Hôn nhân giữa nam tuổi Dần và nữ tuổi Sửu sẽ không thuận lợi lắm, nếu vẫn miễn cưỡng kết hôn có thể sẽ làm tổn thương lẫn nhau.



Dần - Tý

Nam Dần + nữ Tý: Có thể chung sống bên nhau, nhưng người vợ cần học cách bao dung hơn nữa.

Nữ Dần + nam Tý: Cuộc sống hôn nhân không như ý, bởi người vợ đưa ra quá nhiều yêu cầu, khiến người chồng thấy không thể đáp ứng hết - phiền não nảy sinh.

Dần - Sửu

Nam Dần + nữ Sửu: Hôn nhân không thuận lợi lắm, nếu vẫn miễn cưỡng sẽ làm tổn thương lẫn nhau.

Nữ Dần + nam Sửu: Không quá hạnh phúc, bởi người chồng thích sự nghiêm túc, khiến người vợ không thể lúc nào cũng đáp ứng được.

Dần - Dần

Nam Dần + nữ Dần: Hôn nhân có sự kháng cự, bởi cả hai đều không được thực tế lắm, khiến gia đình khó ổn định.

Dần - Mão

Nam Dần + nữ Mão: Sự phối hợp khá tốt, sẽ có những lúc cãi vã, nhưng hơn hết là ở hai bạn đều có thể thấu hiểu, thông cảm lẫn nhau. Đặc biệt, phía nữ giới rất biết cách làm sao để trở thành vợ tốt.

Nữ Dần + nam Mão: Muốn có cuộc sống mỹ mãn thì cần sự nỗ lực không ngừng của cả hai. Bởi tính cách của người nữ khá phức tạp, mà nội tâm của người nam lại khá mềm yếu, cần khắc phục khuyết điểm này mới có thể hạnh phúc.

Dần - Thìn

Nam Dần + nữ Thìn: Cặp đôi rất đẹp. Cả hai tính cách đều mạnh mẽ, đặc biệt trong sự nghiệp, nữ giới sẽ hỗ trợ nam giới rất nhiều.

Nữ Dần + nam Thìn: Hôn nhân mỹ mãn. Sẽ có những lúc trục trặc, nhưng người chồng luôn có sự bao dung, thấu hiểu người vợ. Không những thế, người vợ cũng rất biết lắng nghe những lời khuyên của chồng.

Dần - Tỵ

Nam Dần + nữ Tỵ: Hôn nhân đẹp, hai bên nhất định sẽ có sự bao dung thấu hiểu lẫn nhau, tạo thành một gia đình hòa hợp, ấm cúng.

Nữ Dần + nam Tỵ: Hai bên không chung chí hướng, sở thích, sống thời gian dài bên nhau ắt sẽ nhàm chán.

Dần - Ngọ

Nam Dần + nữ Ngọ: Hôn nhân tương đối hạnh phúc, nam giới vừa có tham vọng sự nghiệp, lại muốn vun đắp gia đình, vì vậy cuộc sống của người nữ sẽ được đủ đầy, viên mãn.

Nữ Dần + nam Ngọ: Cặp đôi hòa hợp, nhưng cả hai đều cần phải tìm thấy điểm tựa ở nhau thì cuộc sống mới yên bình dài lâu.

Dần - Mùi

Nam Dần + nữ Mùi: Không quá hợp, hai bên không có sự thấu hiểu, thường xuyên cãi vã, tình yêu dễ chuyển biến dần từ phẫn nộ sang tan biến.

Nữ Dần + nam Mùi: Sau khi kết hợp sẽ có trục trặc, thông thường nữ giới sẽ khiến nam giới nảy sinh tâm trạng phiền não, cãi vã không ngừng.

Dần - Thân

Nam Dần + nữ Thân: Hôn nhân khá thú vị. Khi hai người ở bên nhau lâu, nữ giới sẽ nảy sinh tâm trạng chán nản. Nhưng khi nam giới rời xa gia đình một thời gian, nữ giới lại rất nhớ mong, cô ấy sẽ nghĩ cách để hâm nóng lại gia đình, khiến người chồng quay về.

Nữ Dần + nam Thân: Đây không phải cuộc hôn nhân lý tưởng, một vài hành vi của nam giới khiến nữ giới thấy phản cảm, khó hài lòng.

Dần - Dậu

Nam Dần + nữ Dậu: Tương đối thuận lợi, nhưng ánh hào quang của nữ giới sẽ bị nam giới che mờ.

Nữ Dần + nam Dậu: Không phải là cặp đôi hoàn mỹ. Nữ giới không thể chịu đựng được tính khoa trương và tự phụ của nam giới.

Dần - Tuất

Nam Dần + nữ Tuất: Có thể kết đôi vợ chồng, hơn nữa hai bên đều chung mục tiêu, có thể kết hợp tốt với nhau.

Nữ Dần + nam Tuất: Có thể chung sống bên nhau, nhưng có sự mất mát, bởi hai bên đều ảo tưởng, cuộc sống xa rời hiện thực.

Dần - Hợi

Nam Dần + nữ Hợi: Có thể chung sống bên nhau, người vợ có sự thấu hiểu và ngưỡng mộ người chồng.

Nữ Dần + nam Hợi: Hai bên có cuộc sống hòa hợp, chỉ cần người vợ không làm tổn thương và lợi dụng tính cách lương thiện của người chồng là được.

Theo Ione
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.