Kim Ngưu thực tế, phần lớn họ chỉ cần vật chất, những chuyện khác đều có thể thương lượng. Họ cho rằng việc quản thúc ai đó không mang lại tác dụng gì.

No1. Thiên Bình

top-4-cung-hoang-dao-khong-the-quan-thuc-nguoi-yeu

Thiên Bình trong chuyện tình cảm không hề muốn công bằng như bao chuyện khác. Họ hoặc nhất nhất muốn đối phương phải nghe lời mình; hoặc hoàn toàn nhu mì khép mình trước đối phương, muốn được đối phương che chở, bảo vệ. Bất luận kiểu nào, nữ Thiên Bình đều không thể quản nổi người yêu - họ không hy vọng mình trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, sắt đá, mà thích cảm giác bị chinh phục hơn.

No2. Song Ngư
cung-hoang-dao-nao-khong-the-quan-thuc-nguoi-yeu

Nữ Song Ngư  rất truyền thống, phần lớn họ sau khi kết hôn sẽ trở nên thực tế, nhưng bảo họ quản thúc một người, thực sự quá khó. Họ không thích gò ép người khác, và cho rằng quản tốt bản thân là tốt lắm rồi. Hơn nữa trời sinh Song Ngư có "đôi tai" mềm yếu, càng không thể cự tuyệt ai. Đặc biệt, nếu đối phương dùng ngữ khí mềm mỏng, phần lớn Song Ngư sẽ bị xuôi theo.

No3. Bạch Dương

cung-hoang-dao-nao-khong-the-quan-thuc-nguoi-yeu

Đặc điểm điển hình của Bạch Dương là hấp tấp, vội vàng, làm gì cũng không suy nghĩ kỹ. Người như vậy thường đơn giản, không phức tạp hóa vấn đề. Trong chuyện tình cảm, dù rất muốn quản thúc người yêu, nhưng khả năng thành công là rất thấp, bởi họ rất dễ bị mủi lòng.

No4. Kim Ngưu

cung-hoang-dao-nao-khong-the-quan-thuc-nguoi-yeu

Kim Ngưu chú trọng vật chất, phần lớn họ chỉ cần vật chất, những chuyện khác đều có thể thương lượng. Họ sống thực tế, cho rằng việc quản thúc ai đó không mang lại tác dụng gì, tất cả đều là do ý thức, bản chất của mỗi người, muốn quản cũng không được. Bởi vậy, với Kim Ngưu, nếu có nghiêm trọng xảy ra, họ sẽ chọn cách buông tay, thay vì cứ tối ngày lo quản thúc đối phương, rất mệt mỏi.

Theo VNE

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.