Bước sang năm 2017, một số con giáp may mắn khi có được cát tinh trong cung hôn nhân. Vì thế mà vận tình cảm đỏ như son.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), đây là những con giáp may mắn khi có được cát tinh trong cung hôn nhân, vì vậy vận tình cảm luôn rực lửa 

Đứng đầu là tuổi Thân: Năm 2017 cung hôn nhân của tuổi Thân gặp được Mộc Dục hoa đào vận vì thế đem đến cho bạn rất nhiều dị tính duyên và đào hoa chính vận.

Những bạn đơn thân sẽ có lợi trong việc tìm đối tượng. Có nhiều cơ hội gặp được người như ý, tình cảm có cơ hội tiến triển tốt đẹp thậm chí có thể tính đến chuyện kết duyên trăm năm.



Những bạn đã có gia đình tình cảm vợ chồng vô cùng hòa thuận, hạnh phúc. Nhưng cần phải thận trọng bởi Mộc dục vận rất dễ chiêu đào hao xấu, rất dễ có kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc của bạn. Nếu ai dự tính sinh con trong năm 2017 cũng sẽ vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mùi: Cung hôn nhân của tuổi Mùi được đón Hồng nhân. Vì thế dị tính duyên vô cùng vượng. Xung quanh bạn luôn có người ngưỡng mộ, theo đuổi bạn. 

Những bạn đơn thân có nhiều cơ hội lựa chọn người phù hợp với mình. Tình cảm tiến triển tốt đẹp. Những bạn đã kết hôn cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 



Nhưng cần phải chú ý đào hoa kiếp dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, tuy không nghiêm trọng nhưng cũng làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Tuổi Mão: Sang năm 2017 các bạn tuổi Mão hân hoan đón được vận Thực thần tại cung hôn nhân. Vận Thực thần biểu thị Thực lộc, phúc thọ, hưởng thụ, đời sống vật chất dồi dào, tình cảm phong phú, hôn nhân mãn nguyện. 

Những bạn đơn thân sẽ có rất nhiều cơ hội giã từ kiếp FA. Tuy nhiên vì đây là năm xung Thái Tuế vì thế không thích hợp tính chuyện kết hôn.

Những bạn đã kết hôn nên lên kế hoạch sinh con muộn hơn vì bé tuổi Dậu sẽ phạm xung cha mẹ, cha con dễ bất hòa, khó dưỡng khó giáo.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.