Nàng chọn giày cao gót là người tự tin vào bản thân và khá chú ý đến vẻ ngoài của mình. Bạn có thể đoán tính cách con gái qua đôi giày dép của họ.

Dựa trên nghiên cứu này, nhiều nhà tâm lí đã đúc kết tính cách của phái nữ dựa trên các loại giày dép khá phổ biến. Hãy cùng nghiên cứu tâm lý bạn gái thông qua quan sát đơn giản về loại giày họ mang nhé!

1. Giày thể thao

Giày thể thao đem lại sự năng động, khỏe mạnh và hoạt bát cho người mang. Với những bước đi vững chải trên đôi giày thể thao, vẻ ngoài cũng như nội tâm, nàng là người rất kiên định. Khả năng giữ bình tĩnh của cô gái yêu thích giày thể thao rất cao, hầu như rất ít thấy nàng bồn chồn, lo lắng trước một vấn đề khó khăn nào đó. Nếu thích một cô nàng yêu giày thể thao, bạn nam hẳn phải vất vả lắm để chinh phục cô nàng khá mạnh mẽ này. Nhưng khi đã có được nàng, bạn không cần phải lo lắng, với tính cách kiên định, nàng sẽ rất chung thủy với lựa chọn của mình.


2. Giày cao gót

Bạn thường nghĩ “cô nàng giày cao gót” tính cách luôn đối trọng với “cô nàng giày thể thao”? Thật ra họ lại khá tương đồng với nhau đấy. Nàng chọn giày cao gót là người tự tin vào bản thân và khá chú ý đến vẻ ngoài của mình. Cô ấy cũng rất độc lập và ít bị chi phối trước ý kiến của người khác. Tuy nhiên, nàng lại hơi… đồng bóng, đôi khi mơ mộng phù phiếm nữa. Khá khó chiều nhưng lại cực kì thú vị chính là cô gái chọn giày cao gót. Một bông hoa đẹp vốn dĩ luôn dành cho người đàn ông có bản lĩnh mà, phải không?

3. Giày đế xuồng

Giày đế xuồng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng vừa thích cao ráo, lại muốn năng động, dễ đi. Nếu thích một cô gái chọn giày đế xuồng, chúc mừng bạn vì cô ấy khá dễ gần và hòa đồng. Chỉ có một vấn đề duy nhất là hình như nàng rất thích tụ tập bạn bè. Lại luôn là nhân vật rất nhiệt tình check – in trên mọi “mặt trận”, từ Facebook, Twitter, Instagram, … Cũng không hẳn nàng thích “sống ảo” đâu, chỉ là vì “ham vui” quá nên chỗ nào cũng phải cập nhật tưng bừng.


4. Giày búp bê, giày lười

Cô nàng mang giày búp bê, giày lười là người có tư tưởng cực kì tự do. Đôi lúc nàng chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Sống như vậy khá thoải mái, nhưng cũng có khi nàng vấp phải những bất đồng trong các mối quan hệ xung quanh. May mắn thay, cô gái mang giày búp bê cũng không mấy khi để bụng những chuyện khó chịu. Nên cứ thế bình thản, vui vẻ đi con đường của riêng mình. Chọn một cô gái yêu giày búp bê, “cuồng” giày lười cũng khiến con trai dễ thở hơn nhiều đấy.

5. Xăng – đan nhẹ nhàng thoải mái

Một cô gái cực kì điềm tĩnh. Điềm tĩnh đến mức nàng khiến mọi người nhìn nhầm mình là cô gái khá nhạt nhẽo. Nhưng “cô nàng xăng – đan” thường nấu ăn khá ngon, và cực đảm việc nhà. Đặc biệt hơn, cô ấy nấu ăn, làm việc nhà chỉ vì cô ấy thích và cảm thấy cần làm, như một thói quen và chẳng nề hà gì cả. Kiểu “con gái xăng – đan” cực thích hợp để trở thành dâu hiền, vợ đảm.


6. Giày theo xu hướng thời trang

Cứ đang mốt giày gót vuông là nàng mang gót vuông, mốt xăng – đan chiến binh thì thể nào nàng cũng diện một đôi chiến binh ra đường. Đối với nàng, cứ hợp thời là đẹp. Đây là kiểu con gái khá dễ thương, nồng nhiệt. Tuy nhiên, nàng hơi ngốc nghếch kiểu trẻ con, bảo thủ và rất nũng nịu khi trở thành người yêu. Nhưng vì nàng “dễ thương bất chấp”, nên khá nhiều chàng “xin chết” và bị chinh phục bởi cô gái thời thượng này.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.