Má lúm đồng tiền là một nét duyên của phái đẹp, có người có bên trái, bên phải hoặc cả hai bên những lại có những ý nghĩa riêng.

Y học giải thích rằng: Má lúm đồng tiền vốn được coi là một nét đẹp lạ lẫm tươi mát và chỉ gặp ở số ít người, nhưng thật ra lại là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ mặt, xuất hiện ở vùng má gần miệng.
Da ở trên phần cơ bị khiếm khuyết dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lõm trên má, và lộ rõ khi cơ hoạt động như khóc, nói, đặc biệt là khi cười.
Má lúm đồng tiền cũng có tính di truyền. Nếu bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền, thì con sinh ra sẽ có 25-50% cơ hội thừa hưởng đặc điểm này. Còn nếu cả bố và mẹ đều có má lúm đồng tiền, thì con sinh ra có cơ hội thừa hưởng "nét duyên" này đến 50-100%.
Má lúm đồng tiền trong nhân tướng học
Theo nhân tướng học thì ý nghĩa của má lúm đồng tiền được xem xét theo nhiều góc độ nhưng chủ yếu tập trung vào vấn đề tiền tài, danh vọng và tình yêu.
Những người có má lúm đồng tiền được cho là những người có tương lai và quyền lực. Má lúm đồng tiền nói lên sự may mắn của chủ nhân trên con đường sự nghiệp, công danh. Họ thường là những người luôn xuôi chèo mát mái khi tham gia bất cứ công việc, dự án nào.
Giải mã bí ẩn má lúm đồng tiền trong nhân tướng học
 
Con đường công danh của những người này vì thế cũng dễ dàng hơn, họ thăng chức rất nhanh và sở hữu quyền lực nhất định.
Nhân tướng học cũng phân biệt 2 nhóm má lúm "đơn", tức là một người chỉ sở hữu má lúm đồng tiền bên trái hoặc bên phải.
Các cô gái sở hữu lúm đồng tiền bên trái
Không chỉ có vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng mà còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Hầu hết các cô gái này đều dễ gây thiện cảm với người xung quanh bởi tính cách hiều dịu, dễ gần và thích làm duyên.
Trong tình yêu, con gái có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, thích được người yêu quan tâm và chiều chuộng. Con trai có má lúm đồng tiền bên trái nếu không điển trai thì nhìn qua cũng đã duyên dáng khiến các cô gái thầm thương, trộm nhớ.
Trên thực tế, con trai sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thường có nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác. Họ được nhiều cô gái theo đuổi nên thiếu kiên định, yếu mềm trong tình cảm, dễ xiêu lòng trước những "sự quyến rũ" mới.
Cô gái sở hữu lúm đồng tiền bên phải
Theo quan niệm của người châu Á, nếu con gái sơ hữu má lúm đồng tiền bên phải thì đó là người dịu dàng, duyên dáng và rất đáng yêu. Với lúm đồng tiền nhỏ xinh ấy, các cô gái thường có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.