Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vô cùng tốt bụng, vì thế cuộc đời gặp nhiều may mắn, phúc đức.

Tuổi Thìn

Nội tâm tinh tế, đa sầu đa cảm nên người tuổi Thìn dễ đồng cảm với nhiều mảnh đời khác nhau trong cuộc đời. Họ thuộc kiểu người ngoài lạnh, trong nóng.

Đương đầu với khó khăn, tuổi Thìn mạnh mẽ, cố gắng hết sức bình sinh để vượt qua nó. Mục đích không chỉ để bản thân chinh phục được mục tiêu, mà còn giúp đỡ mọi người xung quanh, tập thể lớn mạnh.

Chính vì hay hành thiện, đối nhân xử thế hài òa, nhiều điều tốt đẹp, may mắn đến với họ rất bất ngờ và tình cờ. Vận mệnh tuổi Thìn phú quý dần lên, khả năng thành công trong sự nghiệp là rất lớn. Cuộc sống hôn nhân vì thế cũng viên mãn, hạnh phúc đủ đường.

Tuổi Mùi

Tinh thần trách nhiệm cao, kèm theo đó là thái độ từ tốn, khiêm nhường là những ưu điểm nổi bật ở người tuổi Mùi. Nếu bạn để ý sẽ thấy, trong một cuộc tranh luận, bao giờ con giáp này cũng nhún nhường và là người kết thúc câu chuyện trước. Họ không muốn chuyện bé xé ra to, chuyện đơn giản thành phức tạp. Vì như vậy, tất cả mọi người đều bị tổn thương về tinh thần.

con-giap

Thêm nữa, người tuổi Mùi có tấm lòng lương thiện, dễ đồng cảm và tha thứ cho người khác. Kể cả trong tình huống bất lợi cho bản thân, nhưng họ vẫn khiêm tốn, chịu tinh thần trách nhiệm về mình. Cách hành xử như vậy không ai yêu quý mới là chuyện lạ.

Tuổi Sửu

Nhìn biểu hiện và hành động của người tuổi Sửu, chẳng ai dám khẳng định rằng đây là con giáp nhiệt tình, hăng hái. Vì họ lúc nào cũng giữ tâm thái điềm tĩnh, xử lý tình huống khéo léo, điềm tĩnh. Nhưng trên thực tế, họ lại sở hữu lối sống nhiệt tình, năng nổ. Hễ ai cần giúp đỡ, họ chẳng mảy may toan tính, sẵn sàng trợ giúp vô điều kiện.

Với họ, dù là làm việc của bản thân hay mọi người xung quanh, mục đích chính vẫn là làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Bởi vậy, dù lập công lớn nhưng con giáp khiêm tốn này chẳng hề cao ngạo nên ai nấy đều yêu mến, dành sự tín nhiệm.

con-giap.01

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nổi tiếng chân thành, phúc hậu, thà bản thân gặp khó khăn cũng không muốn phiền người khác. Họ luôn tháo vát nhanh nhạy, thường dành thời gian rảnh rỗi để làm việc từ thiện: hiến máu nhân đạo, chăm sóc trẻ em mồ côi, gửi quà cho trẻ em miền núi…

Hành thiện tích đức mặc sức mà ăn, câu nói này luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Vậy nên, phúc báo sẽ nhanh chóng đến với người tuổi Tuất, giúp họ hóa giải khó khăn trong cuộc đời, biến hung thành cát, thách thức thành cơ hội để phát triển bản thân.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ nhiệt tình, tràn trề sức sống, vui vẻ khi giúp đỡ người khác mà không cầu hồi báo. Thế nên, vận may luôn chiếu cố đến họ, khiến cho cuộc đời phúc duyên dồi dào, đại phú đại quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.