Theo dự đoán ngày mới 08/03/2017, công việc của tuổi Tỵ khó thuận theo ý muốn, áp lực gia tăng, khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi.

Theo thông tin dự đoán ngày mới 08/03/2017 được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), tuổi Tý cần phải chú ý đến những tiểu tiết trong công việc, tránh sơ suất gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Bình thường, khó có cơ hội cầu tài. Tình cảm: Cảm thấy chán nản thất vọng vì thái độ không nghiêm túc trong mọi chuyện của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.



Cũng theo dự đoán ngày mới cho 12 con giáp, tuổi Sửu nên làm tốt công việc của mình, không nên vì cái lợi trước mà đánh mất đi cơ hội lớn. Tài vận: Cần thận trong chuyện tiền bạc, đừng vì giúp người mà mang vạ vào thân. Tình cảm: Dễ có những xô xát làm tổn thương cả hai người, cố gắng nhường nhịn lẫn nhau, phân được thắng thua tình cảm khó còn được như xưa. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Dần: Công việc: Con giáp này sẽ có cơ hội tốt đến, cần cố gắng hơn nữa để hiện thực hóa cơ hội. Tài vận: Nhờ khả năng ngoại giao sẽ có cơ hội kiếm tiền tốt đến với bạn. Tình cảm: Gặp được người tâm đầu ý hợp, tình cảm tiến triển thuận lợi. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tuất.



Tuổi Mão: Công việc: Sự ổn định trong công việc mang lại cho bạn nguồn thu nhập tương đối tốt. Tài vận: Đầu tư nhỏ, lợi nhuận không cao nhưng an toàn chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn thời điểm này. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông, kỵ hướng Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh lam. Quý nhân: Tuổi Hợi.

Tuổi Thìn: Công việc: Tiến triển thuận lợi, có nhiều thông tin tốt lành, được cấp trên nâng đỡ, bạn bè ủng hộ. Tài vận: Sự cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những khoản thu hậu hĩnh. Tình cảm: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và tình cảm của đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Bắc, kỵ hướng Đông Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Thân.

Tuổi Tỵ: Công việc: Khó thuận theo ý muốn, áp lực gia tăng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, cần đề phòng tiểu nhân. Tài vận: Nếu có người vay tiền của bạn nên thận trọng để tránh bị lừa. Tình cảm: Đừng chỉ vì một hành động mà quy kết đối phương, cần phải có sự bao dung độ lượng tình yêu mới tiến triển. Hướng vượng vận: Xuất hành hướng Nam, kỵ hướng Đông Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Mão.

Tuổi Ngọ: Công việc: Cần điều chỉnh lại mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh làm mất hòa khí gây bất lợi cho bản thân. Tài vận: Chi tiêu cần trong khả năng tài chính của mình, đừng quá đà kẻo hối hận không kịp. Tình cảm: Gặp phải vận hung, đôi bên nghi ngờ lẫn nhau. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Tuất.


Tuổi Mùi: Công việc: Tuy chưa có được kết quả như mong đợi nhưng phải tiếp tục cố gắng. Tài vận: Tham vọng về đầu tư là rất lớn, nên thận trọng để tránh rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Tình cảm: Những bạn đơn thân thận trọng đừng vì quá sợ cô đơn mà dính vào những mối quan hệ phức tạp. Hướng vướng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu đỏ. Quý nhân: Tuổi Tỵ.

Tuổi Thân: Công việc: Có cơ hội thương mại tốt, cố gắng phấn đấu hơn nữa để có được vị trí xứng đáng. Tài vận: Có cơ hội đầu tư cổ phiếu tốt. Tình cảm: Gặp được người như ý, hai người nói chuyện tâm đầu ý hợp, tình cảm có hướng tiến triển. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu vàng. Quý nhân: Tuổi Thìn.

Tuổi Dậu: Công việc: Cần cố gắng chú ý nâng cao khả năng phối hợp với cấp trên và đồng nghiệp, khiêm tốn học hỏi. Tài vận: Tiêu tiền vào bản thân mình còn hơn chi tiêu mua sắm vô bổ. Tình cảm: Gặp được người như ý nhưng có chút căng thẳng, hồi hộp khiến khó tạo được ấn tượng với đối phương. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây Bắc. Màu sắc vượng vận: Màu trắng gạo. Quý nhân: Tuổi Thìn.


Tuổi Tuất: Công việc: Có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác tốt. Tài vận: Sẽ có khoản tài lộc từ trên trời rơi xuống. Tình cảm: Một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Đông Bắc, kỵ hướng Tây. Màu sắc vượng vận: Màu xanh da trời. Quý nhân: Tuổi Dần.

Tuổi Hợi: Công việc: Sự ổn định trong công việc giúp bạn có nguồn thu nhập chính ổn định. Tài vận: Không thích hợp đầu tư lớn và đầu tư mạo hiểm. Tình cảm: Những bạn đơn thân có thể gặp được người như ý. Hướng vượng tài: Xuất hành hướng Tây, kỵ hướng Nam. Màu sắc vượng vận: Màu trắng. Quý nhân: Tuổi Dậu. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.