Những con giáp may mắn này sinh ra đã gặp vận đỏ tình duyên, càng kết hôn lâu càng hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Trong danh sách con giáp hạnh phúc, hôn nhân càng kéo dài càng viên mãn chắc chắn có tên người tuổi Tuất. Tình yêu đến với cô nàng tuổi Tuất không hề dễ dàng. Họ phải trải qua không ít mối tình sóng gió mới có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Hơn ai hết, họ trân trọng điều đó, tìm mọi cách để vun đắp cho tổ ấm gia đình ngày càng rực rỡ.

Vốn thuộc tuýp hướng nội, các nàng tuổi Tuất không thích khoa trương, chọn cho mình lối sống đơn giản, quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, tập trung chăm chút gia đình. Chính vì thế, cuộc sống hôn nhân của tuổi Tuất ngày càng viên mãn theo thời gian.

Tuổi Mão

Tuy rất khao khát tình cảm, sợ cô đơn nhưng họ là mẫu người thích hợp với việc kết hôn muộn. Đừng vì sợ cô đợi mà vội vã kết hôn, bạn sẽ mắc sai lầm lớn trong cuộc sống hôn nhân.

Nên dùng thời gian tĩnh tâm, và chỉ khi nào thật sự chín chắn và hiểu được chân lý về hạnh phúc đích thực của hôn nhân thì mới có thể có được hạnh phúc đích thực. Những cô nàng tuổi Mão nếu lấy chồng muộn sẽ là một trong những con giáp hưởng trọn hạnh phúc viên mãn.

Dan ba tuoi gi so suong hon tien sau khi lay chong?
Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Trông bề ngoài cô nàng tuổi Dần có vẻ dữ dằn thế thôi, nhưng thực chất bên trong con giáp này lại là cả một thế giới nội tâm yếu đuối, không ngừng kiếm tìm tình yêu lãng mạn.

Tuy vậy, sự lãng mạn của họ không hề xa rời thực tế, trái lại, đó là thứ gia vị để giữ lửa cho tình yêu luôn gắn kết bền chặt, trường tồn theo thời gian.

Kết hôn càng lâu, tuổi Dần càng cảm thấy thỏa mãn với cuộc hôn nhân của mình. Bởi họ đã sống và cống hiến hết mình, không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì. Họ cho đi mà không mong ngày được báo đáp, cứ vô tư thế nên cuộc sống càng an yên.

Tuổi Thìn

Họ là mẫu phụ nữ theo đuổi sự hoàn hảo trong sự nghiệp, không ngừng học hỏi để làm phong phú thêm kiến thức cũng như cuộc sống tinh thần của mình. Tất cả đều muốn tạo cơ sở tốt nhất cho chuyện tình cảm của mình.

Nếu như kết hôn sớm nhiều khả năng sẽ gặp trắc trở trong hôn nhân. Họ thường không có thời gian cho gia đình vì họ còn mải mê phấn đấu sự nghiệp. Vì thế, lấy chồng muộn chính là quyết định sáng suốt đối với những người cầm tinh con rồng bởi họ sẽ hiểu và trân trọng hạnh phúc thì sẽ tự nguyện dồn tâm trí chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Tuổi Thìn có hậu vận cực tốt, cả về tiền bạc lẫn tình duyên. Họ càng kết hôn lâu thì hôn nhân càng viên mãn.

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.