Có những người rất hay khắc khẩu hoặc gặp nhau là nảy sinh mâu thuẫn, khó có thể hợp tác hay sống chung một cách hòa thuận, người này thường được gọi là “khắc tinh” của người kia. Vậy đâu là con giáp khắc tinh của bạn?

Tý và Ngọ

Người tuổi Tý bẩm sinh đã không thể hòa hợp với người tuổi Ngọ, cặp đôi con giáp này còn thường được gọi là “tương xung”. Tính cách trái ngược nhau, thêm vào tính khí là cố chấp quật cường như nhau nên hai con người này nói chưa được mấy câu đã nảy sinh mâu thuẫn, không những không thể hợp tác, nương tựa mà nhiều lúc còn khắc chế tài vận của nhau.

Sửu và Mùi

Tuy cùng là động vật ăn cỏ nhưng ở gần nhau dễ sinh ra mối quan hệ cạnh tranh, thiếu sự hòa hợp và nhường nhịn, dễ va chạm và sinh ra tranh cãi. Nếu họ hợp tác làm ăn rất dễ rơi vào trường hợp phá tài, thất bại.

Dần và Thân

Bát tự của người tuổi Dần và người tuổi Thân bẩm sinh đã không hợp. Hai người ở gần nhau dễ đấu khẩu do người này hoàn toàn không hiểu được người kia, cách giao tiếp lại tồn tại khác biệt lớn, thêm vào tính cách cả hai đều cứng rắn nên không ai chịu nhường ai.
   


Mão và Dậu

Đây là cặp đôi con giáp có thể nói là “vô duyên”, bất luận làm bạn bè hay tình nhân đều không hợp. Tư duy của người tuổi Mão hơi truyền thống và đơn thuần, trong khi người tuổi Dậu lại phóng khoáng, cởi mở và hơi mưu mô, vì vậy cả hai khó có sự đồng cảm và hòa hợp. Ngoài ra, người này còn là khắc tinh tài vận của người kia.

Thìn và Hợi

Người tuổi Hợi thuộc hành Thủy, người tuổi Thìn lại thuộc hành Thổ, về bát tự mệnh lý đã có sự xung khắc do Thổ khắc Thủy, người này dễ gây ảnh hưởng bất lợi về tài vận và cả vận thế của người kia. Ngoài ra, người tuổi Hợi khá đơn thuần nên trở thành không có chí tiến thủ trong mắt người tuổi Thìn, ngược lại khí thế kiêu ngạo của người tuổi Thìn lại là sự tự cao tự đại và dung tục trong mắt người tuổi Hợi.


Tuất và Tỵ

Giữa hai con giáp này dường như có một loại từ trường đặc biệt, nó khiến họ ảnh hưởng vận thế của nhau. Tuy tính cách có thể không có quá nhiều tương phản nhưng nếu kết hợp với nhau, họ khó làm nên chuyện lớn, dễ tổn thất tài lộc và kìm hãm vận thế của nhau.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.