Bạn sinh ra để làm lãnh đạo với đặc điểm luôn biết cách động viên người khác. Bạn khá cẩn thận, luôn cảnh giác, suy nghĩ nhanh nhạy và độc lập. Bạn có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc. Bạn lãng mạn và tình cảm, thích có nhiều bạn bè.

Người sinh vào tháng 9

Bạn có trí nhớ tốt, thông minh và hiểu biết. Bạn không ỷ lại vào khả năng tiềm tàng này mà luôn học hỏi, tìm kiếm thông tin. Bạn biết cách động viên, thúc đẩy người khác. Bạn ít khi thể hiện cảm xúc cá nhân, luôn thận trọng trong việc chọn lựa các mối quan hệ. Tính cách cẩn thận, cảnh giác và gọn gàng khiến bạn dễ sa đà vào việc không hài lòng khi thấy các lỗi lầm của người khác.

Người sinh vào tháng 10

Bạn có vẻ ngoài hấp dẫn và một tâm hồn phong phú. Bạn là người mộng mơ, sống tình cảm và cũng rất quyết đoán. Bạn không quan tâm tới những gièm pha của người khác. Bạn yêu trẻ nhỏ, thích đi du lịch, yêu nghệ thuật và văn hóa. Tuy nhiên, bạn cũng dễ có cảm xúc ghen tuông.

Người sinh vào tháng 11

Bạn là người thông minh, có nhiều suy nghĩ độc đáo, sắc bén. Bạn có khả năng thích nghi tốt với những điều mới mẻ. Tính cách năng động, kiên nhẫn giúp bạn có thể trở thành một bác sĩ tốt. Bạn luôn biết giữ bí mật, rất khó để khai thác điều bạn muốn giấu kín. Bạn kiên định, không bao giờ từ bỏ, lãng mạn nhưng dễ thay đổi trong các mối quan hệ.

Người sinh vào tháng 12

Bạn có vẻ ngoài gợi cảm, tính cách trung thành và hào phóng, thích giao thiệp xã hội. Bạn thích được chú ý, khen ngợi. Bạn là người hài hước, thích vui đùa nên mọi người luôn muốn ở cạnh bạn. Bạn hay thay đổi, không sống giả tạo, ghét những sự bó buộc.

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.