Tuy bước vào tháng cuối cùng của năm nhưng một số con giáp có cơ hội rất tốt trong chuyện tình cảm, vận thế như son, tình cảm thăng hoa, ngọt ngào hạnh phúc.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), đây là những con giáp có được cơ hội rất tốt trong chuyện tình cảm, vận thế may mắn, tình cảm thăng hoa, hạnh phúc tràn đầy

Đứng đầu là tuổi Mùi: Vào tháng cuối cùng của năm 2016, các bạn tuổi Mùi vô cùng may mắn khi được đón đào hoa chính vận, có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen và kết giao được với nhiều bạn khác giới mới. 



Các mối quan hệ mở rộng vì thế bạn cũng có ý thức chăm chút và đầu tư hình ảnh của mình hơn. Tháng này nếu có ai đó muốn hò hẹn với bạn xin đừng từ chối. Cho đối phương cơ hội chính là cho bản thân mình cơ hội. 

Bạn sẽ bất ngờ phát hiện ra người mình cần tìm kiếm lại ở rất gần với mình. Chỉ cần bạn cũng muốn tiến tới thì chuyện tình cảm của hai người nhanh chóng tốt đẹp.

Đứng thứ hai là tuổi Tý: Cơ hội lớn trong chuyện tình cảm đang đợi bạn ở phía trước. Trong một lần gặp gỡ bạn bè hoặc trong một chuyến đi xa sẽ bất ngờ gặp được người tâm đầu ý hợp.



Những ai đang yêu sau khi trải qua nhiều thử thách đã đến lúc bước vào gian đoạn bình ổn, có thể tiến tới chuyện trăm năm.

Những ai đã kết hôn có cơ hội lớn để đón tin vui về con cái. Vì thế có thể nói đây chính là tháng đại vận cho tình cảm của tuổi Tý.

Đứng thứ ba là tuổi Thân: Khát vọng về một tình yêu đích thực ngày càng lớn, càng gần đến Noel, đến Tết bạn càng sợ cảm giác cô đơn nên tâm lý và quan điểm cũng thay đổi. 

Bản thân chủ động hơn trong việc theo đuổi và tìm kiếm cơ hội trong tình yêu. Thêm việc người thân, bạn bè giới thiệu đã giúp bạn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn một người phù hợp với mình.

Những ai đã có đôi có lứa tình cảm ngày càng thắm thiết, mọi hiểu lầm mâu thuẫn trước đây đều được hóa giải, những chuyện không vui sẽ lùi vào quá khứ.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.