Trước khi bạn quyết định thuê thám tử tư thì cần biết trước được những lợi và hại của việc này

Lợi ích thuê thám tử là gì?

Lợi ích của việc thuê thám tử tư phải kể đến là rất nhiều và tất nhiên lợi nhiều hơn hại thì dịch vụ thám tử mới tồn tại và phát triển lớn mạnh từ khi ra đời cho đến hiện nay. 

Tùy từng trường hợp mà lợi ích của các dịch vụ thuê thám tử là khác nhau song chúng đều quy về một mục đích là giải tỏa tâm lý về sự nghi ngờ, lo lắng, tò mò, suy đoán,…

-Trong trường hợp nghi ngờ nửa kia của mình ngoại tình nếu thuê thám tử tư theo dõi để biết rõ thực hư thì sẽ giải tỏa tỏa tâm lý rất rất nhiều cho vợ hoặc chồng. 

Bạn sẽ chẳng phải suy nghĩ về việc sẽ phải rào trước, đón sau để dò hỏi bên kia có quan hệ ngoài luồng không. Đôi khi việc bạn nói ra sẽ khiến bên kia bị nhốt mà tìm cách đối phó hoặc tạo lý do để gây căng thẳng. 

Vì vậy, hãy cứ sống cuộc sống thường, bên cạnh đó thì thuê một thám tử tư theo dõi để cho rõ trắng đen và an tâm để chung sống.

- Các văn phòng, công ty thám tử tư hiện nay cho biết có khoảng 20% khách hàng đến thuê thám tử để tìm hiểu về đối tượng mình đang yêu hoặc chuẩn bị kết hôn. 

Nếu trước kia những mối quan hệ yêu đương thường ở trong làng xã và bạn cũng như người ấy đã quá hiểu rõ về lai lịch, tính cách của nhau thì hiện nay các cuộc hôn nhân ở phạm vi trong quốc gia, quốc tế thì các cặp đôi lại rất biết rất ít thông tin về nhau. 

Họ đã từng yêu ai, thậm chí đã lấy ai, có vợ, có chồng, có con riêng chưa,…? 

Rất nhiều nghi ngờ và bạn rất cần được biết rõ trước khi quyết định gắn bó cả cuộc đời mình với ai đó.

- Con cái là tài sản quý giá nhất của bố mẹ. 

Nếu con bạn vốn rất ngoan ngoãn, nghe lời nhưng thời gian gần đây chúng có những biểu hiện lạ như: lầm lì, ít nói, xin tiền nhiều hơn, nói dối đi dã ngoại cùng nhà trường nhưng thực tế cô giáo thông báo nghỉ học,…. 

Bạn không nên la mắng hoặc “vạch tội” con nói dối ngay lập tức vì điều đó rất dễ khiến con cái của bạn ngày càng rời xa bạn hơn. 

Hãy âm thầm nhờ dịch vụ thám tử tìm hiểu, theo dõi con mình để thấu hiểu, thông cảm và tìm ra biện pháp thích hợp nhất. 

Khi đã tìm ra nguyên nhân chính thì việc giải quyết sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

- Trong kinh doanh thì việc thuê thám tử tư để theo dõi, nắm bắt về tình hình đối thủ là chuyện rất thường tình. 

Bạn theo dõi bên B và rất có thể bên B cũng đang tìm một công ty khác đang theo dõi bạn. 

“Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, bạn cần sáng suốt trước những thông tin mà thám tử tư cung cấp cho bạn để đưa ra những chiến lược cụ thể đặc biệt trong trường hợp đối thủ có giao dịch mờ ám, hợp tác không “fair play” (chơi đẹp).

Nếu để những tâm trạng nghi ngờ, lo lắng,… trong đầu bạn quá lâu thì rất dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng, stress, biếng ăn, mất ngủ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và công việc của bạn. 

Vì thế nếu có những nghi ngờ, lo lắng mà bạn không thể tự mình giải đáp thì hãy tìm đến với các công ty thám tử để họ giúp bạn.


    Và những tác hại của việc thuê thám tử

    Cảm giác có lỗi là điều thường thấy ở những người thuê thám tử theo dõi chồng/vợ, con cái, người yêu hoặc đối tác vì đã không tin tưởng, đặc biệt trong trường hợp nghi ngờ của bạn là không đúng sự thật.

    Việc thuê thám tử nếu để người thứ ba (người bị theo dõi hoặc một người liên quan) phát hiện thì bạn sẽ vô cùng cảm thấy khó xử, áy láy. 

    Đặc biệt, người bị theo dõi có thể kiện bạn và công ty thám tử tư đã cố tình vi phạm đời sống cá nhân của họ. 

    Tuy nhiên trường hợp này không nhiều mà chủ yếu là những thỏa thuận cá nhân.

    Thám tử “hai mang” có nghĩa là thám tử vừa nhận tiền của bạn (người thuê) và nhận tiền của người bị theo dõi để cung cấp thông tin không chính xác cho bạn. 

    Hoặc là thám tử sẽ tống tiền người bị theo dõi, ví dụ trong trường hợp ông chồng ngoại tình với bằng chứng là những bức hình tình cảm của hai người hoặc giám đốc doanh nghiệp với những bằng chứng trốn thế. 

    Thực tế có nhiều thám tử “hai mang” là “con sâu làm rầu nồi canh” hiện nay, vì thế mà khách hàng cần tỉnh táo lựa chọn cho mình những công ty dịch vụ thám tử tư uy tín nhất và cần xem xét rõ hợp đồng trước khi khí hợp đồng.

    Cân nhắc lợi và hại của việc thuê thám tử và xem xét chúng trong hoàn cảnh của bản thân, gia đình, công việc của bạn để chắc chắn rằng mình có nên thuê thám tử hay không. 

    Một lời khuyên cho bạn là trước khi cung cấp các thông tin của người/công ty/tổ chức cần theo dõi cho công ty thám tử thì bạn cần tư vấn, hỏi kỹ các điều kiện, ràng buộc, chi phí,….

    Bạn đang cần thuê dịch vụ thám tử tại TPHCM, Liên hệ dịch vụ thám tử XYZ tại: https://dichvuthamtu.xyz/

    Nhãn:

    Đăng nhận xét

    Kim Dung

    [Kim-Dung][fbig1]

    Đời Sống

    [Doi-song][fbig2]

    Sức khỏe

    [Suc-khoe][column1]

    Quân Đội

    [Quan-doi][column2]

    Khoa Học

    [Khoa-hoc][hot]

    Doanh Nhân

    [Doanh-nhan][gallery1]

    Manga

    [Manga][gallery2]

    Võ Thuật

    [Vo-thuat][gallery3]

    Author Name

    {picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

    Image 1 Title

    Image 1 Title

    Image 2 Title

    Image 2 Title

    Image 2 Title

    Image 2 Title

    Image 3 Title

    Image 3 Title

    Image 4 Title

    Image 4 Title

    Image 5 Title

    Image 5 Title

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Được tạo bởi Blogger.