Bước sang 2017 tuổi Dần được đón ánh thái dương rực rỡ sau những cơn mưa dài tăm tối.

Trải qua một năm 2016 đầy sóng gió, khó khăn bủa vây mọi mặt, bước sang 2017 tuổi Dần được đón ánh thái dương rực rỡ sau những cơn mưa dài tăm tối. Vận thế mọi mặt đều chuyển mình khởi sắc, đặc biệt đời sống tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Đối với những bạn tuổi Dần đã lập gia đình năm nay niềm vui nối tiếp niềm vui. Tình cảm vợ chồng hòa thuận, mặn nồng lại có thêm tin vui về con cái khiến bạn được sống trong những tháng ngày tràn ngập niềm vui,  hạnh phúc.

Cũng vì đào hoa đang nở rộ nên xung quanh luôn có nhiều người ngưỡng mộ, thầm ước được sánh đôi, vì thế những bạn tuổi Dần đã có người yêu cần phải biết giữ mình trong các mối quan hệ với bạn khác giới khác để tránh rắc rối, phiền phức không đáng có làm ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bạn.

Những ai vẫn đang cô đơn lẻ bóng cũng đừng ủ rũ, buồn bã. Cơ hội làm quen, kết giao với bạn khác giới không ít. Nếu chưa có ai là người trong mộng nên chủ động, tích cực ra ngoài tham gia vào các hoạt động giao lưu tập thể sẽ có nhiều cơ hội đang chờ đón bạn.




Hình minh họa.

Vận tình cảm trong 12 tháng năm 2017 cho người tuổi Dần:

Tháng Giêng: Sẽ gặp nhiều chuyện bất lợi trong chuyện tình cảm. Có người thứ ba xuất hiện quấy phá chuyện tình cảm của bạn, cần thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động, cố gắng gần nhau hơn, nói chuyện với nhau nhiều hơn, để hiểu nhau hơn.

Tháng 2: Vận thế vẫn xấu nên vẫn cần phải thận trọng.

Tháng 3: Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, những bạn đang yêu có thể lên kế hoạch xây chuyện trăm năm. Những bạn đơn thân cũng thay đổi cách nghĩ và xác định rõ ràng chuyện tình cảm của mình.

Tháng 4: Tình cảm vẫn duy trì được trạng thái ổn định và phát triển tốt. Những bạn đang cô đơn lẻ bóng có nhiều cơ hội lựa chọn người như ý vì xung quanh bạn luôn có nhiều người theo đuổi.

Tháng 5: Rất dễ gặp phải rắc rối, cần phải học cách từ chối hoặc quay lưng với những cám dỗ để tránh rơi vào những phiền phức, tranh chấp không đáng có trong chuyện tình cảm. Đặc biệt các bạn tuổi Dần sinh năm 1986 càng phải cẩn trọng.

Tháng 6: Có nhiều chuyện không thuận theo ý muốn nên phải cẩn thận.

Tháng 7: Khó giữ được trời yên biển lặng.

Tháng 8: Có nhiều người theo đuổi, những bạn đang độc thân có thể suy nghĩ và lựa chọn người mình phù hợp nhất.

Tháng 9: Tình cảm bất ngờ nổi sóng gió, cố gắng bình tĩnh tìm hiểu, nói chuyện nhiều với nhau hơn và cố gắng bao dung, vị tha hơn.

Tháng 10: Có cơ hội tiến thêm một bước dài và tạo nên bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm. Dễ có mâu thuẫn, bất hòa với các thành viên trong gia đình vì thế cần cố gắng điều tiết cảm xúc.

Tháng 11: Áp lực công việc lớn khiến bạn căng thẳng mệt mỏi, tâm trạng không tốt nên ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

Tháng 12: Tình cảm bất ngờ có sóng gió vì có kẻ thứ ba chen xuất hiện.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.