Chưa thể gặp được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nên 3 tuổi dưới đây sẽ "liệt" vào danh sách con giáp khó thành công trước tuổi 30.

Dù số mệnh chỉ chiếm 30%, nhưng từng đó là đủ giúp những con giáo này sau tuổi 30 sẽ bắt đầu trở nên giàu có và thành công lẫy lừng.

Bởi, người xưa có câu: "Nhất ẩm, nhất trác, giai do tiền định" (Ăn uống, cử động đều đã định trước); "Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên" (Mưu tính nơi người mà thành bại do Trời)

Con người được hình thành bởi hai phần chính: thể xác do cha mẹ sinh ra và linh hồn tiếp nhận nơi tạo hóa.

Tuy vậy, dù cùng sinh ra trên một dải đất, trong một gia đình, hoặc cùng năm, thàng, ngày, giờ với nhau, nhưng con người có kẻ giàu sang, sung sướng, người lại nghèo hèn, khốn khổ.

Ấy là do số mệnh của mỗi người. Và 3 con giáp dưới đây rất dễ giàu có, đại phát đại lợi trước tuổi 30. Còn trước 30 tuổi thì đúng là khốn khó vạn phần.

con-giap-kho-thanh-cong phunutoday

Tuổi Tuất

Danh sách con giáp khó thành công trước tuổi 30 chắc chắn có người tuổi Tuất. Trong đầu tuổi Tuất luôn có nhiều ý tưởng “hay ho”, lúc nào cũng đòi hỏi cái mới lạ, không chịu dừng lại, tụt hậu ở phía sau. Họ làm việc hăng say, quên ăn quên ngủ, quyết không từ nan và chẳng mấy khi bỏ cuộc giữa chừng.

Trước năm 30 tuổi, con giáp này có thể sở hữu trong tay nguồn tài chính khá dồi dào, may mắn có được những món tiền bất ngờ. Nhưng vì họ sống không phòng bị, lúc nào cũng tin tưởng gần như tuyệt đối vào bạn bè, rất dễ bị lừa gạt. Lúc bần hàn, túng thiếu không thấy ai đến ngó ngàng, khi có chút tiền bạc trong tay là bằng hữu từ đâu kéo tới ùn ùn.

Vì không đề phòng kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, tiền bạc của tuổi Tuất cứ đội nón ra đi. Tuy nhiên, sau năm 30 tuổi, khi mà suy nghĩ chín chắn, hành động giàu kinh nghiệm, họ bứt phá và thành công rực rỡ, cuộc sống bắt đầu chuyển hướng giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu

Người sinh năm Sửu thường có sức chịu đựng bền bỉ, kiên trì đến cùng. Bình thường họ không thích nói chuyện khoa trương mà trầm tư như đang suy tính chuyện gì vô cùng quan trọng.

Do vậy, rất khó nắm bắt được suy nghĩ của con giáp này. Người tuổi Sửu còn tỏ ra chín chắn, sẵn sàng chịu khổ để đạt được điều mình mong muốn.

con-giap-kho-thanh-cong1 phunutoday

 Tuổi Sửu quả là khốn khổ trước năm 30 tuổi

Đặc biệt, những người tuổi Trâu thuở trẻ thuộc tuýp làm quên ăn quên ngủ. Đến tuổi 30, sau khi đã chuẩn bị nền tảng kinh tế và kinh nghiệm xã hội, họ mới nhanh chóng trưởng thành.

Những người tuổi Trâu cần cù chịu khó, cho dù thất bại cũng không nản lỏng, mặc dù ngộ tính không cao, nhưng luôn luôn có tinh thần dám xông pha, kiên trì đến cùng.

Do đó cuối cùng đạt được mục tiêu, có được cả danh lẫn lợi. Tuy phải trải qua nhiều trắc trở, người tuổi Sửu mới nhận ra khả năng của mình và áp dụng triệt để, nhưng họ rất giỏi trong việc tích lũy, thực hiện tiết kiệm để có cuộc sống sung túc.

Thường thì đến trung vận, người tuổi Sửu sẽ rất giàu có.

Người tuổi Mão

Những chú Mèo hòa đồng, suy nghĩ tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao nên cũng không có chuyện làm việc bỏ dở giữa chừng, trái lại, quyết tâm phấn đấu theo đuổi mục đích tới cùng.

Sau tuổi 25, con giáp này có khá nhiều cơ hội để gặt hái thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì còn mải mê cạnh tranh với đối thủ, đố kị với đồng nghiệp nên họ bỏ lỡ cơ hội để phát triển và làm giàu. Chính vì thế, con đường công danh khó mà toại nguyện trước năm 30 tuổi. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.