Vận trình 12 con giáp trong tiết Đại Tuyết báo hiệu một cuối năm bận rộn và có những tín hiệu mừng với ai đã cố gắng chăm chỉ suốt năm dài.

Tiết khí Đại Tuyết bắt đầu từ ngày 6 hoặc 7 tháng 12 kéo dài tới ngày 21 hoặc 22 tháng 12. Khoảng thời gian cuối năm này, tất cả các đều dồn sức để hoàn thành mục tiêu, cùng xem 12 con giáp trong tiết Đại Tuyết có thể thực hiện được nguyện vọng của mình hay không.

Tuổi Tý

Không phải tuổi Tý quá mẫn cảm mà quả thật có dấu hiệu cho thấy người thứ ba xuất hiện, ảnh hưởng tới hạnh phúc của bạn. Lúc này không thể kích động, chỉ trích đối phương mà căn cứ vào tình huống thực tế để chọn biện pháp đối phó thích hợp nhất, bảo vệ mối quan hệ.


Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Có thể người tuổi Sửu muốn thử sức trong một lĩnh vực mới những chưa chắc đã thành công nên đừng vội vàng nghe người khác thuyết phục mà đầu tư hết vào đó. Thực tế vẫn luôn hữu hiệu hơn, chăm chỉ làm tốt việc của mình, không sinh tham lam thì tránh được rủi ro.

Tuổi Dần

12 con giáp trong tiết Đại Tuyết, người tuổi Dần được giúp đỡ nên khá suôn sẻ, tận dụng đắc lực sức ảnh hưởng của quý nhân để nắm chắc cơ hội, thu về thành công. Cũng từ đó vận trình tài lộc của bạn thăng hoa theo.

Tuổi Mão

Biện pháp tốt nhất để đối phó với tiểu nhân chính là tránh xa, không cho họ có cơ hội lại gần, thân thiết và bày trò hãm hại. Tuổi mão sẽ đối mặt với sự quấy nhiễu khá lớn, đừng quá để ý cũng đừng kinh ngạc tự trách, bình tĩnh để sáng suốt vượt qua.

Tuổi Thìn

Làm người không thể lúc nào cũng theo ý mình được nên khó tránh khỏi các mối quan hệ xã giao, cần giữ chừng mực. Đối mặt với những tình cảm mê hoặc, tán tỉnh, tuổi Thìn không nên xao lãng mà đánh mất chính mình, để bản thân phạm phải sai lầm.

Tuổi Tị

Vận trình quan hệ xã hội của tuổi Tị không tốt lắm, muốn rộng mở đường sự nghiệp cần quan tâm tới cảm xúc, thái độ của lãnh đạo, ăn nói cẩn trọng, không nhiề lời, tránh ảnh hưởng tới may mắn của bản thân.

Tuổi Ngọ

Phương diện công việc không thuận lợi, áp lực tăng cao làm cho tuổi Ngọ tinh thần lo lắng, lúc nào cũng bồn chồn, sốt sắng, không nghỉ ngơi đầy đủ khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Đề nghị người tuổi Ngọ quan tâm tới giấc ngủ hơn, bảo vệ thân thể mới có sức giải quyết công việc.

Tuổi Mùi

12 con giáp trong tiết Đại Tuyết thì tuổi Mùi là khổ cực nhất, mọi mặt đều không có chuyện gì tốt đẹp, bốn bề là kẻ địch, bất ổn ngập tràn, việc này chưa qua việc khác đã tới. Bạn luống cuống chân tay, mệt mỏi mà ứng phó.

Tuổi Thân

Vận trình tốt đẹp đến bất ngờ nên khi tuổi Thân nhận ra mình đang may mắn thì đã bất ngờ và vui mừng rất nhiều. Việc chưa đến tay đã có người giúp đỡ, tình duyên nở rộ, đào hoa thịnh vượng, nhận lời hẹn ước với người ta, bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Không chỉ chú ý tới sự nghiệp, hạnh phúc gia đình cũng là việc rất quan trọng đấy tuổi Dậu nhé. Nếu bạn khiến đối phương có cảm giác lạc lõng, thiếu quan tâm thì ắt sẽ phiền phức to, chấn chỉnh lại ngay đi thôi.

Tuổi Tuất

Chúc mừng tuổi Tuất, tiết Đại Tuyết là dịp thảnh thơi, nhàn nhã và vui vẻ nhất của bạn trong thời gian gần đây. Muốn gì có nấy, làm gì cũng hanh thông, không gặp trở ngại lại còn toàn điều may, tuổi Tuất đếm tiền mỏi tay, thu tình đầy tim.

Tuổi Hợi

Bất luận ngoại cảnh biến hóa như thế nào thì trong lòng mình cũng phải vững vàng, có chính kiến riêng, tránh tự mình dọa mình. Vận trình tuổi Hợi quan trọng nhất là tâm thái, nói cách khác tâm thái sẽ quyết định vận trình của bạn trong tiết Đại Tuyết.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Lichngaytot
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.