Dù hài hước hay nghiêm túc thì những định nghĩa hôn nhân này là sự chiêm nghiệm và suy ngẫm mà bạn đọc cũng phải tâm đắc.

Những định nghĩa thú vị về hôn nhân khiến bạn phải suy ngẫm
1. Hôn nhân là cho phép người khác nắm được điểm yếu của bạn và bạn cũng có được điểm yếu của người đó. Người ta gọi đó là sự phụ thuộc và ràng buộc lẫn nhau.
2. Hôn nhân giống như đi ăn nhà hàng, bạn gọi món bạn thích nhưng lại ước có món của người khác khi trông thấy nó.
3. Đàn ông chưa trưởng thành cho đến khi kết hôn. Nhưng lấy vợ xong thì anh ta lại kết thúc quá trình này.
4. Hôn nhân đôi khi là cuộc chiến đấu, chiến đấu để đòi công bằng, chiến đấu xong lại xin lỗi, lại cùng nhau tìm giải pháp.
5. Hôn nhân là tổn thương. Cho ai đó được quyền làm bạn tổn thương và làm tổn thương người ấy. Đồng thời cho ai đó cơ hội mang lại niềm vui và tiếng cười cho mình.
6. Hôn nhân là một lời hứa, một lời thề nguyện, là cố gắng như thể bạn chưa từng cố gắng. Hôn nhân là một nơi để bạn hoàn thiện bản thân mình.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
7. Hôn nhân là trường học, nơi người đàn ông đánh mất trình độ cử nhân, còn người phụ nữ lấy được bằng thạc sĩ.
8. Cậu bé hỏi cha: “Cha ơi, một đám cưới tốn kém tới mức nào?”. Người cha trả lời: “Cha vẫn chưa biết con ạ, vì bây giờ cha vẫn chưa hết nợ”.
9. Con trai: “Bố, có phải là ở một số nơi ở châu Phi, người đàn ông không biết vợ mình là ai cho đến khi cưới phải không?”. Ông bố trả lời: “Hầu hết ở các nước là thế”.
10. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi người chồng luôn phải biết "cho" và người vợ luôn là người "nhận".
11. Hôn nhân gắn liền cuộc đời bạn với ba vòng tròn: nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và nhẫn nhục. Nhìn một anh chàng mới cưới hạnh phúc, chúng ta biết tại sao. Nhưng 10 năm sau, nếu trông anh ta vẫn hạnh phúc, chúng ta lại băn khoăn không biết tại sao.
12. Trong năm đầu của hôn nhân, chàng nói nàng nghe. Năm thứ hai, vợ nói chồng nghe và đến năm thứ ba thì cả hai người nói và hàng xóm nghe.
13. Sau cuộc cãi vã, vợ nói với chồng: “Tôi thật ngu ngốc khi lấy anh”. Người chồng đáp trả: “Đúng rồi em yêu, nhưng lúc đấy anh mù quáng vì yêu mà chẳng nhận ra em là người như vậy".
14. Hôn nhân là nơi giúp bạn nhận ra rằng trong khoảng thời gian tồi tệ nhất, bạn vẫn được yêu thương. Hôn nhân cho bạn cảm giác an toàn.
15. Hôn nhân là nơi bạn chia sẻ những câu chuyện cười cũ rích. Có những câu chuyện bạn kể hơn một lần nhưng vẫn làm cho bạn cười sằng sặc khi nghe lại.
16. Hôn nhân là khi hai người cùng rơi nước mắt.
17. Hôn nhân là khi bạn nghĩ rằng nửa kia của cuộc đời mình không còn ở đó nữa và chỉ nghĩ thôi bạn không thể chịu đựng nổi.
18. Hôn nhân có nghĩa là bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng mong về nhà để chia sẻ với người bạn đời câu chuyện vớ vẩn nào đó.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.