4 cặp đôi này tốt nhất là nên cân nhắc kĩ càng trước khi đến với nhau, vì dường như họ sinh ra không phải để dành cho nhau.

Trong tình yêu, 12 cung hoàng đạo của chúng ta khắc tinh với ai bạn đã biết chưa? Dưới đây là những cặp cung hoàng đạo khắc kỵ nhau trong tình yêu, hãy khám phá xem cung mình có khắc với người bạn đời không nhé.

Cung Kim Ngưu –  Song Ngư

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường bị đánh giá là thiếu lãng mạn, khô cứng bởi họ không biết cách bộc lộ cảm xúc của mình. Một Song Ngư lãng mạn, mộng mơ ban đầu có thể bị tính cách thật thà, chân thành của Kim Ngưu hấp dẫn, nhưng sau dần sẽ cảm thấy mối quan hệ giữa hai người thật đơn điệu, tẻ nhạt. Bọ Cạp và Kim Ngưu “lúc mới yêu” sẽ là một cặp đôi cuồng nhiệt nhưng càng ngày sẽ càng xảy ra nhiều tranh cãi nảy lửa, rồi chẳng mấy mà mỗi người một ngả. Bảo Bình cũng thường “cảm nắng” Kim Ngưu không cần lí do. Thế nhưng kiểu tình yêu điện xẹt này không mấy lâu bền, sớm muộn rồi cũng đi đến ngõ cụt.

cap-doi-khong-hop-nhau phunutoday.vn

Cung Bảo Bình + Xử Nữ, Thiên Bình

Bảo Bình cảm thấy ngột ngạt khi Xử Nữ suốt ngày đào xới về những chuyện cũ rích đã lùi vào dĩ vãng. Thiên Bình thường chăm chút quá mức về ngoại hình và luôn mở miệng chê bai những ý kiến hay ho của Bảo Bình nên cả hai trở nên căng thẳng.

Cung Sư Tử và Thiên Bình

Truyền thuyết: Sư Tử và Thiên Bình đều là hai chòm sao khao khát sự chú nhất trong hoàng đạo. “Một nước không thể có hai vua” nên do đó, có thể nói cặp đôi này không thể sống với nhau trọn đời được.

Sự thật: Chính nét riêng biệt trong tính cách đã giúp hai chòm sao này xích lại gần với nhau hơn. Dĩ nhiên trong thực tế khó tránh khỏi đôi lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng vì đều yêu thích cái đẹp nên họ sẽ tự mình giải quyết xung đột một cách nhẹ nhàng. Và vì có sở thích giống nhau nên Sư Tử và Thiên Bình dễ dàng trở thành trợ thủ đắc lực của nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống.

cap-doi-khong-hop-nhau1 phunutoday.vn

Cung Cự Giải - Nhân Mã:

Cự Giải dù nam hay nữ đều có một trái tim mong manh như thủy tinh, không chịu nổi tổn thương trong tình yêu. Cự Giải khá truyền thống, hy vọng đối phương lúc nào cũng quan tâm chú ý đến mình. Vì thế, Cự Giải nếu gặp phải Nhân Mã vô tâm vô tính thì sẽ khó tránh khỏi tổn thương. Nhân Mã rất coi trọng tự do, đề cao chủ nghĩa cá nhân và có chút "phản nghịch", là đối tượng Cự Giải sợ gặp phải khi yêu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.