Nào hãy cùng xem tháng 11 này, 12 con giáp sẽ có lộ trình tài vận thế nào! Ai sẽ là con giáp đại phát đại lộc đây?

Tuổi Tý
Chỉ số tài vận: ★★★☆
Tháng này người tuổi Tý sẽ có nguy cơ hao tổn tài lộc khá lớn, các nguồn thu nhập đến từ công việc chính sẽ sụt giảm không rõ lý do hoặc vì những nguyên nhân “trời ơi đất hỡi”. Tránh đầu tư thiên lệch vào nghề tay trái hoặc những nhóm làm ăn nhỏ lẻ manh mún. Tuyệt đối không cho vay hoặc đi vay nặng lãi, sống và làm việc theo nguyên tắc tích tiểu thành đại.
Tuổi Sửu
Chỉ số tài vận: ★★★★★
Xin chúc mừng, tháng 11 này người tuổi Sửu đứng đầu danh sách 12 con giáp phát tài phát lộc. Họ vừa được quý nhân phù trợ vượng vận sự nghiệp lại đạt đúng vào điểm rơi phong độ nên tài chính luôn dồi dào, bổng lộc nhiều vô kể. Tuy vậy cần tìm hiểu kỹ đối tác làm ăn khi kí kết hợp đồng hoặc bắt đầu dự án mới, không dốc cạn tiền hoặc dùng cạn vốn cho bất cứ công việc, lý do nào. Tránh làm nhầm, đầu tư vội, nhẹ dạ cả tin.
Tuổi Dần
Chỉ số tài vận: ★★★★
Các cá nhân tuổi Dần sẽ có 30 ngày hạnh phúc, bình an và sung túc vừa đủ trong tháng 11 tới. Nhắc nhỏ rằng, các bạn vẫn cần lưu tâm, cẩn trọng, tránh xa các cạm bẫy vô tình đối thủ đã bày đặt sẵn. Nên thu xếp đi nghỉ ngơi xa vài ngày hoặc picnic dịp cuối tuần để nạp lại năng lượng, tái tạo sức lao động.
Bật mí tình hình tài chính tháng 11 của 12 con giáp
Tuổi Mão
Chỉ số tài vận: ★★★★
Các anh chàng, cô nàng tuổi Mão nên kiềm chế ngay sở thích shopping, mua hàng vô tội vạ, hám rẻ canh sale lại ngay nếu không muốn có một tháng 11 hao tài hụt lộc. Đừng “đánh đu” theo xu thế đầu tư vào cổ phiếu, bạn sẽ mất nhiều hơn được. Bất cứ khoản cho vay tín dụng nào cũng cần xem xét trước sau kỹ càng trước khi ký kết. Nhớ chăm lo sức khỏe cho gia đình và bản thân đều đặn nữa nhé.
Tuổi Thìn
Chỉ số tài vận: ★★★★
Tình hình tài chính của người tuổi Thìn trong 30 ngày tới khá tích cực, chậm mà chắc, tăng dần đều về cuối tháng. May mắn nhất là họ cầu được ước thấy, làm gì cũng có lợi. Có thể nghiên cứu tham gia đầu tư, học khóa ngắn hạn về cổ phiếu, kinh doanh online hoặc “đóng họ” cùng những đối tác, bạn bè, họ hàng thân thiết. Cứ mạnh dạn, chủ động và nhiệt tình làm việc, họ sẽ gặt hái thành quả bất ngờ!
Tuổi Tị
Chỉ số tài vận: ★★★★
Hạ nhiệt từ đầu tháng, trùng xuống vào giữa tháng, hao hụt mạnh vào cuối tháng là lịch trình tài vận của các cá nhân tuổi Tị. Với hoạt động đầu tư vốn lớn, khuyên bạn cứ nên “kính nhi viễn chi”, nhưng ngược lại, có thể vay hoặc cho vay khoản tiền lớn để trực tiếp kinh doanh. Như vậy, tuy là mất tiền nhưng là mất cho đầu tư lâu dài, đặc biệt, bạn cần phải chú ý chọn hạng mục đầu tư trường vốn.
Tuổi Ngọ
Chỉ số tài vận: ★★★
Còn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng vận may của người tuổi Ngọ đã bắt đầu “đơm hoa kết trái”. Các khoản thu từ nghề tay phải đổ về dồn dập, nếu thử bắt tay kinh doanh, bán hàng online, bạn sẽ còn “kiếm đậm” hơn nữa. Tuy vậy, cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói, tránh xa thị trường cổ phiếu dao động mạnh. Nên đăng ký các lớp học thiền, Yoga hoặc dưỡng sinh đều đặn để giữ cho tâm hồn thư thái.
Tuổi Mùi
Chỉ số tài vận: ★★★★
Tháng 11 này, bạn sẽ khá vui mừng với một loạt tin vui đến từ công việc, bạn bè, gia đình. Lương cao đều, thưởng ổn định giúp bạn luôn rủng rỉnh hầu bao. Nhắc nhỏ rằng, bạn nên giữ vững nguyên tắc “mềm nắn rắn buông”, không đầu tư vội vàng tránh bị “úp sọt” hay dụ vào tròng.
Tuổi Thân
Chỉ số tài vận: ★★★
Các cá nhân tuổi Thân sẽ phải đón chào tháng 11 với tình hình tài chính khá ảm đạm, bạn dễ mắc những sơ suất khách quan không đáng có nhưng lại gây thiệt hại nặng nề về mặt kinh tế. Vì thế tốt nhất hãy giữ ví của mình thật chặt trong túi, cố gắng nhẫn nhịn nốt cho qua năm tuổi rồi mới chốt hạ quyết định đầu tư lâu dài.
Bật mí tình hình tài chính tháng 11 của 12 con giáp
Tuổi Dậu
Chỉ số tài vận: ★★★★★
Bạn đã suýt nữa soán ngôi vô địch của các chàng, nàng tuổi Sửu rồi nếu biết sửa tính hấp tấp, láu táu của mình đi. Đặc biệt cẩn thận tiểu nhân, kẻ xấu khi làm việc 10 ngày đầu tháng, làm ăn buôn bán nên luân chuyển vốn vừa phải, không giao dịch với số tiền quá lớn. Cuối tháng, tình hình tài chính sẽ bứt phá mạnh mẽ không ngờ đem lại cho các cá nhân tuổi Dậu nguồn thu cực kỳ khả quan.
Tuổi Tuất
Chỉ số tài vận: ★★★★
Ổn định, vừa tầm, ăn chắc mặc bền là những từ rất chính xác để diễn đạt về tình hình tài chính của tuổi Tuất tháng 11 này. Làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng, có thể án binh bất động nếu cần. Nhớ tinh mắt để ý đề phòng bị chính người thân, bạn bè chứ không phải tiểu nhân hãm hại.
Tuổi Hợi
Chỉ số tài vận: ★★★★★
Chà, các cá nhân tuổi Hợi sẽ có 30 ngày thăng hoa về tài chính, cả nghề chính lẫn nghề phụ đều khởi sắc mạnh mẽ từ đầu đến cuối tháng. Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những lĩnh vực mình tìm hiểu bấy lâu nay, đừng dại dột để tiền “bất động” trong nhà băng, két sắt. Cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ cần  bạn sơ sảy chút thôi là mọi sự sẽ tan tành mây khói!
Theo Tamsugiadinh
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.