Sự nghiệp cũng cần thiết như hơi thở khiến đàn ông cả đời mải miết phấn đấu. Muốn sự nghiệp hanh thông, nên tránh những lỗi sai phong thủy sau.

Xưa nay mọi người vẫn quan niệm “thành gia lập nghiệp” là tiêu chí của một người đàn ông trưởng thành. Vì thế, tránh để đường công danh sự nghiệp của nam giới bị ảnh hưởng bởi phong thủy xấu không đáng có.



Hành lang giữa nhà, chủ sẽ phân ly

Trong các ngôi nhà cao tầng hiện đại, thang máy và hành lang thường ở trung tâm nhà, các phòng toả ra 4 hướng, nhiều phương…, nhiều trường hợp hành lang đặt giữa nhà, phong thuỷ học cho rằng, đó là lối thiết kế gây xấu nhất cho người ở.

Có những đơn nguyên tương đối lớn, bước vào cửa đã là phòng khách, phòng ăn, cửa chính đối thẳng với hành lang mà độ dài hành lang bằng nửa diện tích nhà. Tình hình càng bất lợi hơn đối với người ở, khi nhà vệ sinh lại ở hai bên hành lang. Nếu kiến trúc  
nhà ở như vậy, chủ nhà thường dễ phân ly như trong hôn nhân, hoặc bệnh tật, vận thế cũng đi xuống.

Vị trí quý nhân không vững chắc

Theo góc độ phong thủy nhà ở, một tòa nhà luôn có vị trí quý nhân. Vị trí quý nhân chính là hướng ngồi làm việc, hướng đầu giường, hoặc sau lưng là ghế ngồi. Những vị trí này cần có tường kiên cố là tốt nhất.

Trong cuộc sống nói chung, công việc nói riêng, nếu các mối quan hệ hữu hảo, chân thành sẽ có được vận quý nhân, được quý nhân tin tưởng, giúp đỡ. Sự nghiệp cũng nhờ thế mà hanh thông, tài vận dồi dào. Ngược lại, nếu sống không chân thành, giả dối cơ hội, vận quý nhân cũng vì thế mà suy yếu, sự nghiệp cũng gặp nhiều bất lợi thậm chí là lụi bại.

Để con giápkỵ bản mệnh

Bạn không nên đặt vật phẩm có hình con giáp kỵ với bản mệnh của bản thân trên bàn làm việc. Vận quý nhân của bạn sẽ bị ảnh hưởng không tốt nếu các vật phẩm đó là các con giáp khắc với con giáp bản mệnh của mình.

Nhà cửa lộn xộn

Nhà cửa lộn xộn, bẩn thỉu như bãi chiến trường sẽ khiến sự nghiệp gặp bất lợi. Chủ nhân thường là người keo kiệt, bủn xỉn không thích giúp đỡ người khác. Nếu nhà có đường ống nước bị hỏng phải sửa ngay nếu ko sẽ ảnh hưởng đến  tài chính của gia đình.

Ngoài ra, nhà có đường ống nước bị hỏng sẽ dẫn đến việc nước bị chảy ra ngoài hậu quả trước mắt là bạn phải trả thêm chi phí tiền nước sinh hoạt mỗi tháng. Hậu quả lâu dài có thể ảnh hưởng đến khả năng tài chính của gia đình bạn. Bởi theo quan niệm phong thủy nước là yếu tố tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc, để nước bị rò rỉ chính là để tài lộc của gia đình mình bị chảy đi nơi khác dẫn đến tiêu tán tài sản.

Bàn làm việc kê đối diện cửa

Phong thủy cho rằng, bàn làm việc đối diện cửa chính được coi là mang đến nhiều “sát khí” cho phòng làm việc. Bởi vì, khi bạn ngồi làm việc trên một chiếc bàn đối diện cửa chính thì vô tình tất cả các âm thanh ồn ào và hình ảnh hỗn tạp đang diễn ra xung quanh đều lọt vào tầm nhìn của bạn. Trong phong thủy, những thứ này được coi là “sát khí”. Vì thế, “sát khí” sẽ làm cho bạn mất tập trung, mệt mỏi và hiệu quả công việc giảm sút. Việc đó này ảnh hưởng rất lớn tới tiền đồ của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tổng hợp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.