Nếu bạn thuộc một số con giáp đặc biệt sau đây, hãy suy nghĩ lại về mong muốn có một thân hình mảnh khảnh, bởi bạn phải mập mạp thì vận may mới tới.

Thân hình mảnh mai, trong một thời gian rất dài, là mong muốn của rất nhiều người. Vì mong muốn này mà phụ nữ thế giới đã áp dụng đủ mọi cách khác nhau từ khoa học, an toàn, cho đến cả những cách liều mạng, không tự nhiên như nhịn ăn, hút mỡ… Ai cũng hiểu điều gì không tự nhiên đều khó mà tốt lành, nhưng nếu bạn thuộc một số con giáp đặc biệt, những nỗ lực giảm cân ấy lại càng tai hại hơn bởi ảnh hưởng xấu đến phúc phận của đời người:

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu thường được gắn với đặc điểm tính cách chăm chỉ, chịu khó, tuy đều là những tính tốt nhưng nếu không khéo điều chỉnh và chủ động kiểm soát thì sẽ dễ bị biến thành số vất vả, phải lao tâm lao lực. Nếu ngoại hình những người này còn gầy gò, khô khan thì ấn tượng lam lũ lại càng mạnh.

Vì thế, nhiều người khẳng định rằng những người tuổi Sửu, hơn ai hết phải biết ưu tiên bản thân, thân hình mập mạp, đầy đặn thì mới có được sức sống, tinh thần mới có thể phấn chấn hơn, thu hút vận may đến với mình và trở nên giàu có.

Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn nhìn chung được cho là may mắn hơn nhiều con giáp khác, nhưng vận tài lộc cũng dễ dàng bị ảnh hưởng bởi ngoại hình. Lý do được đưa ra từ sự phân tích rồng là loài thích nước, mà nước là đại diện cho cho tiền tài, vậy nên người tuổi Thìn nếu có được khuôn mặt càng tròn, căng mịn được coi là kho đựng tiền càng lớn, không chỉ thế còn dễ phát huy sự may mắn của mình trong nhiều khía cạnh khác chứ không chỉ là tài lộc, chẳng hạn việc học hành, sự nghiệp, gia đình... 

Nhiều người sợ mặt tròn nhưng thực tế có nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau, không phải ai cũng có khuôn mặt “trăng rằm”, nếu bạn đã không có được điều này mà còn ăn kiêng giảm cân, khiến cơ thể kém đi sức sống thì vận may sẽ càng giảm sút.


(Ảnh: Internet)

Tuổi Tỵ

Người sinh năm Tỵ, theo phân tích dựa vào đặc điểm con giáp, thường dễ bị quy cho ấn tượng khôn khéo thậm chí có phần mưu mô, chưa biết là đúng hay sai nhưng ấn tượng này có thể khiến họ bị nhiều người e ngại, không cảm thấy tin tưởng, nhất là khi có hình thể gầy, mặt xương, hóp.

Đó cũng là lý do nhiều người khuyên phụ nữ tuổi Tỵ nên có ngoại hình mập mạp, tròn trịa một chút sẽ vừa đáng yêu hơn, vừa dễ tạo được thiện cảm hơn, qua đó nhân duyên khởi sắc, kéo theo tài vận cũng khởi sắc theo.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thường có tính cách thoải mái, thân ái, ngoại hình cũng tròn trĩnh, đầy đặn tạo cảm giác vui vẻ như tâm hồn. Điều này phần nào là một tác động hai chiều, nếu ngoại hình đáng yêu của họ tạo cảm giác dễ chịu “lây lan” thì tính cách quảng giao, ít so đo cũng dễ tạo cơ hội khiến họ tròn trịa hơn người.

Có lẽ vì phúc phận này, những phụ nữ tuổi Hợi nếu giảm cân quá nhiều, cơ thể quá gầy thì tính cách và tài vận cũng sẽ bị ảnh hưởng.


(Ảnh: Internet)

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi thường được nhận xét là có nét dịu dàng, ngoan ngoãn, nếu cơ thể quá mảnh mai sẽ dễ tạo cảm giác yếu ớt, phụ thuộc, có thể khiến người khác có mong muốn bảo vệ nhưng cũng có thể gây nên cảm giác mệt mỏi và nhàm chán.

Vậy nên người tuổi Mùi được khuyên nên bảo đảm dinh dưỡng cho cơ thể mập mạp để không chỉ tốt cho bản thân mà còn tạo năng lượng tốt hơn cho những người xung quanh, thậm chí được cho là tướng vượng phu ích tử, phúc phận khởi sắc, may mắn vô cùng.

Trên đây là 5 con giáp được phân tích là sẽ tốt hơn với ngoại hình đầy đặn, nhưng những phụ nữ thuộc những con giáp khác cũng nên cân nhắc lại chuyện chạy theo xu hướng mình dây chỉ để cho đẹp. Thực tế là quan niệm dân gian cho rằng phụ nữ phải hơi tròn trịa, phúc hậu mới gặp nhiều vận may. Không chỉ thế. tiêu chuẩn về nét đẹp của người phụ nữ hiện đại cũng đã có những thay đổi, và giai đoạn mình dây - dù đã kéo dài rất lâu - cũng đến lúc phải nhường chỗ cho những thân hình khỏe khoắn, có chút cơ săn chắc lên ngôi rồi bạn nhé!

Theo TTT
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.