“Biết người, biết mặt, khó biết lòng”, không phải ai cũng là người có gì nói nấy. 5 chòm sao khó hiểu dưới đây là những người mà nội tâm luôn có sự đối nghịch, khiến người khác bất ngờ.

5-cung-hoang-dao-trong-ngoai-bat-nhat-hinh-anh

Hạng 5: Cự Giải

Chòm sao khó hiểu như Cự Giải thường khiến người ta bị choáng váng. Một mặt, họ là người hiền lành, chu đáo, luôn quan tâm và lo nghĩ cho người khác. Nhưng trong nội tâm, chòm sao này có chút phản loạn, nhất là lúc phải đối diện với áp lực, họ trở nên cuồng nhiệt và khá bất cần.

Hạng 4: Sư Tử

Sĩ diện và ham vui, đào hoa vây quanh, không thích hứa hẹn là Sư Tử. Nhưng trọng tình trọng nghĩa, giữ chữ tín và đặc biệt chung thủy với tình yêu lại cũng vẫn là Sư Tử. Quả đúng là chòm sao hai mặt.

Hạng 3: Song Ngư

Khủng hoảng của Song Ngư là không biết cự tuyệt người khác, làm cho chính mình lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Vốn là người tốt bụng, hiền hòa, nhân duyên tốt nhưng nếu bí bách quá thì dù là tình yêu, tình bạn hay cả tình thân thì chòm sao này cũng sẽ nổi cơn tam bành và chạy mất.

Hạng 2: Xử Nữ

Hình tượng hoàn mỹ của Xử Nữ thật ra là vì họ cực kì tự ti, sợ hãi những cử chỉ hành động của mình sẽ bị người khác ghét bỏ, nên cho dù làm gì cũng để ý kĩ càng. Nhưng sự nhẫn nại cũng có điểm dừng, đến cực hạn chòm Xử Nữ dễ dàng bùng nổ, tung hê tất cả.

Hạng 1: Thiên Bình

Sự dịu dàng và thanh lịch của Thiên Bình che giấu bản tính “gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ”. Họ có thể quan tâm chăm sóc lấy lòng người khác nhưng liệu có là thật tâm hay không thì rất khó nói. Chòm sao khó đoán này làm bất cứ điều gì chung quy cũng là có qua có lại, đều nhằm mục đích nào đó.

Theo LNT

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.