Nam tuổi Mão kết hợp với nữ tuổi Mùi sẽ tạo nên cặp đôi tương phùng. Sức hấp dẫn của nữ giới khiến nam giới bị mê hoặc, tình cảm ngày càng sâu sắc.



Mão - Tý

Nam Mão + nữ Tý: Địa vị của người vợ không được ổn định lắm, bởi người chồng thích giao lưu đây đó, thường ở bên bạn bè nhiều hơn, lơ là vợ con, gia đình. 

Nữ Mão + nam Tý: Tình cảm khó hòa hợp. Người vợ thường cố ý đi ngược lại với suy nghĩ của người chồng, trong khi người chồng thường phải nín nhịn.

Mão - Sửu

Nam Mão + nữ Sửu: Về cơ bản là hòa hợp. Người chồng nguyện phục tùng mệnh lệnh của vợ, cuộc sống gia đình tương đối ổn định.

Nữ Mão + nam Sửu: Mặc dù đây không phải mối nhân duyên tốt, nhưng có thể cùng chung sống, bởi nữ giới là người kiên nhẫn, có thể thích nghi được với nam giới.

Mão - Dần

Nam Mão + nữ Dần: Muốn có cuộc sống mỹ mãn thì cần phải có sự nỗ lực không ngừng của cả hai. Bởi tính cách của người nữ khá phức tạp, mà nội tâm của người nam lại khá mềm yếu, cần khắc phục khuyết điểm này mới có thể hạnh phúc.

Nữ Mão + nam Dần: Sự phối hợp khá tốt. Sẽ có những lúc cãi vã, nhưng hơn hết là ở hai bạn đều có thể thấu hiểu, cảm thông lẫn nhau. Đặc biệt, người nữ rất biết cách làm sao để trở thành vợ tốt.

Mão - Mão

Nam Mão + nữ Mão: Cuộc sống hôn nhân được xem là lý tưởng, nhưng hai bên cần phải từ bỏ những suy nghĩ ngây thơ đi mới mong có được kết cục hoàn mỹ.

Mão - Thìn

Nam Mão + nữ Thìn: Có thể kết hợp thành vợ chồng, nhưng người vợ phải chịu hy sinh, hết mực vì gia đình, không được để xảy ra những cảm xúc tiêu cực, mệt mỏi.

Nữ Mão + nam Thìn: Có thể kết hôn. Nếu người vợ có thể dùng sự dịu dàng để cảm hóa, ràng buộc người chồng thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

Mão - Tỵ

Nam Mão + nữ Tỵ: Có thể chung sống bên nhau, nhưng suy nghĩ của hai người dễ nảy sinh những khó chịu, không hài lòng, cần hết sức lưu ý.

Nữ Mão + nam Tỵ: Có thể kết hợp thành vợ chồng, nhưng người vợ cần quan tâm nhiều hơn tới chồng mình.

Mão - Ngọ

Nam Mão + nữ Ngọ: Tình yêu tồn tại hay không là do phía nữ giới kiểm soát. Nếu phía nữ giới không cảm thấy mệt mỏi, hôn nhân sẽ hạnh phúc.

Nữ Mão + nam Ngọ: Có thể nói đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người nữ sẽ khiến gia đình hòa hợp, ấm áp, khiến người chồng cảm động, vui vẻ.

Mão - Mùi

Nam Mão + nữ Mùi: Cặp đôi tương phùng, sức hấp dẫn của nữ giới khiến nam giới bị mê hoặc, tình cảm ngày càng sâu sắc.

Nữ Mão + nam Mùi: Là một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mão - Thân

Nam Mão + nữ Thân: Cuộc sống đủ vị. Tâm lý lạc quan của cả hai khiến họ thường dễ hợp tác, ăn ý với nhau.

Nữ Mão + nam Thân: Người nữ nếu biết quản thúc đối phương, sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Mão - Dậu

Nam Mão + nữ Dậu: Hôn nhân không hòa thuận, người chồng dễ cảm thấy áp lực, sau đó có thể sẽ tìm cớ chia tay.

Nữ Mão + nam Dậu: Hôn nhân có chút rắc rối, cản trở, bởi người nữ không thể chịu được một số tính cách kỳ quặc của người nam, cần nỗ lực rất lớn mới có thể khắc phục được những khác biệt tâm lý này.

Mão - Tuất

Nam Mão + nữ Tuất: Trời sinh một cặp, sự thành thật của người vợ khiến cho hai bên hòa thuận bên nhau, còn sự ưu tú của người chồng sẽ bổ sung thiếu sót cho người vợ.

Nữ Mão + nam Tuất: Có thể là một cặp tương hợp, bởi người nữ có thể mang lại cho người nam một gia đình ấm áp, yên bình.

Mão - Hợi

Nam Mão + nữ Hợi: Vô cùng đẹp đôi. 

Nữ Mão + nam Hợi: Mọi chuyện đều hạnh phúc viên mãn, nhưng người chồng cần cố gắng không để nảy sinh những tình cảm ngoài luồng.

Theo Ione
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.